เคน-แอน กลับมาอีกครั้ง ละครดังข้ามเวลา "แรงเงา"

เคน-แอน กลับมาอีกครั้ง ละครดังข้ามเวลา "แรงเงา"

เคน-แอน กลับมาอีกครั้ง ละครดังข้ามเวลา "แรงเงา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมแล้วที่จะพาคุณผู้ชมเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความประทับใจกับละครดังข้ามเวลา ละครดังในอดีตที่เคยผ่านตาแฟนละคร ซึ่งจะย้อนกลับมาให้ชมกันอีกครั้ง ให้ได้เห็นและได้สัมผัสถึงกลิ่นอายของการผลิตละครในสมัยก่อนที่มีความแตกต่างจากยุคปัจจุบันเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นฉาก แสง สี เสียง ภาพ การแต่งกาย ที่มีความคลาสสิกตามยุคสมัยนั้นๆ ทำให้เหมือนกับเราได้ย้อนกลับไปอยู่ในยุคนั้นจริงๆ หวนให้เรานึกถึงเรื่องราวเก่าๆ กันอยู่ไม่น้อย

และถ้านึกถึงผลงานละครที่เคยโด่งดังแบบสุดๆในยุคหนึ่ง จนกลายเป็นตำนานมาถึงปัจจุบัน ยังคงตราตรึงใจแฟนๆ ตลอดกาล แถมยังเป็นที่กล่าวขานในหมู่ผู้ชมละครเป็นจำนวนมาก เชื่อว่าละครเรื่อง “แรงเงา” เวอร์ชั่น 2544 ที่สาว แอน ทองประสม (รับบท มุนินทร์, มุตตา) ประกบหนุ่ม เคน ธีระเดช (รับบท วีกิจ) คงติดอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน ที่ในตอนนั้นการแสดงของ แอน ทองประสม เรียกว่าตราตรึงใจผู้ชมมากทีเดียว เล่นเป็น 2 บุคลิกที่ชัดเจนและคนละคนอย่างไม่ขัดตาเลย มุตตาก็เรียบร้อย ใสซื่อ มองโลกเหมือนเทพนิยาย เป็นตัวละครที่หลุดจากโลกแห่งความจริงมาก พอเป็นมุนินทร์ก็ร้ายมาก แต่ก็เป็นผู้หญิงที่บุคลิกโดดเด่น ทั้งการใช้คำพูด การแต่งตัว เป็นตัวละครที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครในสมัยนั้นจริงๆ การปะทะกับ สาวิตรี สามิภักดิ์ (รับบท นพนภา อภิบาลบดินทร์) สมน้ำสมเนื้อ เล่นถึงบทบาททั้งคู่ เชือดเฉือนกันผ่านคำพูด การใช้กำลัง ทุกอย่างทรงพลังจริงๆ

ซึ่งแน่นอนว่าในช่วงเวลาแห่งความประทับใจกับละครดังข้ามเวลา ละครดังในอดีตที่เคยผ่านตาท่านเรื่อง “แรงเงา” เวอร์ชั่น 2544 จะมาลงจอให้แฟนๆ ได้รับชมประเดิมเป็นเรื่องแรก ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.45-09.45 น. ในวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน นี้ จะออกอากาศเป็นตอนแรก ทางช่อง 3 และช่อง 33

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เคน-แอน กลับมาอีกครั้ง ละครดังข้ามเวลา "แรงเงา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook