เซอร์ไพรส์ x10 เมื่อหน้ากากผู้ชายกลายเป็นผู้หญิง The mask singer 3

เซอร์ไพรส์ x10 เมื่อหน้ากากผู้ชายกลายเป็นผู้หญิง The mask singer 3

เซอร์ไพรส์ x10 เมื่อหน้ากากผู้ชายกลายเป็นผู้หญิง The mask singer 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ยังคงเซอร์ไพรส์อย่างต่อเนื่อง สำหรับรายการ The mask singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 3 หลังจากจบการแข่งขันกรุ๊ป B รอบแรกไปในสัปดาห์ก่อนที่ทำเอาคนดูช็อคไปตามๆกัน มาถึงพฤหัสบดีที่ผ่านมา ยังคงสร้างความตกตะลึงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีการหลอกแบบแผนซ้อนแผนเกิดขึ้น!!


เมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา รายการ The mask singer 3 ได้ทำการแข่งขันในรอบกรุ๊ปบี โดยมี 4 หน้ากากเริ่มต้นการแข่งขันคู่แรกระหว่าง "หน้ากากเจ้าชายกบ" และ "หน้ากากนาฬิกา" เริ่มด้วยหน้ากากนาฬิกา ที่นำเอาเพลงแนวมิวสิคัลอย่างเพลง The Music of the Night จาก Phantom of the Opera และคู่แข่งของเขา หน้ากากเจ้าชายกบ ที่เลือกใช้เพลงของราชาเพลงป็อปชื่อดัง Man In The Mirror จาก Michael Jackson ซึ่งผู้ชนะ ตกเป็นของเจ้าชายกบ ที่ถูกทายไปต่างๆนาๆ

และแน่นอน ผู้ที่จะต้องถูกถอดหน้ากากนั้นคือ "หน้ากากนาฬิกา" ด้วยน้ำเสียงทรงพลังหาตัวจับยากในประเทศไทย ทำให้ไม่มีกรรมการท่านไหนทายถูกแม้แต่คนเดียว ยิ่งทำให้อึ้งไปกว่านั้น เพราะยังเป็นคนใกล้ตัวของเหล่ากรรมการเองอีกด้วย นั่นก็คือ "ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช" เมื่อหน้ากากถูกถอด ทุกคนถึงกับอึ้งเพราะไม่คิดว่าจะเห็นเขาคนนี้บนเวที The mask singer แห่งนี้ เหตุผลที่เขาเลือกหน้ากากนาฬิกาเพราะเขาเชื่อว่า เวลาเป็นสิ่งสำคัญ และเวลาเป็นสิ่งที่ทำให้ทุกคนเท่าเทียม เพราะทุกคนมีเวลาเท่ากัน


มาถึงคู่ที่สอง ซึ่งดีเจนุ้ย หนึ่งในคณะกรรมการถึงกับเอ่ยปากว่าเป็นการหลอกได้แบบซับซ้อนที่สุดใน 3 ซีซั่น เป็นการแข่งขันระหว่าง "หน้ากากโจ๊กเกอร์" และ "หน้ากากแพนเค้ก" เปิดตัวด้วยหน้ากากโจ๊กเกอร์ มาในบุคลิกมาดแมน และเลือกใช้เพลงผู้หญิง อย่าง Lady Gaga ในเพลง Bad Romance ด้วยเสียงทุ้มต่ำทำให้หน้ากากโจ๊กเกอร์ใช้เสียงแมนๆ ถ่ายทอดเพลงนี้ในอีกเวอร์ชั่นได้อย่างดีเยี่ยม และ หน้ากากแพนเค้ก ที่มาในเพลง Sometimes I Cry eric ของ Eric Benét ด้วยการเลือกเพลงนี้และเสียงที่สูงอย่างมีพลัง ทำให้ หนึ่ง จักรวาล และคณะกรรมการส่วนใหญ่ ทายว่าเขาต้องเป็นนักร้องที่เล่นดนตรีได้ด้วย และคิดว่าหน้ากากแพนเค้กนั้นคือ ติ๊ก ชีโร่ อย่างแน่นอน

แต่ในที่สุดหน้ากากที่ถูกเฉลยในค่ำคืนนี้ได้แก่ "หน้ากากโจ๊กเกอร์" บอกเลยว่าอึ้งมาก ความยากคูณสิบ เมื่อมีการหลอกตัวตนแบบแผนซ้อนแผนได้อย่างแยบยล และไม่มีคณะกรรมการท่านไหนทายถูกเลย เมื่อเฉลยออกมา จากหน้ากากโจ๊กเกอร์ที่แสนห้าวที่ทุกคนทายชื่อเป็นศิลปินผู้ชายทั้งหมด แต่ถอดออกมาเธอคือ "สุกัญญา มิเกล" นักร้องสาวชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิตหลายเพลง ทำเอาตกใจกันทั้งสตูดิโอ

อากัปกิริยาของกรรมการ และ ทุกคนในสตูดิโอบ่งบอกถึงความเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมากและกรรมการถึงกับต้องขอคารวะความยากในซีซั่นนี้เลยทีเดียว และเมื่อกรรมการถามถึงวิธีการหลอกว่าเป็นผู้ชายได้อย่างแนบเนียน เธอต้องลดเสียงร้องลงมาถึง 2 คีย์ ให้กลายเป็นเสียงผู้ชาย เพราะไม่งั้นทุกคนจะจำเธอได้แน่นอน ซึ่งทุกคนชื่นชมเป็นอย่างมาก เพราะในการร้องเพลงการกดให้เสียงต่ำมากๆ จะยากมาก มากกว่าการทำเสียงสูง และเหตุผลที่เธอเลือกหน้ากากที่เป็นผู้ชายอย่างโจ๊กเกอร์ เหตุผลนั่นก็คือ

“เพราะโจ๊กเกอร์คือผลสะท้องของสังคม ที่สะท้อนออกมากลายเป็นตัวเขา เราอยากจะสื่อสิ่งนี้ให้ทุกคนเห็นว่าสิ่งใดก็แล้วแต่ที่เกิดขึ้นมองกันให้ชัด เข้าใจเขาให้จริงใจ แล้วบางทีจะเป็นเพื่อนเขาได้ ทั้งๆที่เขาเป็นคนเลวร้าย”


ความสนุกสนานยังคงทวีคูณ มาลุ้นกันว่าหน้ากากต่อไปจะเป็นใคร และคุณจะทายถูกหรือไม่ ใน The mask singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 3 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เซอร์ไพรส์ x10 เมื่อหน้ากากผู้ชายกลายเป็นผู้หญิง The mask singer 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook