ฌอห์ณ-ภูมิ-ฮั่น กลับมาโสดยกแก๊งอีกครั้ง "โสด Stories 2"

ฌอห์ณ-ภูมิ-ฮั่น กลับมาโสดยกแก๊งอีกครั้ง "โสด Stories 2"

ฌอห์ณ-ภูมิ-ฮั่น กลับมาโสดยกแก๊งอีกครั้ง "โสด Stories 2"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หลังจากที่ปีก่อน "อาร์ค ตรัย แบงค์" 3 หนุ่มโสดสุดฮอต ตัดสินใจสละโสดและชีวิตของพวกเขาทั้ง 3 ก็ได้พบกับความสุขอีกด้านของชีวิตที่มีใครสักคนมาอยู่ข้างๆ ชีวิตก็เป็นเหมือนความฝันที่แสนวิเศษ ก็พังครืนลง กับเหตุการณ์ไม่คาดฝันและเลวร้าย เมื่อมายด์และไอดี ต้องจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ส่วนแป้งก็เลิกรากับแบงค์ ทำให้ 3 หนุ่มได้กลับมา..โสดอีกครั้ง!

อาร์ค (ฌอห์ณ จินดาโชติ) เปลี่ยน Ark Studio จนเป็นบริษัท Ark Company โดยปล่อยให้ลูกน้อง ขึ้นมาเป็นช่างภาพ เพราะอาร์คอยากให้เวลากับการทำหน้าที่พ่อเป็นอันดับหนึ่ง ตอนนี้เขาไม่ใช่หมาป่าโดดเดี่ยว แต่เป็นพ่อหม้ายลูกติดที่กลับมาใช้ชีวิตหนุ่มโสดต่างหาก ไม่ว่าอาร์คจะปาร์ตี้ลั้นลากับสาวๆ ขนาดไหน อาร์คก็จะไม่ลืมที่จะต้องวีดีโอคอลกู๊ดไนท์กับลูกทุกคืน จนกระทั่งอาร์คได้รับการติดต่อจาก My sterious น้ำหอมชื่อดังจากอเมริกาให้ถ่ายภาพโปรโมทน้ำหอม โดยมี คลาริสา (แป้ง-อรจิรา) ไทยซูเปอร์โมเดลระดับอินเตอร์ สาวในฝันของชายไทยทั้งประเทศมาเป็นแบบให้ นั่นคือจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เมื่ออาร์คเกิดตกหลุมรักคลาริสา แต่เขากลับพบว่าคลาริสามีความลับบางอย่างที่เธอปิดบังเอาไว้

ตรัย (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) ถูกแม่บังคับให้มีลูก เพราะตรัยเป็นคนสุดท้ายของตระกูล และถ้าตรัยไม่มีลูกก็ไม่มีคนสืบทอดกิจการต่อไป งานนี้ตรัยเลยต้องประกาศเฟ้นหาสาวที่เพียบพร้อมทุกอย่างมาตั้งท้องให้ เมื่อมดแดง (มารี เบิร์นเนอร์) สาวบาร์เทนดี้รู้ข่าวการหาแม่ของลูกที่มีค่าจ้างถึง 3 ล้าน เธอจึงปลอมวุฒิการศึกษาไปสมัคร และสอบผ่านฉลุยได้เข้ามาเป็นแม่อุ้มบุญให้ลูกเจ้าของห้างดัง จากที่ตรัยตั้งใจจ้างให้มดแดงอุ้มท้องให้ แต่ความผูกพันกลับทำให้ตรัยอยากรู้จักตัวตนที่แท้จริงของมดแดงให้มากขึ้น ทำให้มดแดงเกิดความกลัวว่าถ้าหากวันหนึ่งตรัยรู้ความจริงขึ้นมา ตรัยจะรับได้หรือไม่

แบงค์ (ฮั่น-อิสริยะ) เฮิร์ทหนัก หลังถูกแป้งทิ้งไป เขาจึงไปลงทุนทำไนท์คลับเพื่อบรรเทาแผลใจ แต่แบงค์บริหารไม่เป็น จนทำให้กิจการเข้าขั้นวิกฤติ ตรัยเลยต้องมาเทคโอเวอร์และจ้างหัวกะทิมาคุมแทน ส่วนกิจการขายรถก็โดนบริษัทของ คิม จองอา (จียอน) สาวเกาหลีไฮโซ เข้ามาเทคโอเวอร์ไป งานนี้แบงค์เลยวางแผนจับคิมจองอามาทำเมีย เพื่อหวังจะฮุบกิจการคืนมา


ติดตามเรื่องราวชีวิตที่กลับมาโสดอีกครั้งของพวกเค้าทั้ง 3 คน ได้ในซีรีส์ “โสด Stories2” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เริ่มคืนวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย.นี้ เวลา 22.00น. ทางช่องวัน 31

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ฌอห์ณ-ภูมิ-ฮั่น กลับมาโสดยกแก๊งอีกครั้ง "โสด Stories 2"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook