แกะกล่องพระเอกใหม่ นาย ณภัทร ประกบ ไอซ์ ปรีชญา เปิดฉาก “รักกันพัลวัน”

แกะกล่องพระเอกใหม่ นาย ณภัทร ประกบ ไอซ์ ปรีชญา เปิดฉาก “รักกันพัลวัน”

แกะกล่องพระเอกใหม่ นาย ณภัทร ประกบ ไอซ์ ปรีชญา เปิดฉาก “รักกันพัลวัน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

งานนี้แฟนๆ เตรียมฟินจิกหมอนไปกับ "นาย ณภัทร" และ "ไอซ์ ปรีชญา" กันได้เลยกับ การมาพบกันครั้งแรก ในละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้รักกันพัลวัน ของผู้จัด แหม่ม ธิติมา กำกับการแสดงโดย ป้าแจ๋ว ยุทธนา ค่าย ฟีล กู๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง เดี่ยว สุริยนต์, น้ำชา ชีรณัฐ, บิ๊ก ทองภูมิ, แก๊ป ชนกสุดา, ฟรอย ณัฏฐพงษ์, แจ๊คกี้ ชาเคอลีน, น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย


ป้าแจ๋ว เผยว่า “รักกันพัลวัน เป็นละครที่มีบทประพันธ์ เนื้อเรื่องก็จะมีเกี่ยวพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ อควาเรียม เรามีความรู้สึกว่าพิพิธภัณฑ์อย่างเดียวน่าจะไม่พอและก็ค่อนข้างถ่ายยากก็เลยมีการคุยกับพี่แหม่ม (ผู้จัด) ว่าเราควรจะมีการปรับเปลี่ยนบทนิดนึง ให้พระเอกเป็นเจ้าของสวนสัตว์แล้วก็มีโครงการที่จะทำพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำขึ้นมา ซึ่งตรงนี้ทำให้เรามีอะไรในการเล่นมากขึ้น ทำให้โลเคชั่นก็ดูสนุกสนานและน่าสนใจเพิ่มขึ้น ฝากติดตามกันด้วยครับ”


นาย ณภัทร เผยว่า “เรื่องนี้สนุกมากๆ ครับ ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นตัวละครที่ไม่ใช่ตัวผมเลย เป็นบทบาทท้าทายมากสำหรับผม แต่พอเราแสดงไป เริ่มเข้าใจตัวละครก็ทำให้ ง่ายขึ้นครับ และก็ยังมีทุกคนคอยช่วยเหลือเรื่องการแสดงให้ผมด้วย ทั้งนักแสดง ป้าแจ๋ว พี่แหม่ม หลังๆ ก็ทำให้สบายขึ้นไม่เกร็งเท่าตอนแรกๆ เหมือนเราเล่นไปเรื่อยๆ เราก็เริ่มแบบ ซึมซับตัวละครนั้นมา ยังไงผมขอฝากผลงานละครเรื่องแรกของผมด้วยนะครับ รักกันพัลวัน”


รักกันพัลวัน เรื่องราวของ ตุลญาณา สาวหล่อที่ต้องอกหักผิดหวังจากความรักซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า จนคิดที่จะกลับใจมาเป็นผู้หญิงเต็มตัวและคิดว่าควรจะหาผู้ชายดีๆสักคนมาเป็นแฟนตาม คำทายของหมอดู แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เมื่อลึกๆแล้วเธอต่อต้านมนุษย์เพศชายอย่างสุดๆ แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลก ทำให้เธอต้องเจอคู่ปรับเก่าอย่าง เมธากวิน ที่เธอเคยแย่งแฟนสาวของเขาตอนที่เป็นนักเรียนทุน เรื่องราวความรักความชุลมุนระหว่างเขาและเธอจึงเกิดขึ้น


ความรักความชุลมุนของเขาและเธอจะเป็นอย่างไร ติดตามชม “รักกันพัลวัน” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ แกะกล่องพระเอกใหม่ นาย ณภัทร ประกบ ไอซ์ ปรีชญา เปิดฉาก “รักกันพัลวัน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook