เลือกทีมมาเลย! ตัวละครที่คนดูอยากให้มาเจอกัน ประชันความสตอเบอร์รี่!!

เลือกทีมมาเลย! ตัวละครที่คนดูอยากให้มาเจอกัน ประชันความสตอเบอร์รี่!!

เลือกทีมมาเลย! ตัวละครที่คนดูอยากให้มาเจอกัน ประชันความสตอเบอร์รี่!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้เหมือนเป็นเทศกาลสตอเบอร์รี่จากตัวละครดังต่างๆ รีบเข็นสตอเบอร์รี่ที่ปลูกเองมาออกตลาดให้คนดูได้ หมั่นไส้ไปจนถึงเกลียดสุดอย่างต่อเนื่อง เท่าที่ "เจ๊จี" เห็นก็มีหลายต่อหลายเรื่องเลยล่ะ เรียกว่าแต่ละตัวละครเกิดมาเพื่อเป็นที่หนึ่งด้านสตอเบอร์รี่กันเลยทีเดียว จนคนดูอยากจะพาพวกชีมาเจอหน้ากันสักงานจริงๆ ประชัดให้รู้ดำรู้แดงไปเลยว่า "เธอมันสตอ(เบอร์รี่)ตัวแม่แค่ไหน?!" 

มาดูกันเลยว่าจะมีตัวละครดังจากเรื่องไหนบ้าง ที่แฟนๆอยากให้มาเจอหน้ากันสักที!

 

คารามายด์

ตัวละคร "คารามายด์" จากละคร "กับดักเสน่หา" รับบทโดย "ใบเฟิร์น อัญชสา" ตัวร้ายโรคจิตจอมวางแผนที่ทำทุกอย่างได้เพื่อให้ผู้ชายที่ชอบมาเป็นของตัวเอง สกิลการสตอเบอร์รี่ของนางจะดูเป็นความน่ามืออาชีพมากๆ ต่อหน้าคนอื่นจะเป็นสาวสวยใจดี มีไมตรีกับทุกคน แต่ถ้าเป็นโหมดสาวแอบจิตแล้วล่ะก็ น่ากลัวสุดๆไปเลย ตัวละครนี้เจ๊จีให้ความโหดมากกว่าสตอเบอร์รี่ เพราะเธอสามารถคิดฆ่าคนได้เลย ถ้าเจอกับสาวสตอเบอร์รี่คนอื่นๆ อาจมีเลือดท่วมไร่สตอเบอร์รี่ได้

 

พิณ

ตัวละคร "พิณ" จากละคร "รักลองใจ" รับบทโดย "นารา เทพนุภา" ตัวละครที่หลายคนยกให้เป็นตัวแม่ของความสตอ(เบอร์รี่) ดูเรียบร้อย บอบบาง น่าทะนุถนอม ถูกกระทำเสมอ ร้อยทั้งร้อยใครที่ดูเรื่องนี้จะอินหนักมากกับความสตอของนังพิณ (เจ๊ก็อิน) เป็นตัวละครที่สตออย่างโจ่งแจ้ง หรือตัวละครอื่นๆในเรื่องตามนางไม่ทันจริงๆก็ไม่รู้นะ เพราะจริตการสตอเบอร์รี่ของพิณ เรียกร้ายแบบไม่กั๊ก(กับคนที่เป็นอริ) บวกกับหน้าตาน่ารักดูใสซื่อ ทำเอาตัวละครนี้น่าหมั่นไส้มากไปอีกหลายเท่าตัวจริงๆ!

 

ใจเริง

ตัวละคร "ใจเริง" จากละคร "เพลิงบุญ" รับบทโดย "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ผู้หญิงเอาแต่ใจ ริษยาเป็นเลิศ ที่คนดูกำลังอินกันทั้งบ้านทั้งเมืองตอนนีี้ สกิลความสตอของใจเริง เจ๊จีว่าชียังไม่ถึงกับสตอไปทั่ว แต่ชีจะมีเป้าหมายที่มีไว้พุ่งชนของนาง คือการเอาชนะ อยากได้อะไรก็ต้องได้ จากนั้นชีก็จะสร้างสถานการณ์ความสตอขึ้นมาตามเหตุการณ์เอง เรียกว่าสตอแบบมีจุดยืน 

 

ก้านแก้ว

ตัวละคร "ก้านแก้ว" จากละคร "หลงไฟ" รับบทโดย "ใบเฟิร์น พิมชนก" หญิงสาวที่มีความทะเยอทะยาน อยากได้อยากมี ลุ่มหลงในวัตถุและกิเลสตันหา หนึ่งตัวละครที่สตออย่างมีจุดยืน อยากได้อะไรก็จะต้องได้ งานนี้เลเวลการสตอของชีก็มีตามสิ่งที่อยากได้นั่นแหละ ตัวละครนี้เจ๊จีต้องขอชมการแสดงของใบเฟิร์นที่อินเนอร์ทางการแสดงของเธอ เล่นถึงและน่าหมั่นไส้สุดๆนาทีนี้เลย ตีบทแตกมากเลยจ้า

เห็นมั้ยมีแต่ตัวแม่ แซ่บๆ แรงๆ แต่ละตัวละครขนสตอเบอร์รี่จากไร่ตัวเองมาประชันกันสักงาน นึกไม่ออกเลยว่าใครจะเป็นที่สุดของความแม่ด้านนี้จริงๆ คุณล่ะคิดว่าใครคือที่สุดของความสตอเบอร์รี่

 

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เลือกทีมมาเลย! ตัวละครที่คนดูอยากให้มาเจอกัน ประชันความสตอเบอร์รี่!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook