รวมซีรีส์ดังจากมาร์เวลที่คุณ จะเอ็นจอยดูกับคนสำคัญอย่างไม่มีเบื่อ

รวมซีรีส์ดังจากมาร์เวลที่คุณ จะเอ็นจอยดูกับคนสำคัญอย่างไม่มีเบื่อ

รวมซีรีส์ดังจากมาร์เวลที่คุณ จะเอ็นจอยดูกับคนสำคัญอย่างไม่มีเบื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรารู้ดีว่าผู้หญิงมักจะอินกับซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี ส่วนผู้ชายก็ขอไปดูซีรีส์แนวแอคชั่นผจญภัยบู๊ล้างผลาญมากกว่า แต่คุณรู้ไหมว่า ด้วยความพิเศษของอัลกอริธึมที่รวบรวมข้อมูลการรับชมของเรานั้น Netflix สามารถทำนายแบบแม่นราวกับจับวางได้เลยว่า ซีรีส์เรื่องไหนจากมาร์เวลจะกลายเป็นเรื่องโปรดของคุณกับคุณแฟนให้นั่งดูด้วยกันได้ไม่มีเบื่อตลอดวีคเอนด์นี้ แล้วคุณจะลืมไปเลยว่าเคยปฏิเสธซีรีส์แนวแอคชั่นฮีโร่มาก่อน

• ถ้าคุณชอบ The Unbreakable Kimmy Schmidt ลองดู Daredevil สิ

ภายใต้ความตลกขบขันของเรื่องและคาแรคเตอร์สาวร่าเริงมองโลกในแง่ดีแบบ Kimmy Schmidt เรื่องนี้จริงๆแล้วก็แฝงด้วยความดาร์คของโลกมืดเหมือนกันนะ คิดดูว่าเธอต้องปรับตัวมากแค่ไหนจากคนที่โดนผู้นำลัทธิเพี้ยนๆลักพาตัวไปตั้ง 15 ปีแล้วจู่ๆก็ต้องมาเจอโลกภายนอกที่เปลี่ยนไป ส่วน Daredevil นั้น Matt Murdock ก็คือคนธรรมดาๆที่ต้องลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อความเป็นธรรมในสังคมให้ตนเองและคนรอบตัว เรื่องราวที่สำรวจพื้นที่สีเทาในสังคมนี่แหละที่จะทำให้ Daredevil กลายเป็นเรื่องโปรดเรื่องต่อไปของคุณได้


The Unbreakable Kimmy Schmidt


Daredevil

 

 

• แฟนๆ Orange Is the New Black ต้องลองดู Jessica Jones

ถ้าคุณชอบเรื่องราวของแก๊งนักโทษสาวสุดแสบอย่าง Orange Is the New Black คุณก็น่าจะตกหลุมรัก Jessica Jones และนั่งชมเรื่องนี้กับคุณแฟนได้อย่างไม่มีเบื่อรวดเดียวจบ ทำไมน่ะเหรอ ก็เพราะ Jessica Jones ถึงเธอจะเป็นสาวแกร่ง แต่เธอก็เป็นคนฉลาด มีไหวพริบ มีอารมณ์ขันแสบๆแบบประชดประชันในแบบที่น่าจะเข้าแก๊งสาวๆ ใน Orange Is the New Black ได้แบบเป็นปี่เป็นขลุ่ยยังไงล่ะ


Orange Is the New Black

 


Jessica Jones

 

 

• ถ้าชอบ Stranger Things แล้ว ก็น่าจะปันใจให้ Luke Cage ได้ไม่ยาก

ความดีงามของ Stranger Things อยู่ที่การทำซีรีส์แนว Horror Sci-fi ได้อย่างลึกลับน่าติดตามแม้ทีมแสดงนำจะเป็นเด็กๆกันทั้งนั้น ซึ่งถ้าคุณเอนจอยกับปมการหายตัวอย่างลึกลับใน Stranger Things แล้ว เรื่องราวของพระเอกแนวนักบู๊ที่เป็นคนเดินถนนธรรมดาๆอย่างเราๆ แบบ Luke Cage ก็น่าจะทำให้คุณติดใจได้ เพราะภายใต้เรื่องราวของการคุ้มครองย่านบ้านเกิดอย่าง Harlem Luke Cage ก็นำเราสู่โลกแห่งความลึกลับซับซ้อนในการเปิดโปงแง่ร้ายของสังคมเช่นกัน

Stranger Things

 


Luke Cage

 

 

• แฟนๆ Grace & Frankie ต้องนี่เลย Iron Fist

เรื่องราวเกี่ยวกับการเติบโตของตัวละคร ณ ช่วงเวลาสำคัญของชีวิตที่มีผลต่ออนาคต คือแกนเรื่องหลักที่ทั้ง Grace & Frankie และ Iron Fist มีร่วมกัน ดังนั้น ถ้าคุณชื่นชอบวิวัฒนาการความสัมพันธ์จากศัตรูมาเป็นเพื่อนรักที่เห็นอกเห็นใจเพราะตกอยู่ในชะตากรรมเดียวกันของ Grace & Frankie แล้ว คุณก็น่าจะชอบและเอาใจช่วยการเดินทางของแดนนี่ แรนด์ (Danny Rand) จากเด็กกำพร้าสู่การเป็นนักสู้เพื่อความถูกต้องใน Iron Fist ได้ไม่ยาก เพียงแค่คุณเปิดใจ

Grace & Frankie

 

 

Iron Fist

 

 

เห็นหรือยังว่า ถ้าเราตัดเรื่องการจำกัดประเภทของซีรีส์แบบต่างๆออกไปแล้ว ก็มีโอกาสที่จะได้ค้นพบซีรีส์เรื่องโปรดเรื่องต่อไปที่คุณไม่คาดคิดมาก่อนได้เหมือนกัน นี่แหละคือความมหัศจรรย์ของระบบอัลกอริธึมในการแนะนำเรื่องโปรดเรื่องต่อไปของคุณจาก Netflix อ้อ แล้วถ้าคุณติดใจซีรีส์ทั้ง 4 เรื่องจากมาร์เวลนี้เข้าให้แล้ว อย่าลืมลองรับชม The Defenders ที่เหล่าฮีโร่ทั้งสี่คนมารวมตัวกันผดุงความยุติธรรมในเรื่องนี้และเอาใจช่วยไปพร้อมกันได้ทาง Netflix นะ

The Defenders

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ รวมซีรีส์ดังจากมาร์เวลที่คุณ จะเอ็นจอยดูกับคนสำคัญอย่างไม่มีเบื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook