คำวิจารณ์ชุดแรก Justice League ออกมาดีมาก มหากาพย์การรวมทีมแห่ง DCEU

คำวิจารณ์ชุดแรก Justice League ออกมาดีมาก มหากาพย์การรวมทีมแห่ง DCEU

คำวิจารณ์ชุดแรก Justice League ออกมาดีมาก  มหากาพย์การรวมทีมแห่ง DCEU
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

คำวิจารณ์ชุดแรกจากการทดลองฉาย Justice League นั้นออกมาดีมาก โดยคาดว่าอาจเป็นภาพยนตร์ DCEU อีกเรื่องที่จะประสบความความสำเร็จ เช่นเดียวกับ Wonder Woman ในปี 2017 นี้

Justice League จะดำเนินเรื่องต่อจาก Batman V Superman: Dawn of Justice โดยเป็นการรวมทีมซูเปอร์ฮีโร่ Batman, Wonder Woman, Cyborg, Flash และ Aquaman เพื่อปกป้องโลกจาก Steppenwolf และ Darkseid ที่หลายจะรุกรานโลกในยาที่ Superman ได้จากไปแล้ว

เดิมที แซ็ก สไนเดอร์ ได้กำกับและปูแนวทางสำหรับ Justice League เอาไว้จนเกือบเสร็จสิ้นแล้ว แต่เขาต้องถอนตัวออกไปดูแลครอบครัวเมื่อเดือนพฤษภาคม 2017 หลังจากลูกสาวเสียชีวิตอย่างกระทันหัน จากนั้น จอสส์ วีดอน ผู้กำกับ Avengers ที่ถูกทาบทามให้มาร่วมเขียนบท ก็เข้ามารับหน้าที่กำกับ และถ่ายซ่อมบางฉากต่อจาก แซ็ก สไนเดอร์

แซ็ก สไนเดอร์

จอสส์ วีดอน

และในการฉายรอบทดลองนั้น ก็ได้รับคำวิจารณ์ในแง่ดีเอามากๆ โดยผู้ชมชื่นชอบ Justice League และเปรียบว่าเป็นมหากาพย์อันยิ่งใหญ่ของ DCEU เลยทีเดียว แม้กระทั่งผู้ชมที่ไม่ชอบ Batman V Superman: Dawn of Justice และ Suicide Squad ก็ยังชอบ Justice League เลย

 

 

แน่นอนว่า Warner Bros. คาดหวังว่าให้ Justice League เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องของ DCEU ที่จะทำรายได้เป็นกอบเป็นกำ หลังจากประสบความสำเร็จจาก Batman V Superman: Dawn of Justice, Suicide Squad และ Wonder Woman มาก่อนหน้านี้แล้ว

นอกจากนี้ Justice League ยังเป็นบทนำสำหรับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฉายเดี่ยวเรื่องอื่นๆของ DCEU อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Aquaman, Shazam!, Green Lantern Corps, The Batman, Wonder Woman 2, Flashpoint และ Gotham City Sirens

Justice League มีกำหนดฉายวันที่ 17 พฤศจิกายน 2017 Aquaman มีกำหนดฉายวันที่ 21 ธันวาคม 2018 Shazam! มีกำหนดฉายวันที่ 5 เมษายน 2019 Wonder Woman 2 มีกำหนดฉายวันที่ 13 ธันวาคม 2019 Cyborg มีกำหนดฉายวันที่ 3 เมษายน 2020 Green Lantern Corps. มีกำหนดฉายวันที่ 24 กรกฎาคม 2020

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook