หลอนให้สุด!! 7 วันจองเวร 2 พร้อมเขย่าขวัญ!!

หลอนให้สุด!! 7 วันจองเวร 2 พร้อมเขย่าขวัญ!!

หลอนให้สุด!! 7 วันจองเวร 2 พร้อมเขย่าขวัญ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กลับมาเขย่าขวัญคอละครซีรีส์แนวสยองขวัญสั่นประสาทอีกครั้ง สำหรับ "7 วันจองเวร" หลังประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในภาคแรก ฉุดให้เรตติ้งในช่วงเวลาละครของช่อง เวิร์คพอยท์ทีวี ดีดตัวสูงขึ้นอย่างสมศักดิ์ศรี ด้วยคุณภาพของบทประพันธ์จากนวนิยายสุดหลอนของ ภาคินัย บทโทรทัศน์โดย ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย ถ่ายทอดผ่านฝีมือนักแสดงชั้นเซียนมากมาย จึงไม่แปลกที่คอละครซีรีส์ต่างเฝ้ารอ 7 วันจองเวร ภาค 2 อย่างใจจดใจจ่อมาตลอด 2 ปี

วันนี้ ทาเลนต์ วัน มูฟวี่ สตูดิโอ พร้อมแล้วที่จะชวนทุกคนมาสยองพร้อมกันอีกครั้งกับภาคต่อของละครซีรีส์ 7 วันจองเวร ภาค 2 ด้วยทุนสร้างกว่า 40 ล้าน กับ 19 ตอนที่เข้มข้นด้วยเรื่องราวน่าติดตาม สเปเชียลเอ็ฟเฟ็คที่ไม่มีใครเหมือน ที่สำคัญแน่นไปด้วยทัพนักแสดงมากฝีมือเหมือนเดิม อาทิ กันต์ กันตถาวร ,โทนี่ รากแก่น ,เจสัน ยัง, จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี, นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล ,สุพจน์ จันทร์เจริญ ร่วมด้วย เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของเธอ กำกับการแสดงโดย ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย และ พงษ์ชัยพัทร เศรษฐนันท์

7 วันจองเวร ภาค 2 เรื่องราวของ "ก้อง" (รับบทโดย กันต์ กันตถาวร) และ "เจตน์" (รับบทโดย โทนี่ รากแก่น) สองนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่มีนิสัยแตกต่างกันสุดขั้ว แต่พวกเขาก็ยังเป็นเพื่อนสนิทกันได้ จนเมื่อความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มถูกทดสอบครั้งใหญ่ด้วยเหตุการณ์ปริศนาที่ถาโถมเข้ามาในคืนวันแต่งงานของก้อง เจตน์ได้เข้ามาหา "อลิสา" (รับบทโดย นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล) เจ้าสาวของก้องและยังเป็นเพื่อนสนิทของเจตน์ด้วย เจตน์และอลิสาขับรถอย่างหุนหันออกมาจากงานแต่งงาน จนเกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น เมื่ออลิสาประสบอุบัติเหตุถึงขั้นเสียชีวิต ทั้งที่เธอยังอยู่ในชุดแต่งงานด้วยซ้ำ หัวใจของก้องแหลกสลาย ความชื่นมื่นในคืนวิวาห์กลับกลายเป็นความโศกเศร้า ก้องเริ่มระแวงในตัวเจตน์ เขารู้ว่า เจตน์และอลิสาสนิทกันมาก จนบางทีก้องก็ไม่แน่ใจว่า ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองได้เกินเลยกว่าเพื่อนสนิทไปหรือไม่ ก้องไม่ไว้ใจว่า เจตน์อาจคิดไม่ซื่อกับตนก็เป็นได้ ทางด้านเจตน์นั้น แทนที่จะเล่าความจริงให้กระจ่าง เขากลับเอาแต่เก็บงาความลับเอาไว้ จนทาให้ทั้งก้องและเจตน์ทะเลาะกันอย่างรุนแรง แล้วเหตุการณ์ก็ยิ่งย่าแย่ลงไปอีก เมื่อจู่ๆก้องก็หายตัวไปอย่างลึกลับ จนกลายเป็นว่า ผู้ต้องสงสัยอันดับหนึ่งคือเจตน์นั่นเอง

"สารวัตรพฤกษ์" และ "สารวัตรคาวี" สองตารวจแห่ง BSI ได้รับมอบหมายให้ตามสืบหาความจริงใน 2 คดีนี้ ทั้งเรื่องที่อลิสาเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิตในคืนแต่งงาน และเรื่องที่ก้องหายตัวไป ถึงตำรวจทั้งสองจะเชี่ยวชาญเหมือนกัน แต่สไตล์การสืบสวนก็แตกต่างกันไป สารวัตรคาวีทาคดีนี้ตามหน้าที่ ส่วนสารวัตรพฤกษ์นั้น เขากลับใส่อารมณ์จนบางทีก็ดูเหมือนเป็นเรื่องส่วนตัวเสียด้วยซ้า ในขณะที่เจตน์ก็พยายามหาหลักฐานมาพิสูจน์ว่า ตนเป็นผู้บริสุทธิ์ โดยเขาได้รับความช่วยเหลือจาก "หมอชล" (รับบทโดย ณัฐฐาวีรนุช ทองมี) จิตแพทย์สาวที่สามารถติดต่อกับวิญญาณได้ เธออ้างว่า "ผีอลิสา" ได้ติดต่อเธอเพื่อขอให้เธอช่วยเหลือเจตน์

นอกจากนี้เจตน์ยังได้พบกับ "เมษา" (รับบทโดย เชียร์ ฑิฆัมพร)  นักข่าวสาวที่อยู่ในอุบัติเหตุครั้งนี้ด้วย แต่เธอก็มีอาการความจำเสื่อม จนทำให้ยากต่อการตามหาความจริงเข้าไปอีกทุกคนต่างสืบเรื่องนี้ตามเจตนาของแต่ละคน จนยิ่งพบความไม่ชอบมาพากลหลายอย่าง เช่นว่า บางทีการเสียชีวิตของอลิสาอาจไม่ใช่เพียงแค่อุบัติเหตุธรรมดา แต่อาจเป็นการฆาตกรรมก็เป็นได้ หรือทางด้านก้องที่หลายล้อมไปด้วยคนที่ปองร้ายเขามากกว่าที่คิด

สุดท้ายสารวัตรพฤกษ์และคาวีจะช่วยกันเปิดเผยความจริงได้หรือไม่? อลิสาเสียชีวิตได้อย่างไร? ก้องหายตัวไปไหนกันแน่? หมอชลและเมษาจะช่วยเหลือเจตน์พิสูจน์ความบริสุทธิ์ได้หรือไม่? หรือว่าจริงๆแล้วเจตน์จะเป็นฝ่ายผิดจริงๆ?

 สำหรับการทำงานซีรีส์เรื่องนี้ ใช้การถ่ายทำด้วยทีมคุณภาพเทียบชั้นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ทุกฉากทุกตอนพิถีพิถัน โดยฉพาะสเปเชียลเอฟเฟ็ค “ผี” ที่ทำออกมาได้หลอนสุดติ่งยิ่งกว่าเดิม ด้วยทุนสร้างกว่า 40 ล้านบาท รวมถึงการปะทะฝีมือทางการแสดงของนักแสดงทุกคน โดยเฉพาะ เชียร์ ฑิฆัมพร และ โทนี่ รากแก่น ที่น่าจับตากับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญครั้งนี้ของพวกเขา.... ส่วน กันต์ ,เจสัน ยัง,จ๋า ณัฐฐาวีรนุช, ลิฟท์ สุพจน์ และ นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล ใส่จัดเต็มเช่นกัน

7 วันจองเวร ภาค2 ออกอากาศทุกวันจันทร์  และ อังคาร เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 25 กันยายน นี้ เวลา 22.00-23.00 น.ทางช่อง เวิร์คพอยท์ทีวี

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ หลอนให้สุด!! 7 วันจองเวร 2 พร้อมเขย่าขวัญ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook