มาสักที ทายมาตั้งแต่ซีซั่นแรก เผยโฉม "หน้ากากเทียน" The Mask Singer 3

มาสักที ทายมาตั้งแต่ซีซั่นแรก เผยโฉม "หน้ากากเทียน" The Mask Singer 3

มาสักที ทายมาตั้งแต่ซีซั่นแรก เผยโฉม "หน้ากากเทียน" The Mask Singer 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ยังคงต่อเนื่องความสนุกสนาน The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 3 ที่ส่งซุปตาร์ประชันหน้ากาก สร้างความเซอร์ไพรส์กันทุกเทป จนกรรมการต้องปวดหัวเพราะทายไม่เคยถูกในซีซั่นนี้ รวมถึงเทปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ที่สร้างความเซอร์ไพรส์หนักมากเช่นเคย ยังคงอยู่ในการแข่งขันรอบ กรุ๊ป C ในคู่ที่ 3 และ 4 โดย หน้ากากเทียน หน้ากากมงกุฎเพชร หน้ากากไอติม และ หน้ากากตุ๊กตา

เริ่มต้นที่ หน้ากากเทียน ปะทะ หน้ากากมงกุฎเพชร โดยหน้ากากเทียนเป็นผู้ร้องคนแรก และเขาเลือกนำเพลงของวงร๊อคชื่อดัง Maroon 5 เพลง Sunday Morning ด้วยเสียงร้องที่นุ่มนวลและลีลาการโยกเบาๆตามจังหวะเพลงที่ลงตัว ทำเอาทั้งกรรมการและคนดูในสตูดิโอเคลิ้มไปตามๆกัน และทายไปต่างๆ นาๆ โดยมีชื่อของนักร้องชายในเมืองไทยปรากฎอย่างมากมาย

มาถึง หน้ากากมงกุฎเพชร ที่นำเพลงระดับดีว่าอย่างเพลง Titanium ของ David Guetta ft. Sia ด้วยพลังเสียงร้องของเธอทำให้ทุกคนสงสัยทันทีว่าต้องเป็นระดับตัวแม่ของเมืองไทย แต่ลีลาการตอบคำถามของพวกเขาก็ทำเอาเขวอยู่เหมือนกัน

และถึงเวลาที่ต้องตัดสินว่าหน้ากากไหนจะเข้าสู่รอบต่อไป ซึ่งคู่แรก "หน้ากากมงกุฎเพชร" ได้ผ่านเข้ารอบ ทำให้คนที่ต้องเผยโฉมนั้นคือหน้ากากเทียน และวินาทีสุดลุ้นระทึกก็มาถึง เมื่อโฉมหน้าแท้จริงของ หน้ากากเทียน คือ "ชิน ชินวุฒิ" นักร้องชื่อดังเจ้าของลีลาการเต้นสุดฮิต และยังเป็นนักร้องที่ถูกทายมากที่สุดชื่อหนึ่งในรายการ (ป๋าเต็ดทายถูกกกก) ในที่สุดเขาก็มาแล้ว งานนี้หนุ่ม ชิน ยังโชว์ลีลาการเต้นเฉพาะตัวตัวเพื่อยืนยันตัวเองอีกด้วย เรียกเสียงกรี๊ดได้ทั้งสตูดิโอ

 

มาถึงคู่ที่ 2 หน้ากากไอติม และ หน้ากากตุ๊กตา เป็นการแข่งของสองหน้ากากสุดน่ารัก ที่เห็นแล้วทำให้รู้สึกโลกสดใสเลยทีเดียว เพราะทั้งคู่ต่างก็งัดความแบ๊ว ความน่ารักมาสู้กัน ก่อนที่จะร้องเพลง

เริ่มด้วย หน้ากากไอติม ที่นำเพลงช้าร๊อคๆ อย่างเพลง ความซื่อสัตย์ จาก Body slam เสียงอันไพเราะของหน้ากากไอติมได้สะกดคนดูแบบอยู่หมัด งานนี้คณะกรรมการก็กุมขมับอยู่เช่นกัน และ ต่างลงความเห็นว่า หน้ากากไอติม ไม่น่าจะเป็นนักร้อง น่าจะเป็นนักแสดงมากกว่า แต่ทุกคนก็ยังนึกไม่ออกว่าเป็นใครและทายชื่อกันหลายชื่อเลยทีเดียว

ส่วน หน้ากากตุ๊กตา หน้ากากสุดแบ๊วแห่งซีซั่นนี้ มาด้วยลูกเล่นที่ดวงตาของเธอสามารถเปลี่ยนสีได้ ทำเอาเชื่อว่านี่คือตุ๊กตาจริงๆ ออกมาร้องเพลง เธอเลือกร้องเพลงที่มีชื่อว่า Maria ของ Kim Ah Joong เพลงประกอบหนังชื่อดังของเกาหลี สะกดคนทั้งสตูได้อย่างไม่มีที่ติ ด้วยพลังเสียงและลีลาบนเวทีทำให้เวทีแห่งนี้กลายเป็นมินิคอนเสิร์ตของเธอไปเลยทีเดียว 

วินาทีระทึกก็มาถึงอีกเช่นเคย เมื่อพิธีกรหน้ากากสามี อย่าง กันต์ กันตถาวร ได้ถือคะแนนพร้อมประกาศผู้ที่ผ่านเข้ารอบต่อไป ก็ทำเอาใจตุ้มๆ ต่อมๆ เพราะความลุ้นไปพร้อมกัน ซึ่งผลคะแนนที่ออกมา หน้ากากตุ๊กตา เป็นฝ่ายเอาชนะ หน้ากากไอติม ได้เข้าสู่รอบต่อไป ซึ่งนี่จะทำให้ทุกคนได้เห็นใบหน้าและรับรู้ตัวตนของหน้ากากไอติมทันที

และแล้ววินาทีสุดระทึกก็กลับมาอีกครั้ง เมื่อสิ้นเสียง กันต์ ที่บอกให้ถอดหน้ากาก เราก็ได้เห็นโฉมหน้า หน้ากากไอติม พร้อมกับร้องว้าวออกมาทันที เพราะเธอคือ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" นางเอกหน้าหวานขวัญใจหลายๆ คน ที่ทำให้อึ้งเพราะไม่นึกว่าเธอจะมีเสียงร้องที่ไพเราะและใสได้ขนาดนี้ ทำเอาสะเทือนวงการนางเอกเลยทีเดียว กับความสามารถที่น้อยคนนักที่จะรู้ สร้างความเซอรฺไพรส์ได้เป็นอย่างมาก

เป็นที่หน้าจับตามองว่า ต่อไปวงการไหนจะมาเยือนรายการนี้อีก ต้องขอคารวะทีมงานจริงๆ ที่ไปสืบเสาะเค้นความสามารถของหน้ากากแต่ละคนได้จนเรานึกไม่ถึง และถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี และในสัปดาห์หน้าใครจะถูกกระชากหน้ากากเป็นรายต่อไป มาลุ้นกันใน The mask singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 3 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23

 

 
ตัวอย่าง รอบ SEMI FINAL Group C - THE MASK SINGER 3

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ มาสักที ทายมาตั้งแต่ซีซั่นแรก เผยโฉม "หน้ากากเทียน" The Mask Singer 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook