THE FACE MEN EP10 – FINAL WALK ที่ชวนเหวอ

THE FACE MEN EP10 – FINAL WALK ที่ชวนเหวอ

THE FACE MEN EP10 – FINAL WALK ที่ชวนเหวอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ยักรู้ว่าเป็นธรรมเนียมปฏิบัติกันไปแล้วหรือเปล่าสำหรับ EP สุดท้ายใน THE FACE ของทุกซีซั่นที่มักจะมาพร้อมความเหวอ อาจะไม่ใช่ในส่วนของผลผู้ชนะที่ไม่ได้ค้านสายตาคนดู แต่กลับกลายเป็นว่าระหว่าง “ทาง” ไปสู่การประกาศผลจะมีอะไรที่ดูพิลึกพิลั่นตามสไตล์รายการนี้อยู่

 

 

 

 

เปิดรายการมาด้วยโชว์สาวๆจากซีซั่นที่ 2 และ 3

สาวๆหลายคนที่เราไม่ได้เห็นหน้าค่าตานานพอสมควรหลังจากจบรายการในซีซั่นที่ 2 และ 3 ไปวันนี้พวกเธอได้กลับมามีส่วนร่วมในโชว์เปิดของไฟนอล วอล์ค The Face Men Thailand พร้อมกับการเดินแบบสุดเฟียสจากสาวติช่า ผู้ชนะจากซีซั่นที่ 2 และอาจจะกล่าวได้ว่า ณ เวลานี้เธอน่าจะเป็นผู้ที่มีผลงานในพื้นที่สื่อเยอะที่สุดคนหนึ่งของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ ร่วมด้วยบรรดาหนุ่มๆนายแบบจากบ้าน Artemis Elite บางส่วน รวมไปถึงนายแบบคนอื่น เรียกได้ว่าเป็นโชว์อุ่นเครื่องที่น่าตื่นเต้นไม่น้อยทีเดียว

 

 

เบรกที่ 2 พูดคุย แซวกันตามประสาลูกทีมเมนทอร์

เป็นช่วงหยิบกิมมิคที่น่าสนใจของรายการเอามาพูดคุย ชี้แจงแถลงไขให้แฟนรายการหายสงสัยไม่ว่าจะเป็น บรรดาแว่นตาดีไซน์เก๋ของเมนทอร์หมู ความรู้สึกของลูกทีมเมนทอร์หมูตอนถูกส่งเข้าห้องดำ ทีมเมนทอร์พีชที่แฟนคลับถล่มทลาย ความรู้สึกของการที่พีเคอาสาสมัครออกจากทีม เคมีที่เปลี่ยนไปของเมนทอร์ลูกเกด ลูกทีมที่โดนคัดออกที่แฟนคลับเยอะอย่างแจ็คและมอสว่ารู้สึกยังไงบ้าง ความรู้สึกของการก้าวเข้ามาเป็นเมนทอร์รายการ โดยเฉพาะพีชและพี่หมู ที่รู้สึกว่าเป็นการกลับมาทำงานที่ท้าทายเพราะแต่ละคนเต็มที่กับการแข่งขันอย่างมาก

 

 

แคมเปญสุดท้าย

 

“ใครทำแคมเปญ ได้แย่ที่สุดจะไม่มีสิทธิได้เดินไฟนอล วอล์ค” .... ซาบีน่า กล่าวถึงกติกาของแคมเปญสุดท้าย

 

แอ็คติ้ง แคมเปญคือการถ่ายหนังสั้นที่ว่าด้วยเรื่องราวของคู่รักที่ครบรอบวันแต่งงาน แต่ผู้ชายดันลืมว่ามีนัดกับเพื่อนๆไปดูบอลรอบชิง เติร์ดคือคนที่น่าเป็นห่วงที่สุดสำหรับแคมเปญนี้ เนื่องจากบุคลิกไม่ได้ใกล้เคียงกับชีวิตจริงแต่ในแง่ของการแสดงเขาสามารถทำได้ตามมาตรฐาน ฟิลลิปส์น่าจะเป็นคนที่มีเสน่ห์ที่สุดในการทำแคมเปญเลย อติล่ากลายเป็นคนที่มีข้อผิดพลาด ติดกังวล จำบทไม่ได้ไปซะอย่างนั้น โจเซฟมีความเป็นธรรมชาติสูง จนบางทีก็กลายเป็นจุดที่ทำให้แอบหมดหล่อ แมนดูแอบมีระยะห่างกับคู่แสดงจนอาจจะทำให้ดูไม่น่าเชื่อถือนักในแง่ความสัมพันธ์ของตัวละคร

ในแง่ของการตัดสินซึ่งเป็นหน้าที่ของ คุณเต้ ในการประกาศผลว่าใครได้ไปต่อหรือไม่ได้ไปต่อ เติร์ดคือคนแรกที่ไม่ได้ไปไฟนอลวอล์ค ความตลกของการประกาศผลการทำแคมเปญคือก โจเซฟคือผู้ชนะในการทำแคมเปญ แต่เขากลับไม่มีสิทธิในการเดินไฟนอลวอล์ค ดังนั้นจึงเกิดคำถามขึ้นมาทันทีว่า “ทำไม” แล้วเหตุใดคนที่ทำแคมเปญได้อ่อนกว่าอย่าง อติล่าและแมนถึงได้รับสิทธินั้น ...... ทุกอย่างก็ดูมืดมนสำหรับโจเซฟ แม้ว่าเขาจะได้เล่นละครในสังกัดกันตนาแล้วก็ตามที

แล้วถ้าเป็นเช่นนี้เราจะมี “กติกา” เอาไว้ทำไมกัน ?

 

 

การเดินแบบของหนุ่มๆผู้เข้าแข่งขัน

อะไรคือการเดินแบบแล้วกวักมือเรียกเสียงกรี๊ด หรือความเป็นจริงแล้ว นี่อาจจะไม่ใช่การเดินแบบหากแต่เป็นช่วงทักทายแม่ยกและบรรดาแฟนคลับเสียมากกว่า ยังดีที่มีผู้เข้าแข่งขันหลายคนยังสามารถรักษาคาแรกเตอร์ของตัวเองได้เป็นอย่างดี และบนรันเวย์วันนี้ก็น่าจะเป็น “เติร์ด” คนเดียวที่สามารถเดินได้น่าจดจำและเปรี้ยวที่สุด สำหรับไฟนอลวอล์คของทีมลูกเกดนั้น

ฟิลลิปส์เรียกได้ว่าการเดินแบบผสมเต้นและการโปรยเสน่ห์ของเขาขโมยเสียงกรี๊ดได้ไม่น้อย

 

 

อติล่าเดินมาในมาดนายแบบรันเวย์แวะทักทายผู้ชมเป็นระยะ

 

 

ส่วนแมนมาในมาดหนุ่มเพลย์บอยแอบจิ๊กโก๋อยู่พอสมควร

 

 

โชว์พิเศษจากเมนทอร์คริส หอวัง เมนทอร์พลอย เฌอมาลย์และสาวๆ The Face

อีกหนึ่งโชว์เฟียสๆจากอดีตสองเมนทอร์จากซีซั่นแรกและซีซั่นที่สอง พร้อมกับสาวๆจากรายการ The Face มาในเพลง We will rock You ที่มีทั้งความเท่ในแบบผู้ชายผสมกับความร้อนแรงในแบบของผู้หญิง ซึ่งดูๆแล้วน่าจะเป็นโชว์ที่ดูลื่นไหลที่สุดของวันนี้เลยก็ว่าได้

 

 

โชว์ของเมนทอร์และลูกทีม

เปิดด้วยโชว์ของเมนทอร์ลูกเกดและฟิลลิปส์ ซึ่งโมเมนต์ที่น่าจดจำที่สุดคือตอนทั้งสองเต้นด้วยกันนี่แหละ น่ารักราวกับแม่ลูกเลยทีเดียว

 

 

เมนทอร์หมูและอติล่ามาในมาดหนุ่มหล่อเท่พี่หมูแอบมีความเป็นคุณแม่ เจ๊ดันในการเดินแบบอยู่ไม่น้อย จนเผลอๆนึกถึงเจ้าป้าเอลตัน จอห์น

 

 

และสำหรับเมนทอร์พีชและแมนคู่นี้ดูชวนยกพวกไปตีกันชอบกล แถมท่าทางการเดินแบบของเมนทอร์พีชในวันนี้ยังโดนบรรดาแฟนรายการเอาไปล้อเลียนจนตลกไม่น้อย 

 

 

ประกาศผลผู้ชนะ

ช่วงประกาศชื่อของผู้ชนะสำหรับ The Face Men Thailand คนแรกของโลกที่ได้รับเกียรติจากเกรซ ผู้ชนะในซีซั่นที่ 3 คือฟิลิปส์ จากทีมลูกเกด ที่น่ารักไปกว่านั้นคือบรรดาเพื่อนๆผู้เข้าแข่งขันที่เหลือที่ตามมาสมทบบนเวทีมาแสดงความยินดีด้วยการสวมกอดและจับหนุ่มฟิลลิปส์โยนอย่างน่ารักน่าเอ็นดูในแบบที่เราไม่ได้เห็นความเป็นกันเองแบบนี้ตามเวทีประกวดมานานพอดู

 

ทั้งหมดก็เป็นการปิดซีซั่นแรกของ The Face Men Thailand ไปแบบเหวอๆ ถึงแม้ว่าจริงๆแล้ว Final 3 ไม่ว่าแมน อติล่าหรือฟิลลิปส์ใครชนะก็ดูเหมือนจะเหมาะสมทั้งนั้น แต่ก็ยังน่าเสียดายสำหรับโจเซฟที่ดูเหมือนชนะยังไงก็ไม่ได้เข้ารอบ ..... เหวอตรงนี้นี่แหละ

 

 

เดี๋ยวเดินกุมภาพันธ์คงได้กลับมาสนุกกันต่อกับ The Face All Star แล้วมาดูกันว่า ใครจะได้กลับมาแข่งและใครจะได้กลับมาเป็นเมนทอร์ แล้วเดี๋ยวคงรู้กัน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ THE FACE MEN EP10 – FINAL WALK ที่ชวนเหวอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook