6 ฮาโลวีนคอสตูม ที่เรียกทั้งเสียงฮาและเสียงกรี๊ดได้เสมอ

6 ฮาโลวีนคอสตูม ที่เรียกทั้งเสียงฮาและเสียงกรี๊ดได้เสมอ

6 ฮาโลวีนคอสตูม ที่เรียกทั้งเสียงฮาและเสียงกรี๊ดได้เสมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันฮาโลวีนหรือวันปล่อยผีของชาวตะวันตก ซึ่งตรงกับวันที่ 31 ตุลาคมของทุกปี ถือเป็นเทศกาลที่หลายๆ คนตั้งตารอคอย โอกาสแสนพิเศษนี้ที่จะแต่งตัวเป็นตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบ หลายๆ คนหาซื้อเสื้อผ้าสำหรับเทศกาลฮาโลวีนทางออนไลน์และอีกหลายๆ คนเลือกที่จะสร้างสรรค์ด้วยตัวเองทั้งเสื้อผ้า ทรงผมและเมคอัพ ถ้ายังไม่รู้จะแต่งตัวเป็นใครดีในฮาโลวีนปีนี้ เราขอแนะนำ 6 ซีรีส์และภาพยนตร์ที่จะเรียกทั้งเสียงกรี๊ดและเสียงหัวเราะจากเพื่อนๆ ได้อย่างแน่นอนถ้าคุณแต่งตัวเป็นตัวละครจากรายการเหล่านี้



• สาวๆ และผู้คุมจาก ออเรนจ์ อีส เดอะ นิว แบล็ค (Orange Is the New Black)

ด้วยความป็อบปูล่าร์ของซีรีส์เรื่องออเรนจ์ อีส เดอะ นิว แบล็ค ทำให้คนจำนวนมากเลือกที่จะแต่งตัวตามตัวละครเรื่องนี้ ความเรียบง่ายของชุด ที่หาได้ทั่วไปในราคาถูกแต่เตะตาและจำได้ทันทีว่ามาจากเรื่องใด จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่จะเห็นคนชุดส้มและครีมพร้อมผู้คุมในยูนิฟอร์มเดินกันขวักไขว่ตามถนนในคืนฮาโลวีน



• อีเลฟเว่นและกลุ่มเพื่อนเด็กจาก สเตรนเจอร์ ธิงส์ (Stranger Things)

ตั้งแต่สตรีมให้รับชมกันเมื่อปีที่แล้ว สเตรนเจอร์ ธิงส์ ซีซัน 1 ก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม คอสตูมสาวน้อยอีเลฟเว่นในชุดเสื้อกาวน์โรงพยาบาล ถือวอฟเฟิลเอกโก้ เป็นที่นิยมสุดๆ รวมทั้งลุคของเด็กหนุ่มทั้ง 4 คนก็ฮิตไม่แพ้กันในช่วงฮาโลวีน นอกจากนี้ยังมีคอสตูมที่ดัดแปลงมาจากฉากเด็ดๆ ของเรื่อง อาทิ เสื้อพิมพ์ลายตัวอักษรภาษาอังกฤษพร้อมสร้อยคอไฟคริสต์มาส สำหรับสเตรนเจอร์ ธิงส์ ซีซัน 2 นั้น สตรีมให้รับชมได้แล้ววันนี้



• มนุษย์อวกาศและวัลแคนจาก สตาร์ เทรค (Star Trek Series)

คอสตูมที่เป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์แนววิทยาศาสตร์ตะลุยจักรวาลอย่าง สตาร์ เทรค เป็นหนึ่งในชุดที่ถูกเลือกใส่ในคืนฮาโลวีนมาตลอดหลายทศวรรษ ทั้งชุดนักอวกาศสีแดง เหลืองและน้ำเงิน รวมทั้งหน้ากากเผ่าพันธุ์ต่างดาวอย่างวัลแคลและคลิงงอนก็เท่ไม่แพ้กันสำหรับผู้ที่ชอบความโดดเด่น



• ทีมวีรบุรุษจาก เดอะ ดีเฟนเดอร์ส (Marvel’s The Defenders)

เหล่าวีรบุรุษทั้ง 4 คนอย่าง แดนนี่ แรนด์ ลุค เคจ เจสสิก้า โจนส์และแมท เมอร์ด็อก ที่รวมพลังกันปกป้องมหานครนิวยอร์ก เป็นคอสตูมที่ได้รับความสนใจจากเด็กๆ เป็นประจำอยู่แล้ว เพราะว่าใครๆ ก็มีหัวใจที่เป็นฮีโร่อยู่ตัวเสมอ ลองรวบรวมเพื่อนๆให้ครบสี่คนแล้วแต่งเป็นเหล่าเดอะ ดีเฟนเดอร์สให้ครบแก๊ง รับรองว่าต้องเรียกเสียงฮือฮาจากเพื่อนๆ แน่นอน



• อลัน กาเนอร์ จาก แฮงค์โอเวอร์ เมายกแก๊ง แฮงค์ยกก๊วน (The Hangover)

หากพูดถึงคาแรกเตอร์ อลัน กาเนอร์ (Alan Garner) จาพภาพยนตร์ เมายกแก๊ง แฮงค์ยกก๊วน (The Hangover) มั่นใจเลยว่าทุกคนต้องนึกถึงเขาในลุคหัวฟู หนวดครึ้มๆ กระเตงทารกสวมแว่นกันแดดโอเวอร์ไซส์ แน่นอน ซึ่งกลายเป็นไอคอนนิคลุคของภาพยนตร์เรื่องนี้ไปแล้ว ด้วยความเป็นคอสตูมที่หาง่ายและทำเองได้ วันฮาโลวีนทุกปี เราจึงได้เห็นคอสตูมนี้เยอะมาก



• ลุค จาก เดธ โน้ต (Death Note)

จากการ์ตูนมังงะสุดฮิตสู่ภาพยนตร์ที่ผ่านการตีความในมุมมองที่แปลกใหม่ (Reimagination) โดยทีมงาน Netflix หากต้องการจะไปแบบสุดขั้วในวันฮาโลวีนแล้ว ลองแต่งเป็น ลุค (Ryuk) ที่ดูน่ากลัวสมกับเป็นเจ้าของสมุดบันทึกแห่งความตายดูก็เป็นไอเดียที่น่าสนใจ คอสตูมนี้เรียกได้ว่าเอาใจสาวกนักแต่งหน้าที่ชอบแสดงฝีมือ รวมทั้งสามารถตีความในแบบที่ตัวเองต้องการได้อีกด้วย
นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของคอสตูมยอดฮิตสำหรับเทศกาลฮาโลวีนจากทั่วทุกมุมโลก หากอยากจะรู้จักตัวละครเหล่านี้เพิ่มเติมสามารถรับชมได้แล้ววันนี้ทาง Netflix

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 6 ฮาโลวีนคอสตูม ที่เรียกทั้งเสียงฮาและเสียงกรี๊ดได้เสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook