เซอร์ไพรส์หนักมาก! The mask singer 3 ทำกรรมการเงิบเดายาก จับทางไม่ถูก

เซอร์ไพรส์หนักมาก! The mask singer 3 ทำกรรมการเงิบเดายาก จับทางไม่ถูก

เซอร์ไพรส์หนักมาก! The mask singer 3 ทำกรรมการเงิบเดายาก จับทางไม่ถูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

The mask singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 3 ทำเอากรรมการและทุกคนบนโลกออนไลน์ถึงกับอึ้ง เมื่อตำนานของวงการเพลงป๊อป และ เพลงร๊อค ถูกกระชากหน้ากาก


เมื่อการแข่งขันในรอบ กรุ๊ป A มาถึงคิวของ "หน้ากากนินจา" ที่ต้องมาปะทะเสียงร้องกับ "หน้ากากซากุระ" ซึ่งในรอบนี้หน้ากากนินจาได้เลือกร้องเพลง “เพียงกระซิบ” เพลงร๊อคสุดฮิต ด้วยบุคลิกขี้เล่น บวกกับการเลือกเพลงแนวนี้ ทำให้กรรมการต่างทายกันไปต่างๆนาๆ เช่น จิ๊บ วสุ, เอ็ม อรรถพล กรรมการอย่างเสนาหอยทายอย่างมั่นใจว่าหน้ากากนินจานั้นคือ น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา

ซึ่งไม่มีใครคิดถึง นักร้องดัง "เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์" นักร้องเสียงหวานเจ้าพ่อเพลงป๊อป เลยแม้แต่คนเดียว แม้กระทั่ง ป๋อง กพล ที่เป็นเพื่อนสนิทก๊วนเที่ยวด้วยกันยังทายไม่ถูก เพราะด้วยสไตล์ที่แตกต่าง การปกปิดเสียงร้องและความเป็นตัวเองได้สำเร็จ เลยทำให้เกิดเซอรไพรส์ขึ้นกลางรายการเมื่อหน้ากากถูกถอด ทำให้ทั้งกรรมการ คนดู และโลกออนไลน์ เกิดกระแสความคิดถึงกันอย่างมากมายเลยทีเดียว เหตุผลที่เขาเลือกที่จะเป็นหน้ากากนินจานั้น เพราะว่า นินจาฮาโตริคือไอดอลของเค้านั้นเอง

 

อีกหนึ่งหน้ากากที่เป็นเสียงฮือฮาไม่แพ้กันอย่าง "หน้ากากหิน" ที่การแข่งขันในรอบนี้ต้องมาปะทะกับ "หน้ากากแอปเปิ้ล" ซึ่งหน้ากากหินเลือกเพลงเพราะเศร้ากินใจอย่างเพลง “พูดลาสักคำ” เพื่อปกปิดความเป็น "ปู แบล็คเฮด" สายร๊อค สายว๊าก ได้อย่างแนบเนียน เมื่อหน้ากากหินเปิดตัวออกมามาด้วยบุคลิกขี้เล่น น่ารัก ซึ่งขัดกับลุคสายร๊อคเป็นอย่างมาก

งานนี้กรรมการต่างลังเล และยังทายไม่ถูก ต่างทายกันว่า เป็น ลีโอ พุฒ, อู๊ด เป็นต่อ หรือแม้กระทั่ง หมอลักษณ์ ฟันธง ซึ่งเมื่อถอดหน้ากากออกมาก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับคณะกรรมการไม่แพ้กัน

ซึ่งเหตุผลที่สายร๊อคอย่าง ปู แบล็คเฮด เลือกจะเป็นหน้ากากหิน เพราะว่าในภาษาอังกฤษหินออกเสียงว่าร๊อค ซึ่งตรงกับแนวดนตรีที่เป็นตัวตนของเขานั้นเอง และทั้งสองหน้ากากยังได้โชว์เพลงฮิต ของตน ซึ่ง เท่ห์ อุเทน ได้ร้องเพลง โกหกหน้าตาย และปู แบล็คเฮด ในเพลง ฉันอยู่ตรงนี้ สร้างความประทับใจให้กับทุกคนได้อย่างดีเยี่ยม


สำหรับในการแข่งขันรอบต่อไป มาลุ้นกันต่อว่าหน้ากากไหน จะเผยโฉมออกมา และภายใต้หน้ากากจะใช่คนที่ทุกคนคิดหรือไม่ ติดตามพร้อมกันทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23

 

ตัวอย่าง The mask singer 3 EP.3

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เซอร์ไพรส์หนักมาก! The mask singer 3 ทำกรรมการเงิบเดายาก จับทางไม่ถูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook