Sing Your Face Off ซีซั่น 3 สัปดาห์แห่งการปลุกพลังใจด้วยเสียงเพลง

Sing Your Face Off ซีซั่น 3 สัปดาห์แห่งการปลุกพลังใจด้วยเสียงเพลง

Sing Your Face Off ซีซั่น 3 สัปดาห์แห่งการปลุกพลังใจด้วยเสียงเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off ซีซั่น 3 สัปดาห์นี้ หลังหยุดพักไป 1 สัปดาห์เพราะติดถ่ายทอดสดกีฬาซีเกมส์ เหล่าซุปตาร์ก็พร้อมเต็มที่ที่จะกลับมามอบความสุขให้กับผู้ชมอีกครั้ง เปลี่ยนหน้าเป็นคนดัง ประชันเสียงร้องฟาดฟันแบบไม่มีใครยอมใคร เพื่อคว้าชัยชนะและมอบเงินให้กับครอบครัวที่ต้องการได้รับความช่วยเหลือ

เปิดเวทีอย่างอลังการกับนักแสดงสาวฝีมือเฉียบ "กระติ๊บ ชวัลกร" ที่ขอเปลี่ยนหน้าเป็น "สุนทรี เวชานนท์" นักร้องชาวเหนือ โดยมากับเพลงที่รู้จักกันดีอย่าง "สาวเชียงใหม่" ซึ่งเธอเอ่ยปากว่าเขินมากเพราะไม่เคยร้องเพลงเหนือออกทีวีมาก่อน ส่วนกรรมการก็ชมว่ามีอินเนอร์ดี ทำให้เชื่อได้ว่าเป็นสาวอ่อนหวาน เรียบร้อย ซึ่งปกติเธอจะซนกว่านี้

ต่อด้วย "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์" ที่หลังจากเป็นผู้ชนะในสัปดาห์ที่แล้วกับการเปลี่ยนหน้าเป็นแร็พเปอร์ในตำนาน เอ็มซี แฮมเมอร์ มาในสัปดาห์นี้จึงติดใจขอแดนซ์ให้เวทีสะเทือนอีกรอบด้วยการเปลี่ยนหน้าเป็น "ติ๊ก ชิโร่" กับเพลงสนุก ๆ อย่าง "ออกมาเต้น" ที่บอกเลยว่าได้ยินแล้วต้องลุกขึ้นมาวาดลีลาตามไปด้วย ซึ่งกรรมการยกนิ้วให้เลยกับความพยายาม

มาถึงอีกสาวที่ทำได้ดีมาตลอดอย่าง "พิม พิมประภา" ที่ขอสลัดความแบ๊ว มาเป็นนักร้องอินเตอร์สีลูกกวาดอย่าง "เคที่ เพอร์รี่" กับเพลง "Firework" ซึ่งสาวพิมดูจะอินเป็นพิเศษเพราะเป็นเพลงที่ให้กำลังใจให้คนมุ่งมั่นสู่ฝันเพื่อให้ชีวิตพุ่งไกลสวยงามเหมือนพลุที่ส่องประกายบนท้องฟ้า กรรมการก็ดูเหมือนจะปลื้มเป็นพิเศษเพราะเสียงไปได้หมดไม่ว่าจะคีย์ต่ำหรือคีย์สูง

งานเกาหลีก็มาสำหรับ "นัท ทิวไผ่งาม" ที่ขอเปลี่ยนหน้าเป็นแร็พเปอร์ซุปตาร์แดนกิมจิอย่าง "Taeyang" กับเพลง "Ma Girl" ที่เรียกเรตติ้งด้วยการถอดเสื้อโชว์สเตปแดนซ์สุดเป๊ะกับหุ่นสุดเฟิร์มให้สาว ๆ ใจคอไม่ดีไปตาม ๆ กัน โดยกรรมการชมว่ามีความเป็นมืออาชีพและภาษากายที่สื่อออกมาก็มีพลังมาก

อีกสาวที่ต้องจับตาเพราะมาเกินร้อยเสมอ นั่นคือ "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ที่วีคนี้เปลี่ยนหน้าเป็น "แอ๊ด คาราบาว" มากับเพลงปลุกพลังให้ฮึกเหิมอย่าง "เจ้าตาก" ซึ่งก็ทำโชว์ออกมาได้น่าตื่นเต้น เพลงยากแค่ไหน นางก็เอาอยู่ ดูจบนี่ฮึกเหิมสุด อยากจะลุกขึ้นหยิบดาบแล้วไปช่วยรบด้วยเลย

ปิดท้ายด้วยหนุ่มหน้าตี๋ "ซัน ประชากร" ที่เปลี่ยนหน้าเป็นแร็พเปอร์พ่อลูกหนึ่ง "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" กับเพลงที่คนไทยฟังแล้วต้องนึกถึงความเสียสละของทหารชายแดนใต้อย่าง "ราตรีสวัสดิ์" ซึ่งเขาถ่ายทอดออกมาได้อย่างซาบซึ้งจนกรรมการถึงกับน้ำตาไหล

และผู้ชนะประจำสัปดาห์นี้ก็คือ "พิม พิมประภา" ที่โชว์ไม่ต้องฟู่ฟ่าเล่นใหญ่ แต่พลังเสียงที่ส่งออกมานั้นเอาอยู่จนสมบูรณ์แบบนั่นเอง

ติดตามรายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off ซีซั่น 3 ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD หมายเลข 35

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook