ปุ๊กลุก โชว์หน้าสด อริยาบถแก่นแก้ว ในละคร "นายฮ้อยทมิฬ"

ปุ๊กลุก โชว์หน้าสด อริยาบถแก่นแก้ว ในละคร "นายฮ้อยทมิฬ"

ปุ๊กลุก โชว์หน้าสด อริยาบถแก่นแก้ว ในละคร "นายฮ้อยทมิฬ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วแดนอีสานแล้วจ้า สำหรับนางเอกสาวมากฝีมืออย่าง “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” กับบทบาทของ “คำแก้ว” ในละคร นายฮ้อยทมิฬที่ทำเอาแฟนละครหลายๆ คนต่างติดกันงอมแงม ล่าสุดโกยเรตติ้งอันดับหนึ่งพุ่งสูงถึง 8.1 (ข้อมูลวันที่ 11 ต.ค.) จน “คำแก้ว” ได้รับกระแสชื่นชมว่า นอกจากจะมีสำเนียงการเว้าอีสานเป๊ะเว่อร์แล้ว ยังมีบทดราม่าที่หนักหน่วงซึ้งกินใจสุด ๆ แถมต้องเปลือยหน้าสด เล่นอริยาบถแก่นแก้ว

เพื่อความสมจริงกับละครพื้นบ้าน ที่สะท้อนวิถีชีวิตของคนอีสานได้ชัดเจน งานนี้ “ปุ๊กลุก” เลยขอออกมาพูดถึงความรู้สึกให้แฟน ๆ ได้ฟังกันหน่อย

“เรื่องนี้ไม่ค่อยเปลืองเครื่องสำอางเลยค่ะ เพราะแทบจะไม่ได้แต่งหน้าเลย หรือจะเรียกว่าหน้าสดก็ได้ บทบาทของคำแก้วจะมีนิสัยที่แก่นกระโดกกระเดกมาก ไม่เหมือนผู้หญิงทั่วไป (หัวเราะ) ไม่เคยกลัวใคร ชอบต่อปากต่อคำกับนายฮ้อยเคนตลอด เป็นสาวอีสานที่ใช้ชีวิตแบบพื้นบ้าน ปุ๊กได้ลงเล่นน้ำ เหวี่ยงแหหาปลา จับกบ หาบน้ำ ทำอาหารกินในป่า โอ๊ย...ได้ทำหมดทุกอย่างเลยค่ะ สนุกมาก ๆ เป็นละครที่ได้เรียนรู้วิถีชีวิตของคนอีสานจริงๆ เรื่องนี้ปุ๊กตั้งใจฝึกซ้อมและทุ่มเทเต็มที่ เพื่อให้ละครออกมาดีที่สุด พอเห็นกระแสตอบรับดี แฟน ๆ ปลื้มก็หายเหนื่อยแล้วค่ะ อยากให้ติดตามชมกันต่อเนื่องจนถึงตอนอวสานเลยนะคะ รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมละคร “นายฮ้อยทมิฬ” ได้ทุกวัน จันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ปุ๊กลุก โชว์หน้าสด อริยาบถแก่นแก้ว ในละคร "นายฮ้อยทมิฬ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook