เจ็ดวันจองเวร 2 หลอนหนัก!! ทำนักแสดงแทบหมดพลัง!

เจ็ดวันจองเวร 2 หลอนหนัก!! ทำนักแสดงแทบหมดพลัง!

เจ็ดวันจองเวร 2 หลอนหนัก!! ทำนักแสดงแทบหมดพลัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


เรื่องราวกำลังเข้มข้นอย่างต่อเนื่องสำหรับละครซีรีส์เรื่อง "เจ็ดวันจองเวร 2" ฝืมือการกำกับของสองผู้กำกับ ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย และ พงษ์ชัยพัทร เศรษฐนันท์ ผลิตโดย บริษัท ทาเลนต์ วัน มูฟวี่ สตูดิโอ จัดหนักจัดเต็มทุกฉากทุกตอน

โดย EP 6 เป็นตอนที่ เจตน์ (โทนี่ รากแก่น) ได้รู้ความจริงว่า รตีถูกกลุ่มหมอทั้ง 3 คนบังคับให้ต้องขายอวัยวะเถื่อน เนื่องจากลูกสาวของรตีกำลังป่วยหนักและต้องพึ่งพากลุ่มหมอ รตีจึงยอมทำทุกอย่างที่กลุ่มหมอสั่ง แม้มันจะเป็นเรื่องที่ไม่สมควรก็ตาม เจตน์และชล (จ๋า ณัฐาวีรนุช) จึงยื่นมือเข้ามาช่วยจัดการเรื่องที่เกิดขึ้น

จนสุดท้าย รตี ก็ยอมสารภาพผิดทุกอย่างต่อตำรวจ เจตน์ ได้พบกับ เมษา พยานอีกคนที่ขับรถเฉี่ยวชนกับอลิสาในคืนเกิดเหตุ แต่เมษา (เชียร์ ฑิฆัมพร ) จำความอะไรไม่ได้เลย เจตน์จึงพาเมษาไปยังมหาวิทยาลัยที่เขาได้พบกับอลิสา (นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล) แล้วความทรงจำของเมษาก็เริ่มย้อนกลับมา แต่พวกเขาก็ต้องเผชิญหน้ากับผีที่สิงอยู่ในหอพักร้าง เจตน์และเมษาจึงต้องพยายามเอาชีวิตรอดมาให้ได้…


เจ็ดวันจองเวร2 นอกจากจะมีเนื้อหาบทบาทเข้มข้นแล้ว คงเป็นเรื่องการประชันฝีมือกันของเหล่านักแสดงแถวหน้าที่ต้องตีโจทย์ของแต่ละตอนให้แตก ซึ่งทั้ง โทนี่ และ จ๋า รวมถึงนักแสดงทุกคนต้องร่วมกันเวิร์คช็อป และถูกขับเคี่ยวจากผู้กำกับเสียก่อน ทุกฉากต้องเนี้ยบ ต้องแน่นไปด้วยคุณภาพระดับภาพยนตร์ จุดนี้ย่อมเป็นแรงกดดันให้กับทุกคนไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะ โทนี่ และ เชียร์ เพราะทั้งคู่คือตัวละครใหม่ที่เข้ามามีบทบาทสำคัญของเรื่องเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะ เชียร์ ที่ต้องระเบิดอารมณ์เมื่อถูกคาดคั้นฟื้นความทรงจำของเรื่องในฐานะ “พยานคนสำคัญ” ที่ขับรถเฉี่ยวชนกับ อลิสา และการเผชิญหน้ากับ “ผีประจำสัปดาห์” ในหอพักร้าง ซึ่งกว่าจะผ่านไปได้แต่ละฉาก เล่นเอา โทนี่ และ เชียร์ หมดพลังไปเลยทีเดียว


เบื้องหลังยังทุ่มจัดหนักขนาดนี้ เบื้องหน้าสนุกขนาดไป ติดตามได้ในละครซีรีส์ เจ็ดวันจองเวร 2 วันอังคารที่ 10 ตุลาคม นี้ เวลา 21.45 น. ทางช่อง เวิร์คพอยท์ หมายเลข 23


หมายเหตุ : หลังจบ EP6 (วันที่ 10 ตค 60) ละครซีรีส์ เจ็ดวันจองเวร 2 งดออกอากาศเป็นเวลา 2 สัปดาห์ และกลับมาออกอากาศอีกครั้งใน EP7 วันที่ 30 ตุลาคม นี้

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เจ็ดวันจองเวร 2 หลอนหนัก!! ทำนักแสดงแทบหมดพลัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook