5 ละครปังของ "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช"

5 ละครปังของ "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช"

5 ละครปังของ "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปหลายปีก่อน บอกได้เลยว่าชื่อของนางเอกสาว "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" เอ่ยชื่อนี้ทีไร ต้องนึกถึงสาวหน้าสวย ตาคมกลมโต ที่ดึงดูดสายตาหลายคน และผลงานการแสดงระดับนางเอกแถวหน้าของช่องมากสี สาวพิ้งกี้เคยมีผลงานการแสดงมาตั้งแต่วัยเด็กแล้ว โตขึ้นมาก็มีพัฒนาการทางการแสดงมาเรื่อยๆ แต่ละเรื่องก็สร้างชื่อให้เธอไม่น้อยเลย 

หลังจากที่สาวพิ้งกี้หยุดพักงานในวงการ ใช้ชีิวิตหลังแต่งงานให้เวลากับครอบครัว "เจ๊จี" เห็นสาวพิ้งกี้ในรายการใส่หน้ากากร้องเพลงชื่อดัง ที่โผล่มาเซอร์ไพรส์แบบไม่มีใครเดาถูก ก็คิดว่าหลายคนคงคิดถึงผลงานการแสดงของสาวพิ้งกี้ไม่น้อย งั้นเรามาดูกันว่าละครดังที่สร้างชื่อให้สาวพิ้งกี้เป็นที่รู้จัก จะมีเรื่องไหนบ้าง!

 

ปลาบู่ทอง

สงสารแต่แม่ปลาบู่... แค่ร้องเพลงประโยคนี้ขึ้นมา ต้องมีคนร้องต่อท่อนต่อไปแน่ๆ ละครที่เรียกว่าแจ้งเกิดผลงานการแสดงของสาวพิ้งกี้ "ปลาบู่ทอง" เวอร์ชั่นปี 2537 เด็กสาวตากลมโต ที่ต้องเล่นเป็นสองตัวละคร ทั้งเอื้อยและอ้ายที่ฉีกคาแร็คเตอร์กัน พิ้งกี้วัยเด็กแสดงออกมาได้เก่งสุดๆไปเลย เป็นที่จดจำตั้งแต่วัยเด็กเลยล่ะ

สาวน้อยร้อยล้าน

หนึ่งในผลงานละครที่ดังมากกกกก ของสาวพิ้งกี้ เป็นละครที่พิ้งกี้ได้แสดงฝีมือทั้งการร้องและแสดงอย่างครบเครื่อง เรื่องราวของสาวน้อยที่รักเพลงลูกทุ่ง มุ่งเป็นนักร้องในเมืองใหญ่ เรื่องนี้พิ้งกี้ได้โชว์เสียงหวานๆเพลงเพราะๆ แต่ละเพลงที่อยู่ในเรื่องนี้ ดังข้ามปีกันเลยทีเดียว


ธิดาซาตาน

ละครแจ้งเกิด 4 สาวของช่อง 7 ละครแนวดราม่าแฟนตาซี ที่ 4 ตัวละครหลักจะมีพลังพิเศษต่างกันออกไป เป็นละครเป็นแนวดูได้ดูเพลิน ละครที่มีพลังวิเศษอภินิหาญคนดูติดหนักมาก ถูกจริตคนดู

วงเวียนหัวใจ

ละครที่เคมีพระนางเข้ากันสุดๆ เกิดเป็นคู่จิ้น เวียร-พิ้งกี้ เรื่องนี้ดังมาก กระแสการพูดถึงดีมากทั้งในและต่างประเทศ หลายคนถึงกับพูดว่าเป็นการคืนฟอร์มของค่ายผู้จัดกันตนาเลยทีเดียว แถมเรตติ้งพุ่งสุดขีด เรื่องราวรักวุ่นๆกุ๊กกิ๊กๆ ที่ชวนหัวใจพองโตมากๆ สนุกจริงเรื่องนี้

มารยาริษยา

เป็นเรื่องที่ปังมากหลังจากสาวพิ้งกี้ย้ายช่อง สวมบทบาทสุดแซ่บที่ต้องเล่นร้ายแบบถึงทรวงจริงๆ บทบาท "ดีนี่" สาวที่แจ้งเกิดจากการเป็นดาราหน้าใหม่ มี เพียงดาว (บี น้ำทิพย์) เป็นไอดอล พอได้เข้าสู่วงการก็ทะเยอทะยาน อยากได้อยากมีทุกอย่างเหมือนเพียงดาว พร้อมแย่งทุกอย่างมาเป็นของตัวเอง เป็นการเชือดเฉือนการแสดงของพิ้งกี้และบีที่แซ่บมาก กระแสดีมาก เรียกว่าคนเกลียดดีนี่กันทั้งบ้านทั้งเมือง

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ 5 ละครปังของ "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook