เปิดฉาก "รักร้าย" ไม้ วฤษฎิ์ สุมไฟแค้น นาตาลี จุดชนวนรักไม่รู้ตัว

เปิดฉาก "รักร้าย" ไม้ วฤษฎิ์ สุมไฟแค้น นาตาลี จุดชนวนรักไม่รู้ตัว

เปิดฉาก "รักร้าย" ไม้ วฤษฎิ์ สุมไฟแค้น นาตาลี จุดชนวนรักไม่รู้ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จอละครเย็นช่อง 3 เตรียมลุกเป็นไฟ เมื่อผู้จัดไฟแรงอย่าง "สตางค์" ค่าย กันตนา เอฟโวลูชั่น เตรียมส่งละครดราม่าเข้มข้น รักร้าย ลงจอ งานนี้สร้างพระนางเคมีใหม่อย่าง ไม้-วฤษฏิ์ มาประกบคู่กันครั้งแรกกับนางเอกสาว นาตาลี-ปณาลี ในเรื่องราวความรักที่ถูกกีดกันด้วยความแค้นในฐานะของศัตรู การันตีผลงานด้วยฝีมือการกำกับการแสดงของ อนุวัฒน์ ถนอมรอด และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น แคท-ตฤณญา, เหม-ภูมิภาฑิต, บี-มาติกา, น็อต-วรฤทธิ์, ไอซ์-อภิษฎา, ขุน-ชานนท์, ซาบีน่า-อจิรภา, เอิร์ธ-สหรัถ, โอ๋-ฐาปกรณ์, ต้น-จักรกฤษณ์ ฯลฯ


ละคร รักร้าย เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นจากความแค้นที่ถูกเพื่อนรักของพ่อหักหลัง จนต้องขายศักดิ์ศรีเพื่อความอยู่รอด ทำให้ วิเศษ (รับบทโดย ไม้-วฤษฎิ์) ชายหนุ่มผู้ยึดมั่นในความดีกลับกลายเป็นซาตาน พร่าผลาญทำลายทุกคนที่คิดว่าเป็นศัตรู ไม่เว้นแม้แต่ น้องเล็ก (รับบทโดย นาตาลี-ปณาลี) หญิงสาวที่เขารักเท่าชีวิต แต่กลับเป็นลูกของศัตรู แม้เธอจะยอมเสียสละทุกอย่างให้เขาเพื่อไถ่โทษก็ตาม หากเมื่อความพยาบาทเดินมาจนสุดทาง เขากลับเป็นฝ่ายเจ็บปวดยิ่งกว่า เพราะหญิงสาวผู้เป็นหัวใจของเขากลับเป็นฝ่ายแก้แค้นเขาเสียเอง เขาจะผ่านพ้นผลแห่งกรรมที่เขาเป็นผู้ก่อขึ้นไปได้อย่างไร ต้องรอติดตาม!

พระเอก ไม้-วฤษฎิ์ ที่ต้องรับบทหนักกับคาแรคเตอร์ของตัวละครที่ได้รับ เผยถึงเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น วิน ครับ บอกเลยว่าเป็นบทที่ค่อนข้างยากและเครียดพอสมควร ต้องแสดงออกว่าทั้งรัก ทั้งร้ายในเวลาเดียวกัน เป็นตัวละครที่ค่อนข้างเข้าใจยาก สับสนวุ่นวายในอารมณ์ มีหลากหลายมิติ เรื่องนี้บอกเลยว่าแฟนๆจะได้เห็นบทบาทของผมในอีกมุมหนึ่งแน่นอน รับรองว่าสนุก เข้มข้นแน่นอนครับ”


ส่วนนางเอกสาว นาตาลี ก็เจองานหินไม่แพ้กัน เผยว่า “เรื่องนี้ท้าทายสำหรับหนูมากค่ะ ในเรื่องรับบทเป็น เล็ก ตัวน้องเล็กเขาเป็นผู้หญิงที่ชอบพระเอกมาตั้งแต่เด็ก จนวันหนึ่งเกิดปัญหาเรื่องราวชุลมุนขึ้นนางเอกก็จะมีความคิดที่เปลี่ยนไป จะโตขึ้น สู้คนมากขึ้น จริงๆนางเอกเป็นคนสดใสร่าเริงค่ะ จนกระทั่งเจอเรื่องเลวร้ายจากพระเอก อยู่ดีๆพระเอกเปลี่ยนไป จากที่เราไม่เจอกันมาเป็นสิบๆปี พอพระเอกกลับมาอีกที มีการกระทำที่ไม่ดีกับเรา เจอแต่เรื่องร้ายๆ เราก็เลยต้องลุกขึ้นมาสู้เพื่อตัวเองและครอบครัว อยากให้แฟนๆได้ชมกันนะคะ จะเห็นหนูในบทบาทที่เปลี่ยนไป ทั้งสีหน้า แววตา อารมณ์ รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ”


จากความรัก กลายเป็นความแค้น และการจมอยู่ในความแค้นนี้เองทำให้ต้องสูญเสียสิ่งที่ยากเกินจะคาดเดา!! เรื่องราวความรัก ความแค้นจะดำเนินไปอย่างไร ติดตามชมได้ในละครรักร้าย ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 – 20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 ออกอากาศตอนแรกในวันพุธที่ 1 พฤศจิกายนนี้

ตัวอย่าง รักร้าย

 

 

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ เปิดฉาก "รักร้าย" ไม้ วฤษฎิ์ สุมไฟแค้น นาตาลี จุดชนวนรักไม่รู้ตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook