โซเชียลลุกเป็นไฟ เมื่อหน้ากากสามี มีถึง 2 คน The Mask Singer 3

โซเชียลลุกเป็นไฟ เมื่อหน้ากากสามี มีถึง 2 คน The Mask Singer 3

โซเชียลลุกเป็นไฟ เมื่อหน้ากากสามี มีถึง 2 คน The Mask Singer 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

The Mask Singer 3 รอบ Group C เปิดหน้ากากสามี พร้อมกัน 2 หน้ากาก สร้างความเซอไพรส์ เอาใจสาวๆทั้งประเทศ เดินทางเข้าสู่การแข่งขันที่ดุเดือดอย่างต่อเนื่อง เมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมาการแข่งขัน กรุ๊ปซี ในรอบแรกได้เริ่มต้นขึ้น เปิดตัว 4 หน้ากากอย่างยิ่งใหญ่ หน้ากากนางอาย หน้ากากไก่ชน หน้ากากยูนิคอร์น และ หน้ากากหมาป่า

คู่แรกเป็นการแข่งขันระหว่าง หน้ากากยูนิคอร์น และ หน้ากากหมาป่า เริ่มต้นด้วย "หน้ากากยูนิคอร์น" ที่เลือกเพลงของนักร้องระดับโลก "จัสติน บีเบอร์" ในเพลง "Sorry" และ "หน้ากากหมาป่า" ได้เลือกเพลงหวานๆ ซึ้งๆ ของ จ๊อบ บรรจบ เพลง กอดฉันไว้ ด้วยลีลาท่าทางที่ไม่ว่าจะเดิน ยืน นั่ง ก็ทำเอาเคลิ้มไปทั้งสตูดิโอ

และเมื่อมาถึงวินาทีตัดสิน ว่าใครจะเป็นผู้เข้าสู่รอบต่อไป เสียงในร้องเชียร์หน้ากากที่ตนเองชื่นชอบกันดังทั้งสตูดิโอ และผลสรุปหน้ากากยูนิคอร์น เป็นผู้เข้าสู่รอบต่อไป ทำให้หน้ากากที่ต้องเผยโฉมในครั้งนี้ เป็นหน้ากากหมาป่า และหลังจากที่หน้ากากถูกถอด ก็กลายเป็นหน้ากากสามีไปโดยปริยาย

ทั้งสตูดิโอสามารถได้ยินอะไรอีกเลยนอกจากเสียงกรี๊ดที่ดังสนั่น กรี๊ดกันแบบไม่หยุด เมื่อหน้ากากที่ถูกถอดคือ "เก้า จิรายุ ละอองมณี" ไม่ว่าจะทำอะไรเสียงกรี๊ดก็ดังขึ้นทุกครั้ง บ่งบอกถึงความว้าว และ ความนิยมในตัวเขาเป็นอย่างมาก และงานนี้กรรมการทั้งหลายถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว ที่สำคัญไม่มีใครทายถูก แถมป๋าเต็ด ยังทายว่าหน้ากากยูนิคอร์น คือ เก้า จิรายุอีกด้วย ทำให้ป๋าทายผิดถึง 2 หน้ากากในเวลาเดียวกัน

คู่ที่ 2 "หน้ากากนางอาย" ที่นำเพลง "เสมอ" ของ "ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์" มาถ่ายทอดอารมณ์ ได้อย่างบาดลึก และคู่แข่ง "หน้ากากไก่ชน" ในเพลง Love Yourself ด้วยลีลาการร้องและ สำเนียงที่เป๊ะมากๆ ผสมผสานกับการแร็พที่ทำออกมาได้อย่างดี ทำให้หลายๆคนมุ่งเป้าไปที่แร็พเปอร์ชื่อดังของเมืองไทย เวย์ ไทเทเนี่ยม และอีกต่างๆ นาๆ และเมื่อผลการแข่งขันออกมา ปรากฏว่า หน้ากากนางอาย เอาชนะ หน้ากากไก่ชนไปได้ หน้ากากไก่ชนจึงต้องเผยโฉมในรอบนี้

และเมื่อ หน้ากากไก่ชนถอดหน้ากากออก ก็ทำเอาคนทั้งสตูดิโอถึงกับร้องด้วยความเซอไพรส์ เพราะไม่คาดคิดว่าเขาคนนี้จะมายืนอยู่บนเวที The Mask Singer เพราะเขาไม่ไช่ดารา ไม่ไช่นักร้อง ไม่ไช่นักแสดง แต่เขาคือ นักมวย! "อองตวน ปินโต" หลายๆ คนยังคงทึ่งกับความสามารถ เพราะปกติเราจะเห็นเขาในมุมนักกีฬาสุดหล่อ ไม่คิดว่าจะร้องเพลงได้เพราะขนาดนี้ แถมยังถูกยกให้เป็นหน้ากากสามีไปอีกราย

บอกเลยว่าสัปดาห์นี้ กรี๊ดหนักมาก เพราะหน้ากากสามี มีถึง 2 คน ทำเอาโซเชียล แทบลุกเป็นไฟ เพราะไม่ว่าจะ เก้า จิรายุ หรือ อองตวน ปินโต ก็ได้ใจแฟนคลับไปแบบเต็มๆทั้งคู่ ต้องขอชื่นชมความสามารถของทั้งสองคน ที่นอกจากจะหลอกทุกคนได้สำเร็จแล้ว เสียงร้องของพวกคุณที่มีคุณภาพ และขอขอบคุณที่มาร่วมสร้างรอยยิ้มให้กับเรา

ในรอบต่อไปยังเหลืออีก 4 หน้ากาก ที่ต้องมาแข่งขันกัน ใครจะถูกกระชากหน้ากาก ใครจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ห้ามพลาด ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ โซเชียลลุกเป็นไฟ เมื่อหน้ากากสามี มีถึง 2 คน The Mask Singer 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook