ดูเพลินไม่รู้ตัว 5 รายการออนไลน์ ไม่เน้นสาระแต่ฮาสุดขีด

ดูเพลินไม่รู้ตัว 5 รายการออนไลน์ ไม่เน้นสาระแต่ฮาสุดขีด

ดูเพลินไม่รู้ตัว 5 รายการออนไลน์ ไม่เน้นสาระแต่ฮาสุดขีด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้หลายคนเสพสื่อบันเทิงต่างๆ ทางไหนบ้าง? บางคนอ่านหนังสือ บางคนดูทีวี บางคนท่องเว็บไซต์ไปเรื่อยๆ แต่เชื่อว่าหลายคนก็ชอบเข้า Youtube แบบ "เจ๊จี" ด้วยเวลาชีวิตที่ไม่เป็นเวล่ำเวลาเหมือนคนอื่นเขา บางทีก็เปิดยูทูปหาอะไรดูไปเรื่อยเปื่อย และเจ๊จีก็ไปเจอของเด็ด รายการจี๊ดๆ บันเทิง เน้นฮา สาระมีบ้างแต่สร้างเสียงหัวเราะได้มากกว่า ที่อยู่ในยูทูปเต็มไปหมด แถมคนติดตามดูยอดวิวเป็นแสนไปจนถึงล้าน เลยอยากเอามาแนะนำให้ทุกคนได้ลองติดตามกัน 

มาดู 5 รายการจี๊ดในยูทูป ปี 2017 ที่เจ๊จีเอามาฝากเลยดีกว่า อาจมีรายการโปรดของหลายคนอยู่ในนี้

 

ต่อปากต่อคำติดไฟแดง

ใครจะบอกว่าเบื่อรถติด แต่รายการนี้จะไม่เบื่อ นี่คือช่วงแสนล้ำค่าของรายการ "ต่อปาก ต่อคำ ติดไฟแดง" บนยูทูปชาแนล GMMTV รายการที่จะทำให้ประชาชนบนท้องถนนได้รอยยิ้มสร้างเสียงหัวเราะให้คนใช้ถนน โดยพิธีกรช่างพูด "ป๋อมแป๋ม นิติ" รายการที่เอาตัวเองไปอยู่ในที่รถติด ที่ไหน ย่านไหนใครแจ้งรถติด พวกเขาจะไปที่นั่น แต่ก็มักไปเจอถนนโล่งจนต้องวนรถถ่ายรายการประจำ 55555 ไม่แน่ว่าขับๆ รถอยู่ อาจมีชายในรถตู้คันข้างๆ เปิดกระจกคุยกับคุณให้คลายเซ็งรถติดก็ได้นะ 

 

 

นอนบ้านเพื่อน

นึกภาพผู้ชาย 3 คนต้องมารวมตัวกันทั้งเข้าครัว กินข้าว นอนหลับ และอาบน้ำ เรื่องราวแสบ ป่วน ฮาเริ่มต้นขึ้น รายการ "นอนบ้านเพื่อน" จากยูทูปชาแนล GoodDayOfficial โดยสามหนุ่มฮอต ว่าน ธนกฤต, ตู่ ภพธร, ทอม อิสรา หนุ่มหล่อ 3 สไตล์ ที่จะต้องใช้เวลาร่วมกันกับการไปค้างบ้านแขกรับเชิญต่างๆ รายการนี้เพิ่งออนแอร์ได้ไม่นาน แต่กระแสตอบรับดีมาก ยิ่งเทปที่ไปนอนบ้านแขกรับเชิญโอ๊ต ปราโมทย์ เรียกว่าพีคสุดขีด ฮาทั้งรายการจริงๆ ใครอยากขำด้วยมุกเกรียนๆ ของทั้งแขกรับเชิญและพิธีกร ต้องลองรายการนี้

 

ล้างตู้เย็น

รายการทำอาหารที่จะเอาเหล่าเซเลบมาเข้าครัว ทำเมนูเด็ด เมนูโปรดให้ได้ทานกัน หรือไม่ก็บุกครัวคนดัง ทำอาหารที่บ้านแขกรับเชิญไปเลย ดำเนินรายการโดย เบน ชลาทิศ ทางยูทูปชาแนล GoodDayOfficial แต่หลายคนอาจชอบช่วง อิ่ม TIPS ที่จากแรกๆ เอาวัตถุดิบอาหารที่หาได้จากร้านสะดวกซื้อทั่วไป มาทำเมนูแปลก พร้อมคำวิจารณ์จากพี่เบนแบบถึงพริกถึงขิง ไปจนถึงสปอนเซอร์ส่งวัตถุดิบมาให้ได้ลองทำแบบหลากหลาย แต่ก็ยังคงคำวิจารณ์เผ็ชๆ เหมือนเดิม เป็นรายการที่ทำเอาดูไปหิวไป ฮาจนข้าวพุ่งอ่ะเธอออ

 

ตือสนิท

รายการนี้บอกเลยว่าทีมตัดต่อเทพมาก รายการทั้งรายการเหมือนเป็นสปอร์ตรายการ แต่จริงๆนี่คือความกระชับฉับไวของรายการ "ตือสนิท" ทางยูทูปชาแนล ตือสนิท ดำเนินรายการโดย "ป้าตือ สมบัษร" ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นชื่อในวงการเซเลบและ อีเวนท์ เบื้องหน้าเบื้องหลังทั้งหลาย ที่บางทีนั่งดูรายการก็ไม่รู้ว่ากำลังดูอะไร มีเสียงกรี๊ด และเสียงหัวเราะ 70% ไทอินเน้นๆ ขายของกันโต้งๆ แต่เพลินอ่ะ 5555 ดูจบแบบไม่รู้ตัว แล้วเรายังจะได้เห็นดาราคนดัง ที่จะเรียกว่าแขกรับเชิญหรือเปล่าก็ไม่แน่ใจ โผล่มาในรายการแบบ เฮ้ย เอามาได้ด้วยเหรอ เซเลบสุด ตลกโปกฮากันไป สีสันเสียงฮาครบรสสุดๆ ใครที่ชอบฟีลเม้าท์มอยกับเพื่อน น่าจะเลิฟรายการนี้

 

 

เที่ยวอยู่ได้

ใครชอบรายการแนวเที่ยว กิน เที่ยว กิน วนไป ต้องมาโดนกับรายการนี้ "เที่ยวอยู่ได้" ยูทูปชาแนล เที่ยว อยู่ ได้ ของสองพิธีกร เป๊กซ์ วงซีล และ โอ๊ต ปราโมทย์ เป็นรายการท่องเที่ยวมิติใหม่ที่จะให้คุณได้เห็นการท่องเที่ยวแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ดูสบายๆ เที่ยวเพลินๆ ตบมุกฮากันไปทั้งทริป แต่ระดับพิธีกร โอ๊ต ปราโมทย์ แล้ว คนดูอาจได้เจอคำหยาบแบบเซ็นเซอร์ไม่ทัน หลุดมาให้ได้ฟันทั้งรายการ ก็ถือเป็นรายการที่ชิลๆ เที่ยวกับเพื่อนขนานแท้

 

ครบแล้ว 5 รายการบนยูทูปที่เน้นฮา สาระประปราย ที่เจ๊จีเอามาฝาก มีรายการโปรดของใครอยู่ในนี้บ้างไหมเอ่ย? หรือใครที่ยังไม่เคยดู ก็ลองจิ้มๆ เลือกดูสักรายการหนึ่งก็ได้ เชื่อว่าจะได้เสียงหัวเราะ ครายเครียดกลับไปแน่นอน

 

by เจ๊จี

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ดูเพลินไม่รู้ตัว 5 รายการออนไลน์ ไม่เน้นสาระแต่ฮาสุดขีด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook