จากละครสู่เส้นทางความรัก กว่าจะเป็นวันนี้ของ คู่รักซงซง (ซงจุงกิ-ซองเฮเคียว)

จากละครสู่เส้นทางความรัก กว่าจะเป็นวันนี้ของ คู่รักซงซง (ซงจุงกิ-ซองเฮเคียว)

จากละครสู่เส้นทางความรัก กว่าจะเป็นวันนี้ของ คู่รักซงซง (ซงจุงกิ-ซองเฮเคียว)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดข่าวงานวิวาห์คู่รักซงซงสุดจี๊ดใจหนุ่มๆ สาวๆ ทั่วเอเชียทีไร "เจ๊จี" เป็นต้องร้องเพลง ฉันมายินดีให้กับรักที่สดใส... ตามทุกที มายินดีกับพวกเขาจริงๆ ค่า กับคู่รักสนั่นวงการ "ซงจุงกิ-ซองเฮเคียว" หรือ ซงฮเยคโย พระเอก-นางเอกระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลี ที่ปิ๊งปั๊งพบรักกันจากซีรีส์เรื่องดัง Descendents of the Sun จนกลายเป็นคู่รักคู่จริง ที่จะเข้าพิธีแต่งงานในเย็นวันที่ 31 ตุลาคม 2017 นี้แล้ว

แถมงานแต่งยังเป็นแบบส่วนตัวสุดๆ เป็นงานที่รวมเหล่าพระเอกคนดังไปเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวไว้เยอะมากกกก เห็นเพื่อนเจ้าบ่าวแล้วก็พอหยวนๆ ความเจ็บในอกไปบ้าง อย่าง โจอินซอง, อีกวางซู, คิมอูบิน, พัคโบกอม, อิมจูฮวาน, ดีโอ EXO และ ยูอาอิน ดูสิ หนุ่มหล่อระดับพระเอกของวงการเกาหลีมารวมตัวกันขนาดนี้ อิจฉาคนที่ได้อยู่ในงานแต่งนี้มากค่า ไม่รู้ว่าเหล่าเมียมโนของกัปตันยูอย่างเราๆ จะมีโอกาสได้เห็นภาพงานแต่งนี้มากน้อยขนาดไหน เพราะงานนี้สื่อเกาหลี ก็ไม่ได้เข้างานนะเอ้อ ส่วนตัวสุดดดด

ก่อนที่คู่รักซงซงและเหล่าพระเอกเพื่อนเจ้าบ่าวจะรวมตัวกันงานแต่งเย็นนี้ เรามาย้อนเส้นทางชีวิตของ ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย ที่ชาวไทยรู้จักกันก่อนดีกว่า แล้วคุณจะรู้ว่าพวกเขาเกิดมาเพื่อเป็นคู่กันจริงๆ 

หากพูดถึงเส้นทางในวงการบันเทิงของซงจุงกิและซงฮเยคโย ต้องบอกเลยว่าเจ้าสาวของเราเป็นที่รู้จักและโด่งดังสุดๆ ในบ้านเราจากซีรีส์ Full House ที่เล่นประกบคู่กับนักร้องหนุ่ม เรน ในสมัยนั้นเรียกว่าดังเป็นพลุแตกจริงๆ กับเรื่องนี้ ด้วยเนื้อหาซีรีส์ที่น่ารัก แถมซงฮเยคโยยังเคมีเข้ากันกับหนุ่มเรนสุดๆ และเรื่องที่ทำให้สาวไทยมีประโยคติดปาก "พี่ชายยย" จากเรื่อง Autumn in My Heart ที่ซงฮเยคโยประกบคู่กับซงซึงฮอน เล่นไว้ได้กินใจจนกน้ำตาไหล ฉากขี่หลังเป็นภาพจำสุดๆ ของเรื่องนี้ และเธอก็มีผลงานการแสดงอีกหลายเรื่อง ส่วนมากมักจะได้ประกบกับนักแสดงพระเอกแถวหน้าทั้งนั้น และเรื่องที่ทำให้เธอได้มาเจอกับพระเอกในละครและกำลังจะเป็นสามีในชีวิตจริงอย่าง ซงจุงกิ ในซีรีส์ Descendents of the Sun ก็เป็นเรื่องที่ประสบความสำเร็จ กวาดแทบทุกรางวัลจากทุกเวที แถมยังได้สามีมาด้วย ช่างน่าอิจฉาจริงๆ แม่คุณ ชาติที่แล้วเธอต้องไปกู้ชาติมาแน่ๆ 

มาถึงเจ้าบ่าวของเรา ซงจุงกิ หนุ่มหล่อหน้าใส นิสัยดี๊ดี จนเป็นมิตรกับแก๊งพระเอกเบอร์ต้นๆ ของวงการมากมาย หลายคนในบ้านเรารู้จักซงจุงกิจากรายการวาไรตี้ดัง รันนิ่งแมน ในตำแหน่งพิธีกรหลัก ในส่วนของการแสดงหนุ่มคนนี้ความจริงแล้วผลงานการแสดงของเขาไม่ได้แจ้งเกิดเป็นตัวหลักตั้งแต่แรกๆ นะ เรียกว่าไต่มาจากตัวประกอบนี่แหละ ด้วยภาพลักษณ์เป็นหนุ่มหน้าใส ที่ไม่ได้ดูคมเข้มโดดเด่นสไตล์พระเอกเกาหลีเท่าไร ทำให้หนุ่มซงจุงกิรับบทบาทเป็นตัวละครที่ไม่ใช่ตัวหลักหลายเรื่อง แต่บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้พอสั่งแอคชั่นแล้ว จิตวิญญาณการแสดงเขาเต็มเปี่ยม ออกมาแว๊บๆ ก็แย่งซีนดึงดูดสายตาคนดูได้ จนอยากรู้คนนี้ใคร มีเสน่ห์หนักมากกก

อย่างเรื่อง Sungkyunkwan Scandal ซีรีส์แนว F4 แบบพีเรียด ทำเอาประชาชนหลงรักบทบาทหนุ่มน้อยเจ้าสำราญเจ้าเสน่ห์เข้าเต็มเปา เรื่องนี้ซงจุงกิเล่นเป็นแก๊งเพื่อนพระเอกนะ แต่โดดเด่นและมีเสน่ห์แบบสุดๆ ทำให้เขาได้กลายเป็นพระเอกในซีรีส์เรื่องต่อไปอย่าง Innocent Man จากแนวใสๆ โรแมนติก มาเป็นแนวดราม่าสุดเครียด แต่สนุกมาก ซงจุงกิเอาอยู่สุดๆ กับการแสดงบทบาทดราม่าที่ทำคนดูอินไปตามๆ กัน แถมในภาพยนตร์ที่เจ๊จียกให้เป็นมาสเตอร์พีททางการแสดงของซงจุงกิเลย กับเรื่อง Wolf Boy เป็นหนังที่ตัวพระเอกแทบไม่มีบทพูด แต่สื่อสารอารมณ์ออกมาจากสายตาถึงคนดูเข้าอย่างจัง ดูแล้วอินมาก (ใครยังไม่ได้ดูต้องไปหามาดูนะ แนะนำ) น้ำตาไหลพรากสุดๆ เป็นช่วงที่ซงจุงกิเป็นที่รู้จักมากขึ้นในวงการบันเทิงเกาหลี แต่เขาก็ต้องไปรับใช้ชาติถึงสองปี จนได้มารับบทกับตันยูในเรื่อง Descendents of the Sun จนดังเป็นพลุแตกไปทั้งเอเชีย เรื่องจนยกระดับเลเวลความดังไปอยู่ระดับต้นของวงการ ที่มีคนให้ความสนใจสุดๆ ทุกย่างก้าวของพวกเขาเลยทีเดียว 

 

ในส่วนของเรื่องราวความรักของทั้งสอง เกิดขึ้นตั้งแต่ในกองถ่าย Descendents of the sun ถ่ายทำจบไปแล้ว เจ้าบ่าวก็ยังตามทำคะแนนต่อ จุงกิโอปป้าของเจ๊จีรักมั่นในตัวซงฮเยคฮโยนูน่ามากๆ เดทแบบลับๆ มาหลายเดือนท่ามกลางความรู้เห็นเป็นใจของคณะเพื่อน (กรี๊ด) ออกงานก็ไปด้วยกัน ตัวติดกันตลอด ภาพที่โด่งดังบนโซเชียลที่หลายคนเห็นคือภาพซงจุงกิและซงฮเยคโยนั่งข้างกัน กล้องจับภาพใบหน้าของ อีกวางซู เพื่อนสนิทของซงจุกิ ที่ทำหน้ากลั้นยิ้มมองคู่รักซงซงอยู่ด้านหลัง เรียกได้ว่าคนนี้คือหนึ่งในผู้กุมความลับไว้ ทำหน้าฟินจนปิดแทบไม่อยู่ ยินดีกับความรักของเพื่อนใช่มั้ยล่ะ 5555

เย็นวันที่ 31 ตุลาคมนี้แล้วที่หลายคนจะได้เห็นคู่รักในละครกลายเป็นคู่รักในชีวิตจริง เจ๊จี ยินดีด้วยจริงๆ ค่ะ รอลุ้นกันดีกว่าเราจะได้เห็นภาพความประทับใจ งานแต่งงาน ซงจุงกิและซงฮเยคโยมากน้อยขนาดไหน !

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ จากละครสู่เส้นทางความรัก กว่าจะเป็นวันนี้ของ คู่รักซงซง (ซงจุงกิ-ซองเฮเคียว)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook