ชิลๆวันหยุด รวมซีรีส์และรายการที่ไม่ควรพลาดในเดือนตุลาคม

ชิลๆวันหยุด รวมซีรีส์และรายการที่ไม่ควรพลาดในเดือนตุลาคม

ชิลๆวันหยุด รวมซีรีส์และรายการที่ไม่ควรพลาดในเดือนตุลาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือนตุลาคม มีวันหยุดนักขัตฤกษ์ถึง 3 วัน เชื่อว่าหลายๆคนเริ่มมองหากิจกรรมทำกันในยามว่าง แต่ในช่วงหน้าฝนแบบนี้ จะไปเที่ยวที่ไหนก็ลำบาก ทั้งเปียกและอาจจะทำให้เจ็บป่วยได้ วันนี้เลยขอแนะนำรายการทีวีเด็ดๆที่ดูได้กันยาวๆตลอดวันหยุด จะดูในห้องนั่งเล่นพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว ชวนเพื่อนมาดู หรือจะดูคนเดียวในมือถือ แบบไหนก็สนุกมันติดจอไม่แพ้กัน

บันเทิงยกบ้าน



• สตาร์เทรค (Star Trek)
เรื่องราวแนววิทยาศาสตร์ ที่พูดถึงเหตุการณ์ในอนาคตหลังปี พ.ศ. 2606 ที่มนุษย์มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี สร้างยานอวกาศที่เดินทางได้เร็วและไกล จนพบกับเผ่าพันธ์อื่นๆ นอกโลกจากหลากหลายกาแล็กซี มีการติดต่อสื่อสารกันจนเกิดเป็นสหพันธ์แห่งดาว ซีรีส์เรื่องนี้ถูกสร้างมามากกว่า 708 ตอน รวมทั้งการ์ตูนแอนิเมชัน และภาพยนตร์อีกหลายครั้ง ออกอากาศทางโทรทัศน์ครั้งแรกในปี พ.ศ. 2506 โดยวันนี้ Netflix สตรีมมิ่งให้ได้รับชมกันทุกตอนแล้ว รวมทั้งซีรีส์ชุดใหม่ สตาร์เทรค: ดิสคัฟเวอรี่ (Star Trek: Discovery) ที่มีตอนใหม่ทุกสัปดาห์


• เรื่องวุ่นๆ ของครอบครัวเมเยโรวิตช์ (The Meyerowitz Story)
เรื่องราววุ่นๆ ของพี่น้องวัยผู้ใหญ่และคุณพ่อตระกูล เมเยโรวิตช์ ที่รวมตัวกันอีกครั้งเพื่อรับมือกับความเปลี่ยนแปลงของชีวิตทั้งของพวกเขาเองและพ่อของเขา ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทอดชีวิตของแต่ละตัวละครออกมาได้อย่างแยบยล เสียดสีและขบขัน พร้อมกับฝีมือด้านการแสดงของนักแสดงนำตัวท็อปของวงการทั้ง อดัม แซนเลอร์ (Adam Sandler) ดัสติน ฮอฟแมน (Dustin Hoffman) เบน สตีลเลอร์ (Ben Stiller) และเอ็มมา ทอมป์สัน (Emma Thompson) กำกับภาพยนตร์และเขียนบทโดย โนอาห์ โบมบัช (Noah Baumbach) เรื่องวุ่นๆ ของครอบครัวเมเยโรวิตช์ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลปาล์มทองคำ จากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ปีพ.ศ. 2560 อีกด้วย Netflix จะสตรีมให้ได้รับชมกัน 13 ตุลาคมนี้


สนุกกับคนพิเศษ



• สเตรนเจอร์ ธิงส์ (Stranger Things)
เรื่องราวลึกลับที่เกิดขึ้นในเมืองฮอว์คินส์ ในช่วงปี ค.ศ. 1980 ที่วันหนึ่ง วิล เด็กชายได้หายตัวไปอย่างลึกลับ พร้อมกับการปรากฏตัวของเด็กสาวที่มีพลังพิเศษ ภารกิจการค้นหาวิลของผองพื่อน ครอบครัวและนายตำรวจนำไปสู่การค้นพบเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่เกิดขึ้นรอบๆ เมือง เรื่องแปลกประหลาดเหล่านี้อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับงานวิจัยลับของสถาบันวิจัยฮอว์คินส์ก็เป็นได้ โดยซีรีส์เรื่องสเตรนเจอร์ ธิงส์นี้ได้รับเสียงตอบรับจากนักวิจารณ์เป็นอย่างดี รวมทั้งถูกใจแฟนๆ จนเป็นที่พูดถึงกันทั่วโลก ซึ่งซีซันที่ 2 สตรีมมิ่งวันที่ 27 ตุลาคมนี้ ทาง Netflix


• แจ็ค ไวท์ฮอล: เดินทางกับพ่อ (Jack Whitehall: Travels with my Father)
แจ็ค ไวท์ฮอล นักเดี่ยวไมโครโฟนชื่อดังจากเกาะอังกฤษ ตัดสินใจพาพ่อของเขาบินลัดฟ้ามาแบ็คแพคที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยเหตุผลหลักคือเขาต้องการกระชับความสัมพันธ์กับพ่อนั่นเอง การเดินทางสุดขบขันและอลหม่านเริ่มต้นที่ประเทศไทย ต่อด้วยเวียดนามและกัมพูชา บอกได้เลว่าทริปของพ่อลูกคู่นี้ ไม่เหมือนใครแน่นอน


ฟินยกแก๊ง



• ริเวอร์เดล (Riverdale)
ริเวอร์เดล หมู่บ้านเล็กๆ ชานเมืองที่สงบสุข แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไป เมื่อเจสัน บลอสซัม เด็กหนุ่มและนักกีฬาของโรงเรียนถูกฆาตรกรรมอย่างปริศนา เพื่อนของเขา ทั้งอาร์ชี่ เวโรนิก้า เบ็ตตี้และจั๊กเฮด จึงออกตามหาความจริง ขณะเดียวกันความสัมพันธ์ของหนุ่มสาวก็มีการพัฒนา พร้อมความลับที่คนในริเวอร์เดลเก็บซ่อนไว้เริ่มถูกเปิดเผยอย่างช้าๆ ซีซันที่ 2 เริ่มสตรีมมิ่งตอนแรก 12 ตุลาคมนี้ พร้อมตอนใหม่ทุกสัปดาห์



• เจอร์รี ก่อนจะเป็นไซน์เฟลด์ (Jerry before Seinfeld)
เจอร์รี ไซน์เฟลด์ นักแสดง ผู้กำกับ นักเขียนบทมากฝีมือที่เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายจากซิทคอมอันดับหนึ่งตลอดกาล ไซน์เฟลด์ (Seinfeld) ล่าสุดเขากลับไปยังคอเมดี้ในนิวยอร์ก สถานที่ที่เขาเริ่มต้นอาชีพนักเดี่ยวไมโครโฟนในช่วงปี ค.ศ. 1970 และปลุกปั้นให้เขาเป็นดาวทุกวันนี้ เขาเปิดการแสดงเดี่ยวอีกครั้งที่คลับแห่งนี้ บอกเล่าเรื่องราวในวัยเด็กและช่วงชีวิตการเริ่มต้นในวงการตลกของเขา

มันส์คนเดียว



• เดซิเนเทต เซอร์ไวเวอร์ (Designated Survivor)
ทอม เคิร์กแมน (Tom Kirkman) หนึ่งในคณะรัฐมนตรี คือผู้รอดชีวิตที่ถูกวางไว้ หลังจากเหตุการณ์อาชญากรรมที่คร่าชีวิตประธานาธิบดีและรัฐมนตรีคนอื่นๆ ทำให้ทอมต้องกลายเป็นประธานาธิบดีคนใหม่ทันที พร้อมเรื่องราวมากมายที่ค่อยๆถูกเปิดเผย และตอนนี้ เดซิเนเทต เซอร์ไวเวอร์ สตรีมมิ่งตอนใหม่ของซีซัน 2 ในทุกสัปดาห์


• มายด์ฮันเตอร์ (Mind Hunter)
ซีรีส์ที่สร้างจากเรื่องจริง อ้างอิงจากหนังสือของเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ (FBI) เกี่ยวกับนักโทษคดีอุกฉกรรจ์ดังๆ ของประเทศสหรัฐอเมริกาในช่วงยุค ค.ศ. 1979 ซีรีส์ชุดนี้พูดถึงเจ้าหน้าที่ FBI 2 คน นำแสดงโดย โจนาธาน กรอฟ (Jonathan Groff) และ โฮลท์ แมคคาเลนีย์ (Holt McCallany) ที่พูดคุยกับนักโทษเพื่อหาเหตุผลเบื้องหลังการก่อเหตุอาชญากรรม เพื่อนำไปใช้ในคดีต่อๆไป มายด์ฮันเตอร์ กำกับโดยเดวิด ฟินเชอร์ ที่ขึ้นชื่อเรื่องการกำกับภาพยนตร์แนวนี้ เนื่องนี้สตรีมมิ่งวันที่ 13 ตุลาคม


สำหรับใครที่ยังไม่เคยรับชมซีรีส์เหล่านี้ ยังพอมีเวลาให้คุณได้รับชมกันแบบไม่หยุดรวดเดียวจบ ก่อนที่ซีซันใหม่จะมาให้ได้ดูกันต่อแบบยาวๆ ฝนจะตกหนักแค่ไหนก็ไม่สามารถหยุดความสนุก ความสุขและความมันส์จากรายการเหล่านี้ได้เลยที่ Netflix 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชิลๆวันหยุด รวมซีรีส์และรายการที่ไม่ควรพลาดในเดือนตุลาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook