ไขข้อข้องใจ! ที่มาของชื่อเรียก หม่องหม่อง & ซูซู "รากนครา"

ไขข้อข้องใจ! ที่มาของชื่อเรียก หม่องหม่อง & ซูซู "รากนครา"

ไขข้อข้องใจ! ที่มาของชื่อเรียก หม่องหม่อง & ซูซู "รากนครา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งความประทับใจของหลายๆคนที่ติดตาม "รากนครา" ต้องยกให้กับความรักของกษัตริย์เมืองมัณฑ์และเจ้านางปัทมสุดา ที่ชอบเรียกแทนอีกฝ่ายสุดละมุน "หม่องหม่อง" กับ "ซูซู" ทำเอาคนดูเรียกตามแบบติดปาก แต่ใครรู้บ้างว่า หม่องหม่องกับซูซู แท้จริงแล้วมีความหมายว่าอะไร

งานนี้บอกเลยนักแสดงหนุ่ม "เอ็ม อภินันท์" ที่รับบทบาท กษัตริย์เมืองมัณฑ์ ได้ไขข้อข้องใจถึงชื่อเรียกสุดละมุนนี้ พร้อมพูดถึงเรื่องราวความรักของหม่องหม่องกับซูซู และการมารับบทบาทตัวละครหม่องหม่องนี้ด้วย

"@m_apinan ไขข้อข้องใจ "รากนครา" จากคำถามที่ถูกถามบ่อยๆในฝั่งของเมืองมัณฑ์นะครับ 1. หม่องหม่อง กับ ซูซู แปลว่า 'ที่รัก' เป็นคำที่คนรักใช้เรียกกัน เหมือน darling, honey, baby,... 2.ทำไมหม่องหม่องต้องกลัวซูซู แบคกราวด์ของตัวละครนี้คือ ซูซูเป็นผู้สืบทอดอำนาจสายตรง ส่วนหม่องหม่องนั้นเป็นเจ้าชายปลายแถว ที่ฝักใฝ่ในทางธรรม ซูซูเห็นว่าน่าจะควบคุมได้ง่าย จึงไปตามตัวมา และตบแต่งกันจนเป็นกษัตริย์ หม่องหม่องจึงต้องเกรงใจซูซูนั่นเอง แต่ซูซูก็รักหม่องหม่องจริงๆไม่ใช่แค่เกมการเมืองอย่างเดียว...เพราะหม่องหม่องหล่อมากนั่นเอง ฮ่าๆๆๆๆ ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสดีๆแบบนี้นะครับ และขอบคุณท่านผู้ชมทุกคนด้วยครับ ป.ล. พี่แดงบอกว่าตอนเลือกตัวละครตัวนี้ นางดูมาจากหลายๆคน แต่นางดูเอาว่าใครน่าจะกลัวเมียมากสุด ก็เลยเลือกผม....555 สายตาท่านช่างเฉียบแหลม 555" 

เพราะหม่องหม่องหล่อละมุนแบบนี้นี่เอง สาวๆ ถึงรุมล้อมขนาดนี้!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ไขข้อข้องใจ! ที่มาของชื่อเรียก หม่องหม่อง & ซูซู "รากนครา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook