ละครช่อง 3 ย้อนหลังหายไปไหน?

ละครช่อง 3 ย้อนหลังหายไปไหน?

ละครช่อง 3 ย้อนหลังหายไปไหน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เชื่อว่าต้องมีคนงงนิดหน่อยถึงปานกลาง เมื่อหาละครย้อนหลังล็อตใหม่ของทางช่อง 3 ในยูทูปไม่เจอกันใช่มั้ยล่ะ ดูทีวีก็ไม่ทัน ยูทูปก็ไม่อัพเดต แล้วจะไปหาดูจากไหน!! เป็นการปรับเปลี่ยนช่องทางการดูละครออนไลน์ครั้งใหม่ทาง Mello (เมลโล่) แพลตฟอร์มวิดีโอเอ็นเตอร์เทนเมนท์ทางเลือกใหม่เอาใจแฟนละครช่อง 3

โดยช่องทางการดูย้อนหลังใหม่ของทางช่อง 3 จะมีให้ดูได้ทาง Mello อย่าง บ่วงบรรจถรณ์, สายธารหัวใจ, รักกันพัลวัน และรักร้าย ที่เป็นละครที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ ตั้งแต่เวลา 24.00 น. เป็นต้นไป ทุกวันหลังละครจบ โดยทางยูทูปจะอัพเดต 2 วันหลังละครตอนนั้นๆ ออกอากาศ 

นอกจากละครย้อนหลังแล้ว ยังมีละคร Asian Series ซีรีส์เกาหลี จีน ญี่ปุ่น และไต้หวันที่ได้รับความนิยมระดับอาเชี่ยน ไม่ว่าจะเป็น I can hear you voice, Secret garden, My girl, Saimdang, The Inheritors, The Eleventh Son, Winter sonata และ Sun After The Rain

และคอนเทนท์พิเศษที่ถูกผลิตขึ้นมาเฉพาะเพื่อให้ตรงกลุ่มเป้าหมายที่จะออนแอร์ทาง Mello เป็นที่แรก เช่น ซีรีส์ Notification เตือนนักรักซะเลย, ซีรีส์ Love Lie Hide Fake แกล้งแอ๊บแอบรัก, รายการ Wrong Say Do โดยเจนนี่ ปาหนัน, รายการ HEALTHY RECIPE by NOKKY และอื่นๆ อีกมากมาย

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ละครช่อง 3 ย้อนหลังหายไปไหน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook