เจนี่ ช็อค! เจอ เข็ม ตามตบเหตุสวีท ชาย "เพลิงบุญ"

เจนี่ ช็อค! เจอ เข็ม ตามตบเหตุสวีท ชาย "เพลิงบุญ"

เจนี่ ช็อค! เจอ เข็ม ตามตบเหตุสวีท ชาย "เพลิงบุญ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับ เพลิงบุญ ซึ่งหลายคนคิดว่าเรื่องจะจบลงที่สามผัวเมีย “ฤกษ์ ใจเริง พิมาลา” แต่เรื่องราวยังมีต่อเปรียบเสมือนการเดินทางของใจเริง เมื่อใจเริงได้มาเจอกับ “สุรทิน” รับบทโดย “ชาย ชาตโยดม” งานนี้ชีวิตใจเริงพลิกอีกครั้ง!


หลายคนเจอ “สุรทิน” เข้าไปก็คิดไปว่า “นี่แหละ ผู้ชายหน้าโง่คนต่อไปของใจเริง” แต่อยากบอกว่า สุรทินไม่หมูอย่างที่คิดนะคะ ระดับ “ชาย ชาตโยดม” ไม่มีคำว่าง่าย งานนี้มีเงิบกันทั้งบางค่า
เราพูดถึงฉากพีคของใจเริงและสุรทิน เป็นฉากที่ใจเริงและสุรทินไปสวีทกันที่หัวหิน ความหวานยังไม่ทันจะทำให้ทะเลจืด ความเผ็ดแบบพริกร้อยเม็ดอย่าง “จิล” หรือ “เข็ม-ลภัสรดา” ก็มาแทรกแทรงซะก่อน งานนี้ใจเริงมีเงิบ เพราะจิลเข้ามาประกาศตัวว่าเป็น “เมีย” ของสุรทิน แถมยังพาบอดี้การ์ดสาวเข้ามาล็อคตัวตบใจเริงจนหน้าเยิน ใจเริงหวังพึ่งสุรทิน แต่สุรทินกลับพูดประโยคหนึ่งออกมาทำให้ใจเริงแทบกรี๊ดว่ารับไม่ได้! งานนี้เกาะหน้าจอไว้ดีๆ มีความแซ่บสูงมากค่า


ความยากลำบากของฉากนี้คือต้องถ่ายทำกลางแดดเปรี้ยงๆ หลังบรีฟทุกอย่างแล้ว “เจนี่” กับ “เข็ม” ก็แอบแท็กมือกันพร้อมสาดไฟ ทำเอา “ชาย” แอบขนลุกเมื่อตัวแม่มาเจอกัน งานนี้ไม่ต้องเล่นหลายรอบให้เปลืองแรง เข็มเดินเข้ามาหลังจากเจนี่โดนตบ พร้อมประกาศกร้าวเป็นเมียของชาย เจนี่กรีดร้องตามสไตล์ใจเริง โวยวายให้ชายช่วย ประโยคที่หลุดจากปากของชายคือ “วันหลังถ้าจะมาบอกผมก่อน ผมจะได้ไม่เดินมาด้วย ไม่ชอบเห็นภาพความรุนแรง”

ว้ายตายแล้ว! พูดจบชายก็เดินหันหลังจากไป ทิ้งให้ผู้หญิงสองคนตบตีกันอย่างบ้าคลั่ง! งานนี้เจนี่ต้องออกแรงเยอะเป็นพิเศษเพราะต้องเอาบอดี้การ์ดสาวสองคนให้อยู่ แถมยังมาประจันหน้ากับเข็มไปอีก ฝีปากไม่ต้องปะทะกันเท่าไหร่ ใช้แรงเข้าสู้ ทำเอาทีมงานตั้งกองเชียร์กันอย่างสนุกสนาน จ๋า-ยศสินีถึงกับออกปากว่า บท “จิล” ต้องเป็น “เข็ม” คนเดียวเท่านั้นถึงจะเอา “ใจเริง” ได้อยู่หมัด!


ตอนถ่ายทำยังแซ่บขนาดนี้ ผ่านการตัดต่อพร้อมใส่ซาวด์ความแซ่บจะยิ่งทวีคูณ ติดตามการเดินทางครั้งใหม่ของใจเริงได้ใน “เพลิงบุญ” ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายนนี้  

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เจนี่ ช็อค! เจอ เข็ม ตามตบเหตุสวีท ชาย "เพลิงบุญ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook