แทยัง 'BIGBANG' ขอความช่วยเหลือ "ช่วยโปรโมตความตลกของผมให้ที"

แทยัง 'BIGBANG' ขอความช่วยเหลือ "ช่วยโปรโมตความตลกของผมให้ที"

แทยัง 'BIGBANG' ขอความช่วยเหลือ "ช่วยโปรโมตความตลกของผมให้ที"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แทยัง สมาชิกของ BIGBANG มาขอความช่วยเหลือทีมรายการ Make Me Viral เพื่อให้ช่วยทำคลิปโปรโมต พร้อมกับตามหาคลิปตลกๆในอดีตของเค้าเพื่อจะนำมาใช้ในการโปรโมตอัลบั้มโซโลชุดใหม่ White Night

 

ระหว่างการพูดคุยรายละเอียดต่างๆเพื่อจะใช้ในการสร้างคลิปโปรโมต แทยัง ได้เปิดเผยถึงนิสัยของเค้าที่จริงๆแล้วเค้าเป็นคนตลกที่ชอบเล่นมุกสไตล์คุณลุงซึ่งสวนทางกับภาพลักษณ์ของเค้าเวลาทำกิจกรรมโปรโมตกับวง BIGBANG โดยเค้าได้เล่าว่า

"ปกติผมเป็นคนตลกและขี้เล่นครับ เวลาที่ไปเที่ยวกับเพื่อนๆแบบเป็นส่วนตัว เราจะชอบเล่นมุกคนแก่กันครับ แต่เพื่อนๆไม่ค่อยขำมุกของผมสักเท่าไหร่ เล่นออกมาที่ไรจะรู้สึกจางทุกที"

 

คิมฮึงกุก แขกรับเชิญอีกหนึ่งคนในสัปดาห์นี้ ซึ่งเค้าเป็นหนึ่งในนักแสดงตลกอาวุโสของวงการ ซึ่งเค้าได้ให้กำลังใจ แทยัง พร้อมกับให้คำแนะนำในเรื่องนี้ว่า มุกตลกต้องขยันเล่นไปเรื่อยๆแล้วมันก็จะตลกเอง บางมุกต้องขยี้ซ้ำคนฟังถึงจะชอบ

 

เมื่อถูกถามถึงการตอบรับของสมาชิกในวง BIGBANG เวลาที่เค้าเล่นมุก ออกมาเป็นอย่างไร แทยัง เล่าว่า

"สมาชิกในวงเค้าจะรู้สึกว่าแพ้ครับถ้าหัวเราะเพราะมุกที่ผมเล่น แล้วเวลาถ้าขำมุกของผมแล้วพวกเค้าจะชอบบอกว่า 'โอ๊ยแพ้แล้วๆ' คนที่ขำมุกผมมากที่สุดคงเป็น G-Dragon ครับ เค้าจะแอบขำออกมาแล้วก็มานั่งเสียใจที่ขำมุกผม"

 

เหล่า MC ยังได้ถามถึงคนพิเศษของ แทยัง อย่างนักแสดงสาว มินฮโยริน ว่าเธอตอบสนองกับมุกตลกของเค้าอย่างไร ซึ่ง แทยัง ได้เล่าว่า

"เธอค่อนข้างเป็นคนเย็นชากับเรื่องพวกนี้นะครับ แต่ยิ่งเธอเย็นชามากเท่าไหร่ผมยิ่งอยากยิงมุกบ่อยๆ ผมอยากให้เธอรู้สึกว่ามันขำบ้างครับ ผมก็เลยพยายามเล่นมุกไปเรื่อย แต่เธอก็ไม่ค่อยสนใจครับ"

 

บทสรุปความตลกของ แทยัง จะออกมาเป็นอย่างไร ติดตามกันต่อได้ในรายการ Make Me Viral และสามารถรับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แทยัง 'BIGBANG' ขอความช่วยเหลือ "ช่วยโปรโมตความตลกของผมให้ที"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook