ย้อน 5 ผลงานปังของ "แอฟ ทักษอร"

ย้อน 5 ผลงานปังของ "แอฟ ทักษอร"

ย้อน 5 ผลงานปังของ "แอฟ ทักษอร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งนางเอกแถวหน้าที่ของวงการบันเทิงไทย หลายคนต้องรู้จักชื่อเธอคนนี้ "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" นางเอกสวยหวานสุดสง่า ที่ได้ชื่อว่าเพียบพร้อมเพอร์เฟคหลายด้านแบบสุดๆ แถมมหาชนยังให้ความรักเธอมาเสมอ แม้ว่าสาวแอฟจะพักงานในวงการบันเทิง ให้เวลากับครอบครัวหลังแต่งงานเมื่อหลายปีก่อน กลายเป็นคุณแม่น้องปีใหม่ สาวน้อยสุดแสนอารมณ์ดี

เรามาย้อนดูผลงานทั้งภาพยนต์และละครดังที่สร้างชื่อให้เธอในช่วงที่ผ่านมานี้กันดีกว่า

 

จำเลยรัก

ละครส่วนใหญ่ของสาวแอฟจะเป็นลุคสาวหวาน เรียบร้อยอ่อนหวานสมเป็นกุลสตรีกันค่อนข้างเยอะ แต่ละคร "จำเลยรัก" ประกบคู่พระเอก "อั้ม อธิชาติ" เป็นการพลิกบทบาทการแสดงของสาวแอฟที่มีหลากหลายอารมณ์ ทั้งอารมณ์ร้าย สู้พระเอก และน่าสงสารในเวลาเดียวกัน ถือเป็นเรื่องที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับการเปลี่ยนภาพการแสดงของเธอในครั้งนี้ แถมกระแสตอบรับดีสุดๆ


ใจร้าว

อีกหนึ่งละครแสนดราม่าที่กระชากน้ำตา กระชากอารมณ์คนดูอย่าง "ใจร้าว" ก็เป็นละครที่ได้รับการตอบรับดีแบบสุดๆ ประกบคู่พระเอก "เคน ธีรเดช" ที่กำลังฮอตสุดๆในช่วงนั้น แถมเรื่องราวของละครยังเป็นสไตล์โคเรียเบาๆ เมโลดราม่า น้ำตาพรากกันสุดๆ ตอนจบของเรื่องยิ่งบีบหัวใจใครหลายคน เรียกว่าเป็นอีกเรื่องที่กระแสละครเป็นที่พูดถึงอย่างมาก

 

วนิดา

สาวสวยระดับ แอฟ ทักษอร ช่างเหมาะสุดๆกับละครแนวพีเรียด โรแมนติก ชุดสวยฟูงฟ่อง ในละครเรื่อง "วนิดา" ประกบคู่พระเอก "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ที่สวยหล่อมาเจอกันแบบเข้าคาแร็คเตอร์ เพอร์เฟคสุดๆ เคมีการแสดงของทั้งสองเรียกว่าลงตัวอย่างยอดเยี่ยม ดังเวอร์สุดๆในช่วงนั้น เรื่องราวของละครยังสนุกและน่าติดตามถูกจริตคนดู เรื่องนี้ลงตัวหลายด้านกวาดรางวัลจากหลายเวทีเลยทีเดียว


รอยไหม

ละครแนวโรแมนติกระทึกขวัญ "รอยไหม" ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับผ้าทอโบราณเป็นอีกเรื่องที่ได้กระแสตอบรับจากคนดูเป็นอย่างมาก แถมยังมีผีอีเม้ยออกมาหลอนตามติดชีวิตนายอย่างจงรักภักดี ทั้งเครื่องแต่งกายยังงดงามสุดๆ นอกจากจะได้เห็นความงามของชุดเครื่ององค์บนตัวละครที่ละเอียดละออสุดๆแล้ว เรื่องนี้สาวแอฟยังต้องพูดภาษาเหนืออีกด้วย 

ตำนานสมเด็จพระนเรศวร

ภาพยนตร์ไตรภาคที่สาวแอฟรับบทนำอย่าง "ตำนานสมเด็จพระนเรศวร" ก็เป็นภาพยนตร์ที่สร้างชื่อให้เธอไม่น้อย เพราะบทของ "มณีจันทร์" มเหสีของพระนเรศวร (ในภาพยนตร์) หญิงสาวที่งดงาม อ่อนหวาน เพียบพร้อมด้วยอำนาจบารมี ด้วยความที่สาวแอฟรับบทบาทนี้มาหลายต่อหลายภาค ทำเอาคนดูอินกับบทบาทและเชื่อว่าเธอคือมณีจันทร์จริงๆเลยล่ะ

 

แม้ช่วงหลังมานี้เราจะไม่ได้เห็นผลงานการแสดงของสาวแอฟ ใครคิดถึงผลงานของสาวคนนี้ก็ลองหาละครเก่าๆย้อนดูให้หายคิดถึงไปก่อนนะจ๊ะ เชื่อว่าในอนาคตสาวแอฟอาจจะหวนคืนจอ พร้อมฝากผลงานการแสดงให้แฟนๆได้ติดตามกันอีกแน่ๆเลย 

by เจ๊จี

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ย้อน 5 ผลงานปังของ "แอฟ ทักษอร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook