เจมส์-มิ้นต์ กลับมาดราม่าฝ่าชีวิตรันทดอีกครั้ง “สายธารหัวใจ”

เจมส์-มิ้นต์ กลับมาดราม่าฝ่าชีวิตรันทดอีกครั้ง “สายธารหัวใจ”

เจมส์-มิ้นต์ กลับมาดราม่าฝ่าชีวิตรันทดอีกครั้ง “สายธารหัวใจ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 788424

ใกล้ลงจอให้ได้ชมกันแล้วในเดือนพฤศจิกายนนี้ สำหรับละครแนวโรแมนติก-ดราม่า “สายธารหัวใจ” ของผู้จัด เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช แห่งค่าย เมคเกอร์ กรุ๊ป นำแสดงโดยพระเอก สุดฮอต เจมส์ มาร์ ที่ได้หวนกลับมาประกบคู่อีกครั้งกับนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา ร่วมด้วย คารีสา สปริงเก็ตต์,อเล็กซ์ เรนเดลล์,พิม พริมา,อ้วน รังสิต,โอม คณิน และนักแสดงมากฝีมือ ชาย ชาตโยดม ต่าย เพ็ญพักตร์,กบ ทรงสิทธิ์,น้ำฝน สรวงสุดา ฯลฯ

ผู้จัด เจ็ท ณัฐพงศ์ เผยว่า “สำหรับสายธารหัวใจก็เป็นการกลับมาทำละครดราม่า-โรแมนติก หลังจากที่ทำละครฟีลกู๊ดมาสักพักหนึ่ง ยอมรับว่าเป็นงานที่ยากมากครับ ทั้งตัวบท ตัวแสดง และการสื่อสารต่างๆ ที่เราต้องทำออกมาให้กลมกล่อมที่สุด เราก็มีการปรับจากนิยายประมาณหนึ่งเพื่อให้เส้นเรื่องมันหลากหลายมากขึ้น และให้มันดูง่ายเข้ายุคกับสมัยมากขึ้น ขอฝากทุกคนช่วยกันเป็นกำลังใจและติดตามชมละครสายธารหัวใจด้วยนะครับ”

สายธารหัวใจ เรื่องราวของ ณรงค์ (รับบทโดย เจมส์ มาร์) หนุ่มผู้ต่ำต้อย ถูก ม.จ. แม้นเทพ จงสวัสดิ์ (รับบทโดย ชาย ชาตโยดม) เลี้ยงดูอย่างขี้ข้ารับใช้และพบรักแรกอย่าง ม.ร.ว.หญิง ปฐวี (รับบทโดย คารีสา สปริงเก็ตต์) ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของท่านชายแม้นเทพ ณรงค์ยอมรับชะตากรรมการถูกกดขี่ด้วยความเต็มใจและยอมถูกผูกโซ่ตรวนพัธนาการตัวเองไว้กับคำว่า “บุญคุณ” ยอมทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์คุณค่าของตัวเองให้คนที่เคยดูถูกยอมรับแม้กระทั่งการยอมแต่งงานตามคำสั่งกับ ละมุล (รับบทโดย พิม พริมา) ทั้งที่รู้สึกกับเธอเพียงน้องสาว

การปล่อยตัวเองให้ไหลไปตามสายธารกิเลสของท่านชายแม้นเทพและคุณหญิงปฐวี ทำให้ณรงค์เห็นถึงความเสื่อมถอยของเกียรติยศและศักดิ์ศรีของจงสวัสดิ์และเมื่อ สิริกันยา (รับบทโดย มิ้นต์ ชาลิดา) หญิงสาวที่มีปมชีวิตไม่ต่างไปจากณรังค์ ผู้ที่ต้องต่อสู้ดิ้นรนเอาชีวิตรอด เขาได้ซึมซับวิธีคิดของสิริกันยาทำให้เขาได้เรียนรู้ว่าคุณค่าของตัวเองนั้นเกิดได้โดยไม่จำเป็นต้องรอให้ใครมาตัดสิน

ความรักที่เริ่มก่อตัวขึ้นของเขาและเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม “สายธารหัวใจ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 , ช่อง 33 เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560

 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ เจมส์-มิ้นต์ กลับมาดราม่าฝ่าชีวิตรันทดอีกครั้ง “สายธารหัวใจ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook