ไม่รอด เป้ อารักษ์ ทดลองเป็นช่างผมครั้งแรก Bangkok รัก Stories ตอน เก็บรัก

ไม่รอด เป้ อารักษ์ ทดลองเป็นช่างผมครั้งแรก Bangkok รัก Stories ตอน เก็บรัก

ไม่รอด เป้ อารักษ์ ทดลองเป็นช่างผมครั้งแรก Bangkok รัก Stories ตอน เก็บรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ถึงกับฝันสลายในพริบตามกับอาชีพช่างผมทันที หลังหนุ่ม “เป้-อารักษ์” พอรู้ว่าต้องสวมบท “หมอก” ช่างผมสุดหล่อย่าน สยามสแควร์ ในซีรีส์ “BangkokรักStories ตอน “เก็บรัก” เล่นเอาก่อนเปิดกล้องหนุ่มเป้ขอผกก.ไปซุ่มติวเข้มเข้าคอร์สเรียนทำผมกับเพื่อนซี้ “โทนี่ รากแก่น” แถมแอบฝันถึงอาชีพช่างผม แต่ฝันกลับสลายทันควัน เพราะมันไม่ง่ายอย่างที่คิด โดยเป้เผยถึงเรื่องนี้ว่า


“สนุกดีครับกับบท หมอก ในเรื่องนี้ เก็บรัก เป็นเรื่องของ หมอก ช่างผมในสยามที่ชีวิตมีผู้หญิงวนเวียนเข้ามาเยอะ แต่สุดท้ายตัวหมอกก็ยังลืมรักเก่าของเค้าไม่ได้ ถึงจะมีผู้หญิงสามคนมาชอบเค้า แต่หมอกก็ได้แค่เข้าไปช่วยแก้ปัญหาให้โดยที่ไม่ตั้งใจ เป็นเรื่องของการ รักคนที่ไม่รักเรา ทั้งหมดครับ

สำหรับบท หมอก ในความรู้สึกผมนั้นก็ยังมีความกวนตีน ขี้เก๊กอยู่บ้าง ค่อนข้างเจ้าชู้ แต่พอเวลาเจอปัญหามันก็จะมีอาการเอ๋อๆแบบตัวผมอยู่บ้าง นั่นก็คือสิ่งที่เราตีความ มันใกล้ตัว ทำให้ผมโฟกัสได้ง่าย แต่ที่ยากสำหรับผมคือการเป็นช่างทำผมนี่แหละครับ ก่อนเล่นผมเลยไปเข้าคอร์สเรียนหลายคอร์สมาก มีไปเรียนตัดผมกับพี่โทนี่ , เรียนทำทรีทเม้นท์ แล้วค่อยไปเรียนสระ เซ็ท ไดร์ ผมถึงมาเล่น แต่ผมก็ยังไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ ก็เลยมาวัดกันหน้ากองเอา ยิ่งรู้สึกว่ายากกว่าที่คิดไว้ อย่างตอนเรียนเราเรียนกับวิก แต่ถ่ายต้องมาเจอหัวจริง เลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ ค่อนข้างขลุกขลักมาก แต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุดครับ

อย่างตอนแรกเลย ตัวเองมีแอบคิดว่า เออหรือลองเปลี่ยนอาชีพมาทำผมดีมั้ย น่าสนุก แต่ตอนหลังไม่แล้ว อย่าดีกว่า เพราะตอนเรียนคิดว่าทำได้แน่ๆ พอทำออกมาแล้ว มันไม่สวยเลยเท่าไหร่ (หัวเราะ) เลยเบรคดีกว่า ก็อยากให้ติดตามบทการเป็นช่างผมครั้งแรกของผม ใน เก็บรัก กันนะครับ”

เตรียมพิสูจน์อีกบทบาทของ “เป้-อารักษ์” ในมาดช่างผมสุดหล่อแห่งสยามสแควร์ได้ในซีรีส์รัก แห่งปี “BangkokรักStories ตอน “เก็บรัก” ได้ทุกวันเสาร์ เริ่มออนแอร์ครั้งแรกเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน นี้ ทางช่อง GMM25 เวลา 17.00-18.00 น.

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ไม่รอด เป้ อารักษ์ ทดลองเป็นช่างผมครั้งแรก Bangkok รัก Stories ตอน เก็บรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook