คลอดแล้วลูกใจเริง! เจนี่ ทุ่มสุดตัว ฉากคลอดลูก "เพลิงบุญ"

คลอดแล้วลูกใจเริง! เจนี่ ทุ่มสุดตัว ฉากคลอดลูก "เพลิงบุญ"

คลอดแล้วลูกใจเริง! เจนี่ ทุ่มสุดตัว ฉากคลอดลูก "เพลิงบุญ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครที่ฮอทที่สุดในตอนนี้อย่าง เพลิงบุญโดยผู้จัดฯ “จ๋า-ยศสินี” แห่งค่ายเมคเกอร์ วาย เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ “ใจเริง” หรือ “เจนี่” โทรไปกระซิบบอกอดีตเพื่อนรักอย่าง “พิมาลา” กลางรายการวิทยุว่า “ฉันท้อง!”


แซ่บเหลือเกินค่ะคุณผู้ชมกับ “ความใจเริง” นี้ นางไม่ยอมท้อถอยแม้แต่นิดเดียวกับแผนการฉกผัวเพื่อนมาเป็นผัวตัวเอง แม้ว่าพิมาลาจะลุกขึ้นมาสู้ ตอกกลับนางอย่างเจ็บแสบ แต่หาทำให้นางสะทกสะท้านไม่ มาสัปดาห์นี้นางแข็งแรงกว่าเดิมด้วยการมีหลักประกันชั้นดี นั่นก็คือ “ลูกชาย” ของฤกษ์ในท้องของนางนั่นเอง!


เพื่อความรวดเร็วในการดำเนินเรื่อง เราจะไม่ให้เจนี่ต้องตั้งท้องนาน ภายในวันเดียวที่เห็นฤทธิ์เดชของคุณแม่มือใหม่อย่างใจเริงก็เพียงพอแล้ว ในวันพฤหัสบดีนี้ ถึงเวลาที่เด็กชายโจ ลูกชายของใจเริงลืมตาดูโลกแล้วจ้า…

โดยฉากที่จะพาไปชมเบื้องหลังวันนี้ เป็นฉากการทำคลอดของใจเริง เห็นนางหยิบโหย่งแบบนั้นแต่นางคลอดเองนะจ้ะ ไม่มีการผ่าคลอดแต่อย่างใด งานนี้ “เจนี่” ทุ่มสุดตัวมาก ยอมหน้าสด ผมเผ้ากระเซิงเพื่อเข้าฉากคลอดลูกด้วยเอง ไม่ใช้สแตนอินน์ ทางผู้จัดฯและผู้กำกับฯ ขอรีเควส หมอทำคลอดจริง พยาบาลจริงจากโรงพยาบาลมหาชัย2 เข้าประกบ “เจนี่” ถือเป็นฉากคลอดที่เรียล ดิบ และจริงมากที่สุด งานนี้พี่เติม-ชนินทร ผู้กำกับฯ บอกว่าพี่ไม่มีประสบการณ์ด้านนี้ พี่ขอยกหน้าที่ให้กับคุณพยาบาลผู้มีประสบการณ์ทำคลอดมาอย่างโชกโชนช่วยบิวท์ “เจนี่” แต่พี่เติมกำชับว่า จะเจ็บปวดอย่างไร ก็ขอให้เจนี่อย่าลืมใส่ความใจเริงลงไปด้วย คนอย่างใจเริงถ้าเจ็บคงไม่ด่าตัวเอง คงจะโทษหมอโทษพยาบาลแน่นอน!


เจนี่เตรียมหน้าสด (ยังสวย) และผมกระเซิงพร้อมในชุดคนไข้ ลำบากใจที่สุดของเธอน่าจะเป็นการขึ้นขาหยั่งแบบเก้ๆ กังๆ คุณพยาบาลเตรียมพร้อมเข้าจัดการผ้าผ่อนข้าวของต่างๆ ราวกับว่าเป็นการทำคลอดจริงๆ เจนี่เอ่ยปากว่า “ขนลุก” เพราะไม่เคยต้องเล่นฉากอย่างนี้มาก่อน หลังจากนั้นคุณพยาบาลก็บอกแนวทางคร่าวๆ ว่า “เจนี่” ต้องร้องอย่างไร ท่าทีแบบไหน ถึงจะเจ็บแบบคนที่กำลังคลอดลูกจริงๆ

เจนี่ศึกษาอย่างตั้งใจ พร้อมทั้งลองซ้อมให้คุณพยาบาลดูว่าโอเคมั้ย จนทุกอย่างพร้อม เครื่องไม้เครื่องมือพร้อม พี่เติมสั่งเดินกล้อง เจนี่กรีดร้องออกมาสุดเสียง! พร้อมกับก่นพยาบาลและหมออย่างรุนแรง คุณพยาบาลตัวจริงก็บิวท์แรง บิวท์จนเจนี่อิน ยิ่งอินก็ยิ่งร้อง งานนี้เหงื่อแตกพลั่กกันของจริง เจนี่ต้องร้องโอดโอยอยู่อย่างนั้นประมาณ 5 เทค ถึงจะสมใจผู้กำกับฯ พอสั่งคัท ถึงกับต้องเรียกหาน้ำด่วน เพราะร้องจนเจ็บคอ งานนี้คุณหมอและพยาบาลตัวจริงยกนิ้วให้ “เจนี่” ถือเป็นฉากทำคลอดที่เหมือนจริงมาก เจนี่เองก็ได้สัมผัสรสชาติของความลำบากในการคลอดลูกอย่างแท้จริง


ในที่สุดอุปสรรคชิ้นโตที่สุดในวังวนความรักของ “พิมาลา ฤกษ์ ใจเริง” ก็ถือกำเนิดขึ้น หลังจากใจเริงคลอดแล้วเป็นยังไงต่อไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ทีมใจเริงต้องชูป้ายไฟเตรียมให้กำลังใจเจนี่เบ่งลูกในวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายนนี้ กับ “เพลิงบุญ” 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คลอดแล้วลูกใจเริง! เจนี่ ทุ่มสุดตัว ฉากคลอดลูก "เพลิงบุญ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook