สงสารหรือสะใจ "เพลิงบุญ" ตอนจบ บอกลาใจเริงพร้อมกันคืนนี้!

สงสารหรือสะใจ "เพลิงบุญ" ตอนจบ บอกลาใจเริงพร้อมกันคืนนี้!

สงสารหรือสะใจ "เพลิงบุญ" ตอนจบ บอกลาใจเริงพร้อมกันคืนนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

งานเลี้ยงต้องมีวันเลิกลา ใจเริงก็กำลังจะลาไปเจอผลกรรมของตัวเอง "เพลิงบุญ" ตอนจบคืนนี้ แฟนละครต้องติดตามให้ดี เพราะนอกจากความสนุกแล้ว ตัวละครนำที่หลายคนติดตามชีวิตมาตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้าย ก็จะได้รู้กันแล้วว่า ใจเริงจะเป็นยังไง ชีกำลังได้รับผลกรรมของการกระทำที่สร้างเองแล้วล่ะ ไม่รู้จะสงสาร หรือสะใจนะ...

และรอติดตามกันว่าบทสรุปตัวละครทุกตัวจะเป็นอย่างไร  แต่ก่อนที่จะได้ดูเต็มๆคืนนี้ ไปอ่านเรื่องย่อกันเรียกน้ำย่อยก่อนดีกว่า 

เรื่องย่อ เพลิงบุญ ตอนจบ

 

หลังจากฤกษ์และพิมาลาคืนดีกัน ผ่านเวลาไป รายการหมอบ้านได้ต่อสัญญากับทางช่อง หมี่ตั้งท้องกับเปรม พิมาลาน้อยใจที่ตัวเองยังไม่ตั้งท้องกับเขาซักที ฤกษ์ปลอบใจว่าไม่ต้องกังวล ใจเริงหายไปจากชีวิตทุกคน


ด้านใจเริงอยู่ปีเตอร์ก็โดนปีเตอร์ซ้อมเกือบทุกครั้งที่จะมีอะไรกัน ใจเริงฝืนสังขารไปช็อปปิ้งทุกวัน ซื้อข้าวของแพงๆ แบบไม่คิดชีวิต ใจเริงเฝ้ามองโจผ่านหน้าจอมือถือ ผ่านอินสตาแกรม ผ่านโลกโซเชี่ยลของพิมาลา มาลัยวรรณ และฤกษ์ แต่ไม่กล้าไปหาลูก


จนกระทั่งโจได้สองขวบ ใจเริงหอบสังขารเอาของขวัญไปให้ลูก แต่โจมองใจเริงเหมือนคนแปลกหน้า ใจเริงเจ็บปวดแต่ก็ยินดีเมื่อเห็นลูกอยู่กับพิมาลาและฤกษ์ได้อย่างมีความสุข ใจเริงฝากโจไว้กับพิมาลา ฝากให้พิมาลาช่วยดูแลโจแทนเธอ ก่อนจะหันหลังกลับไป และไม่ได้กลับมาอีก…


ผ่านเวลาไป พิมาลาตั้งท้องและเลี้ยงดูโจเหมือนลูกแท้ๆ เธอเริ่มเขียนบันทึกถึงเรื่องราวเก่าๆ โดยมีฤกษ์ และคนรอบข้างเป็นกำลังใจให้ผลงานชิ้นใหม่ของเธอ พิมาลาตั้งใจเขียนเรื่องชีวิตตัวเอง ความดีที่เป็นเชื้อเพลิงให้แก่บาป เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนที่ได้อ่าน ได้พบเห็น และเรียนรู้เช่นเดียวกันกับเธอ

ติดตามชม เพลิงบุญ ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2560 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 เสนอเป็นตอนจบ

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สงสารหรือสะใจ "เพลิงบุญ" ตอนจบ บอกลาใจเริงพร้อมกันคืนนี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook