เดอะร็อค กล่าวขอบคุณ สแตน ลี จากใจจริง

เดอะร็อค กล่าวขอบคุณ สแตน ลี จากใจจริง

เดอะร็อค กล่าวขอบคุณ สแตน ลี จากใจจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ดเวย์น “เดอะร็อค” จอห์นสัน ได้กล่าวขอบคุณ สแตน ลี จากใจจริง การการพบกันที่งาน Los Angeles Comic-Con 2017

ดเวย์น จอห์นสัน อดีตนักมวยปล้ำชื่อดังที่หันมาเอาดีท้างด้านการแสดง โดยเริ่มต้นกับภาพยนตร์เรื่องแรก คือ The Mummy Returns (2001) และนับแต่นั้นมา เขาก็มีผลงานตามมาอีกมากมาย จนสามารถก้าวขึ้นเป็นนักแสดงที่มีรายได้มากที่สุดประจำปี 2016 จากผลงาน Moana และ Central Intelligence แซงหน้า รอเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ขึ้นมาได้

ปัจจุบัน ดเวย์น จอห์นสัน มีโปรเจ็คต์ภาพยนตร์มากมาย ทั้ง Big Trouble in Little China เวอร์ชั่นรีเมค, Jungle Cruise ของ Disney และภาพยนตร์ภาคแยกของ Fast & Furious

ล่าสุดเขาได้เดินทางไปโปรโมทภาพยนตร์ล่าสุดเรื่อง Jumanji: Welcome to the Jungle ภายในงาน Los Angeles Comic-Con 2017 และได้ขอพบกับ สแตน ลี เจ้าของตำนาน Marvel Comics เป็นการส่วนตัว โดยเขาได้กล่าวขอบคุณ สแตน ลี ที่ช่วยให้คำแนะนำในอาชีพนักแสดงแก่เขา ผ่าน Instagram ดังนี้

” เมื่อ 17 ปีก่อน ตอนที่ผมได้เข้ามาฮอลลีวู้ดครั้งแรก สแตน ลี ได้กอดต้อนรับผมอย่างอบอุ่น เขามักจะมีคำแนะนำฉลาดๆที่ช่วยให้ผมพัฒนาการแสดงของผมได้ เขาพูดว่า ใช้จินตนาการ อย่าวางกรอบให้ตัวเอง และสนุกกับมัน

หลายปีผ่านไป ที่งาน LA Comic Con ผมได้มีโอกาสกอดเขาอีกครั้ง และได้กล่าวขอบคุณ ที่ผมมาไกลจนถึงวันนี้ได้ก็เพราะคำพูดของเขาที่ว่าผมโชคดีพอที่จะสร้างอาชีพนักแสดงขึ้นมาได้ และยังมีอีกมาที่ต้องทำให้สำเร็จ

ขอบคุณเพื่อนของผมสำหรับจินตนาการที่ไม่มีขอบเขต และสนุกกับมัน คราวหน้าผมเลี้ยงเตกีล่าเอง

จากใจ Black Adam ของคุณ “

แม้ว่า สแตน ลี จะเกษียณจากงานด้านคอมมิคมานานหลายปีแล้ว แต่เขาก็ยังคงปรากฏตัวในบทเล็กๆของภาพยนตร์ MCU (Marvel Cinematic Universe) ของ Marvel Studios อย่างต่อเนื่อง (ตราบที่เขายังมีแรงจะทำไหว) และยังคงไปร่วมงาน Los Angeles Comic-Con ทุกๆปีด้วยเช่นกัน

สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจก็คือคำลงท้าย ” Black Adam” ซึ่งเป็นการบอกถึงโปรเจ็คต์ล่าสุดของเขา คือ Black Adam ซึ่งเป็นตัวละครคู่ปรับของ Shazam หนึ่งซูเปอร์ฮีโรในจักรวาลภาพยนตร์ DC โดยเขาได้รับการทาบทามให้รับบทนี้มาตั้งแต่ปี 2014 แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะเริ่มถ่ายทำเมื่อไร

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เดอะร็อค กล่าวขอบคุณ สแตน ลี จากใจจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook