อ๋อม-เบนซ์ โชว์สเต็ปแด๊นซ์ ใน “ละอองดาว”

อ๋อม-เบนซ์ โชว์สเต็ปแด๊นซ์ ใน “ละอองดาว”

อ๋อม-เบนซ์ โชว์สเต็ปแด๊นซ์ ใน “ละอองดาว”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เรียกได้ว่าเป็นความท้าท้ายของ อ๋อม-อรรคพันธ์ (กรกฎ) และ เบนซ์-ปุณยาพร (ผดาชไม) ในละคร ละอองดาว" ในฉากนี้ทั้งคู่ต้องออกสเต็ปการเต้น ซึ่งไม่ใช่การเต้นธรรมดาๆ ซะด้วย แต่เป็นการเต้นดิสโก้ ที่คนสมัยใหม่มีโอกาสชมได้ยาก

เพื่อเอาใจแฟนละครในฉากนี้โดยเฉพาะ ทั้งนี้ ก่อนการถ่ายทำมีการฝึกซ้อมกันอย่างหนัก โดยครูที่มีประสบการณ์และผลงานการเต้นมามากพอสมควร ทั้งคู่ ตั้งใจซ้อมกันเต็มที่ แม้อาจจะมีผิดถูกบ้างเป็นเรื่องธรรมดา แต่ทั้งหมดเป็นแค่เบื้องหลังเท่านั้น ซึ่งรับรองได้ว่าแฟนคลับละครที่รอชมไม่ผิดหวังแน่นอน

หลังจากซุ่มซ้อมก็ถึงเวลาประชันฝีมือจริง นักแสดงมากความสามารถทั้งสองก็ไม่ทำให้ทีมงานและผู้กำกับรอนาน แต่ไม่ใช่การเต้นดิสโก้ตามที่ต้องการแต่อย่างใด อ๋อม – เบนซ์ ดันปล่อยท่าเต้นฮาๆออกมาโชว์กลางกอง ทำให้ทีมงานอดหัวเราะขำตามไม่ได้ เรียกได้ว่าเป็นคู่นักแสดงที่สร้างบรรยากาศแก้เครียดได้ดีทีเดียว เมื่อถึงเวลาต้องถ่ายทำแบบจริงจัง ทั้งคู่ต่างมีสปิริต โชว์ลีลา ใส่ฟิลลิ่ง และสเต็ปตามจังหวะได้อย่างงดงามสมกับการรอคอย

ห้ามพลาดกับฉากนี้ ติดตามชมแบบเต็มๆได้ใน ละครเรื่อง ละอองดาว ได้ในวันพฤหัสบดี ที่ 28 กันยายน หลังข่าว ทางช่อง 7 สี HD กดเลข 35

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อ๋อม-เบนซ์ โชว์สเต็ปแด๊นซ์ ใน “ละอองดาว”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook