Sing Your Face Off ซีซั่น 3 อรรถรสมาเต็ม ส่งท้ายการแข่งขันด้วยความอิ่มบุญ อิ่มใจ

Sing Your Face Off ซีซั่น 3 อรรถรสมาเต็ม ส่งท้ายการแข่งขันด้วยความอิ่มบุญ อิ่มใจ

Sing Your Face Off ซีซั่น 3 อรรถรสมาเต็ม ส่งท้ายการแข่งขันด้วยความอิ่มบุญ อิ่มใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ Sing Your Face Off เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ ซีซั่น 3 ดำเนินมาถึงสัปดาห์สุดท้ายแล้ว แต่ซุปตาร์ทุกคนก็ยังคงไม่ลดราที่จะเปลี่ยนหน้ามาส่งมอบความสุขให้กับผู้ชม ซึ่งทีมผู้ชนะจะนำเงินรางวัลไปสมทบทุนมอบให้กับมูลนิธิที่ได้ตั้งใจเอาไว้นั่นเอง

ประเดิมสัปดาห์นี้ ด้วย "กอล์ฟ พิชญะ" ที่เรื่องการทุ่มเท ความขยัน และความใส่ใจต้องยกให้เลยจ้า ไม่มีใครเกินจริง ๆเปลี่ยนหน้าเป็น "บรูโน มาร์ส" ในเพลงสนุกฮิตไปทุกหย่อมหญ้าอย่าง Uptown Funk ทำโชว์ออกมาได้อินเตอร์ และดีเหลือเกิน จนกรรมการถึงกับชมว่าเหมือนมานั่งดูคอนเสิร์ตจริง ๆ

ต่อด้วย "ชิน ชินวุฒ" ที่สัปดาห์นี้ทำออกมาจากใจ และก็ออกมาดีสมใจ เพราะเขาได้เปลี่ยนหน้าเป็นนักร้องในดวงใจ "เชสเตอร์ เบนนิงตัน" แห่งวง Linkin Park ที่เพิ่งเสียชีวิตไปอย่างช็อกแฟนเพลง ซึ่งทันทีที่เปล่งเสียงในเพลง Numb ออกมาก็ทำเอาน้ำตาซึมไปตาม ๆ กัน เพราะสัมผัสได้ว่าหนุ่มชินร้องเพลงนี้เพื่ออาลัยให้นักร้องดังคนนี้จริง ๆ

ตามมาที่ "ซานิ เอเอฟ" ที่เป็นมาหมดแล้วทั้งคนเมา คนไม่มีฟัน มาวันนี้ได้เป็นศิลปินตัวแม่แห่งวงการละครเวที "รัดเกล้า อามระดิษ" กับเพลง ลมหายใจ เธอก็ไม่ทำให้ผิดหวัง อินเนอร์มาเต็ม พลังมาเต็ม เก็บรายละเอียดมาหมด ทั้งวิธีการร้อง ท่าทาง การเดิน การผายมือ เก็บมาทุกอย่างจริงๆ ค่ะคุณ

คนนี้ก็ใช่ย่อย "เป็กกี้ ศรีธัญญา" เล่นเปลือยอกโชว์รอยสักเปลี่ยนหน้าเป็น "แจ๊ส ชวนชื่น" กับเพลง มือลั่น ทีมงานเค้าจัดหนักจัดเต็มจริงๆ ไม่ใช่แค่หล่อหน้าทำชิ้นเนื้อแปะหน้ากันแล้วนะ นี่ถึงขั้นหล่อตัวกันแล้ว พีคในพีคไปอีก หาดูที่ไหนไม่ได้ นอกจากที่นี่จริงๆ ในส่วนของบุคลิกท่าทาง พี่ศรีก็เก็บมาหมด ความกวน ความเท่ ครบเครื่องค่ะคุณผู้ชม !

ส่วนหนุ่มคนนี้ "ซัน ประชากร" เปลี่ยนหน้าเป็นร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ "ป้าง นครินทร์" ในเพลง คนมีเสน่ห์ ที่ทำโชว์ออกมาดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกินนน.. มีเสน่ห์เหลือเกินค่ะพี่จ๋า เหมือนนั่งดูคอนเสิร์ตของพี่ป้างกันอยู่เลยจ้ะ เพื่อนๆ ผู้เข้าแข่งขันนี่ดูยิ่งฟินหนักกันเลย มีร้องตาม มีลุกขึ้นมาโชว์สเต็ปกันไปอีก เป็นโชว์สุดท้ายที่สมบูรณ์แบบมาก ๆ

ปิดท้ายที่ "กระแต อาร์สยาม" มีอะไรที่เธอทำไม่ได้บ้าง? สัปดาห์สุดท้ายขอเปลี่ยนหน้าเป็นนางเอกหนังอินเดียทั้งร้องทั้งเต้นแบบเต็มเหนี่ยว ไม่เสียแรงเลยที่ทุ่มเทเอาจริงเอาจัง จ้างครูอินเดียมาสอนส่วนตัว ฝึกซ้อมอย่างหนักแทบไม่ได้หลับได้นอน เพื่อโชว์ที่ดีที่สุดให้เราได้ชมกัน นี่คือศิลปินตัวจริงอีกคนของประเทศเราเลยจริงๆ ความสามารถของกระแต ได้ถูกแสดงออกมาผ่านเวทีนี้ให้ทุกคนได้เห็น ถือเป็นโชว์ปิดซีซันที่งดงามมากที่สุดโชว์นึงเลย

และหลังจากที่แข่งเก็บคะแนนกันมานาน 13 สัปดาห์ ก็ได้ Sing Your Face Off The Year แล้ว ก็คือ S2 "นัททิว" จากทีมสุภาพบุรุษนั่นเอง ทำให้ มูลนิธิสายใจไทยฯ ได้รับเงินรางวัลทั้งหมด มูลค่าถึง 1,300,000 บาท

สำหรับทีมสุภาพสตรี ก็ไม่น้อยหน้า ทำเงินรางวัลมูลค่าสูงถึง 200,000 บาท ซึ่งบอสใหญ่ใจดี คุณเอ วราวุธ เจนธนากุล ก็ได้เห็นถึงความทุ่มเทและตั้งใจของทีมสุภาพสตรีทุกคน สมทบทุนให้อีก 100,000 บาท ทำให้ ศิริราชมูลนิธิ ได้รับเงินสมทบทุนเข้ามูลนิธิรวมเป็นเงินทั้งหมด 300,000 บาทเลยทีเดียว ขอแสดงความยินดีและร่วมอนุโมทนาบุญกับทุกๆ คนด้วยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook