ร้ายแล้วปัง! 5 นางเอกพลิกเล่นร้าย 2017

ร้ายแล้วปัง! 5 นางเอกพลิกเล่นร้าย 2017

ร้ายแล้วปัง! 5 นางเอกพลิกเล่นร้าย 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครเผ็ชๆ แซ่บๆ สมัยนี้ บอกได้เลยว่าหลายเรื่องเนรมิตให้ตัวละครหลักหรือตัวเอกมีบทบาทที่สตรอง สู้คน ไม่โง่ ดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ ทำให้ละครดูมีมิติ คนดูอินตามกันเกือบทุกเรื่อง ความสนุกอีกอย่างคือเหล่าตัวร้าย ที่ช่วงหลังๆของละครไทย จะไม่เห็นตัวละครที่ร้ายวี้ดว้ายแบบโจ่งแจ้ง แต่จะมาในรูปแบบร้ายลึก ทำเอาคนดูอินหนักกว่าเดิม และตัวร้ายสมัยนี้ก็มีนางเอกหลายคนที่ขอพลิกบทบาทการแสดง รับบทร้าย เพื่อพัฒนาทางการแสดงกันบ้าง แถมแต่ละนางเอกที่มาเล่นบทร้ายฝีมือไม่ธรรมดากันเลย เรียกว่าร้ายแล้วปังสุดๆ 

ในปี 2017 จะมีใครที่พลิกบทเล่นร้ายแล้วปังบ้าง "เจ๊จี" คัดมาฝากทุกคนแล้วจ้า

 

มิว

กำลังเป็นที่พูดถึงกันอยู่เลยกับบทบาทของ "เจ้ามิ่งหล้า" น้องเล็กผู้เอาแต่ใจและใช้อารมณ์สุดๆ ในละคร "รากนครา" ตัวละครที่ถูกตามใจมาตั้งแต่เด็กหล่อหลอมให้เป็นคนที่อยากได้อะไรต้องได้ เรียกว่าพลิกบทบาทการแสดงของ "มิว นิษฐา" ที่หลายคนเห็นเธอในบทบาทของสาวสวยสุดอ่อนหวาน บอกเลยว่าเรื่องนี้สาวมิวแสดงเป็นเจ้ามิ่งหล้าที่ร้าย และน่าสงสารไปพร้อมกัน 

เต้ย

นางเอกร่างเล็กที่การแสดงของเธอไต่ระดับความพีคมาอย่างต่อเนื่อง ในเรื่อง "คลื่นชีวิต" นางเอก "เต้ย จรินทร์พร" พลิกบทบาทเล่นร้ายเป็นครั้งแรก ได้เผ็ด ดุ และคนเกลียดหนักมาก! กับบทบาทของหญิงสาวที่หึงสามีหนักมาก ต้องตามเอาเรื่องกับทุกคนที่เข้าใกล้คนรักของเธอ ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทการแสดงที่ประสบความสำเร็จอย่างเกินคาด ใครจะคิดว่าสาวร่างเล็กแบบนี้ จะมีพลังทางการแสดงที่มหาศาลได้อย่างสุดๆ 


เจนี่

ตัวแม่ด้านการแสดงอย่าง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เธอแจ้งเกิดการพลิกบทนางเอก-นางร้ายมาตั้งแต่ "แรงเงา" แล้ว ซึ่งประสบความสำเร็จถล่มทลาย จนมาถึงเรื่อง "เพลิงบุญ" ที่กำลังเป็นกระแสสุดแรงในตอนนี้ ก็ต้องบอกเลยว่าด้วยการแสดงขั้นเทพของเธอ ทำเอาคนดูอินตาม "ใจเริง" หญิงสาวที่ถูกเลี้ยงดูมาอย่างพ่อแม่รังแกฉัน ถึงวันที่หล่นจากฟ้าเธอกลับจมไม่ลง อยากได้อยากมีทุกอย่างจนถึงกับต้องใช้วิธีหักหลังเพื่อนก็ทำ เพียงเพราะความอยากได้ก็ต้องได้ โดยไม่สนใจว่าคนที่เธอหักหลังจะเป็นคนที่รักเธอมากแค่ไหน เรื่องราวในละครบอกเลยว่าแซ่บเผ็ดจนหยุดดูไม่ได้ เรียกว่าการพลิกบทบาทร้ายในครั้งนี้ เจนี่ปังมากอีกแล้วจ้าาา


ใบเฟิร์น

อีกหนึ่งนางเอกที่สลัดคราบนางเอกสายหวานๆ แบ้วๆไปอย่างสิ้นเชิง "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ที่พลิกบทบาทเล่นร้ายใน "หลงไฟ" ละครแซ่บที่เป็นกระแสตอนนี้ กับบท "ก้านแก้ว" หญิงสาวที่อยากได้อยากมี ทะเยอทะยานลุ่มหลงในวัตถุสิ่งของรอบกาย แม้จะใช้ร่างกายแลกให้ได้มาก็ยอม เรื่องนี้สาวใบเฟิร์นแสดงออกมาชนิดที่ว่าเป็นเจ้าของไร่สตอเบอร์รี่เลยล่ะ ดูแล้วอินจริตการแสดงที่เหนือชั้นของเธอมากจริงๆค่า

 

คริส 

ต้องมาเล่นร้ายในบท "อิงอร" ในละคร "เมียหลวง" ถือเป็นการพลิกบทแซ่บครั้งแรกของสาว "คริส หอวัง" หลังจากเป็นนางเอกหนังและนางเอกละครมาพักใหญ่ แต่การแสดงบทร้ายของเธอเรียกว่าไม่ธรรมดา กับการรับบทเมียน้อยสุดแซ่บ ที่ตกหลุมรักหนุ่มหล่อแสนเจ้าชู้ ที่มีเจ้าของและลูกอีกเป็นพรวน แต่เธอก็ไม่ได้ยับยั้งความรู้สึก ต้องมาปะทะกับเมียหลวงสุดสตรองอย่าง "จุ๋ย วรัทยา" ที่พลังการแสดงมหาศาล ก็ถือว่าเอาอยู่ ในเรื่องสองตัวละครเจอกันเมื่อไร เป็นการปะทะที่มีชั้นเชิงกันสุดๆ

 

ไม่น้อยเลยทีเดียวกับเหล่านางเอกที่พลิกบทบาทเล่นร้ายในช่วงปี 2017 นี้ ที่เจ๊จีเอามาฝากเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น อนาคตคาดว่าแฟนละครจะได้เห็นเหล่านางเอกพลิกบทบาทการแสดงมาเล่นบทแซ่บๆอีกเพียบแน่นอน

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ร้ายแล้วปัง! 5 นางเอกพลิกเล่นร้าย 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook