THE FACE MEN THAILAND เจอโจทย์หิน โชว์แมนในลุคนักรบโบราณ!

THE FACE MEN THAILAND เจอโจทย์หิน โชว์แมนในลุคนักรบโบราณ!

THE FACE MEN THAILAND เจอโจทย์หิน โชว์แมนในลุคนักรบโบราณ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

วันเสาร์ ที่ 2 กันยายน นี้ !  “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” และ “ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ” แอบมาให้กำลังใจหนุ่มๆพร้อมเป็นกรรมการแคมเปญ ในรายการ “เดอะ เฟช เมน ไทยแลนด์” งานนี้ระดับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 มาทั้งที โจทย์เลยไม่ธรรมดา เพราะหนุ่มๆต้องเดินแบบในลุคนักรบโบราณ โดยมีไลเกอร์ตัวใหญ่คำรามข่มขวัญหนุ่มๆในฉากอีกด้วย น่าตื่นเต้นสุดๆว่าสติทีมไหนจะหลุดก่อนกัน

        การแข่งขันชักจะโหดหินขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่หนุ่มๆต้องฝ่าฟันแคมเปญต่างๆที่เรียกได้ว่าเป็นโจทย์ที่ไม่มีใครอยากเจอ นั้นคือสัตว์ เด็ก เอฟเฟค สลิงค์ สัปดาห์นี้กรรมการสาวสวยระดับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 อย่าง น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ที่ควงมากับพระเอกและพิธีกรเจ้าเสน่ห์ ขุนชานนท์ อักขระชาตะ ขอจัดโจทย์วัดใจด้วยไลเกอร์ ตัวใหญ่ ในฉากที่คอยคำรามสั่นประสาทหนุ่มๆผู้เข้าแข่งขันตลอดเวลา ซึ่งเป็นเซอร์ไพรส์ของงาน ที่แม้กระทั้งเมนเทอร์ทั้ง 3 คนก็ยังตกใจเมื่อถึงเวลาแข่ง เพราะตอนช่วงเตรียมโชว์ที่เมนเทอร์แต่ละทีมต้องสอนลูกทีมในการทำโจทย์ก็ไม่มีใครทราบ

พอแข่งจริงเท่านั้นแหละลมแทบจับ เพราะทั้งคบไฟ ไลเกอร์ มาเต็ม เมนเทอร์ลูกเกด เมนเทอร์หมู และเมนเทอร์พีช จึงต้องลุ้นกันตัวโก่ง จนลมแทบจับเลยทีเดียว แต่ความโดดเด่นคงหนีไม่พ้นหนุ่มๆแต่ละทีม ที่โชว์ความแข็งแกร่ง กับท่วงท่าเดินแสนเท่ห์ โชว์หุ่นล่ำ ชนิดต้องเตรียมหาผ้ามาซับน้ำลายเวลาชมกันเลยทีเดียว

แล้วทีมไหนจะชนะ และใครจะเป็นรายต่อไปที่จะไม่ใช่เดอะ เฟช เลือกทีมไปพร้อมกัน แล้วส่งกำลังใจไปเชียร์ได้เลย ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  และ ช่อง 3HD 


อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ THE FACE MEN THAILAND เจอโจทย์หิน โชว์แมนในลุคนักรบโบราณ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook