"SOS skate ซึม ซ่าส์" ความพีคที่น่าติดตามในครึ่งหลัง

"SOS skate ซึม ซ่าส์" ความพีคที่น่าติดตามในครึ่งหลัง

"SOS skate ซึม ซ่าส์" ความพีคที่น่าติดตามในครึ่งหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทิ้งทายไปด้วยความเข้มข้น สำหรับซีรีส์ “SOS skate ซึม ซ่าส์" ค่ายจีดีเอช เเละนาดาว บางกอก จากความเดิมจากตอนที่เเล้วที่ บู (เจมส์-ธีรดนย์) แอบหนีพ่อมาเล่นสเก็ตบอร์ดกับแก๊ง ไซม่อน (โทนี่ รากแก่น) พอความลับเเตก พ่อดันรู้ความจริงเข้า บู เลยต้องตัดสินใจหนี! เรื่องราวในครึ่งหลังกำลังจะไต่ระดับความพีคขึ้นไปเรื่อยๆ

ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ โปรดิวเซอร์ เล่าให้ฟังว่า "ในตอนที่ 1-4 เป็นตอนที่ปูเรื่องราว ซึ่งพัฒน์ผู้กำกับเขาวางคาเเร็กเตอร์ตัวละครได้ดีมีเสน่ห์เลยดึงดูดให้คนดูติดตาม เเต่หลังจากนี้ ตอนที่ 5-6 เป็นในส่วนของเนื้อเรื่องจริงๆ คือกำลังเข้าสู่พาร์ทที่เข้มข้นขึ้น เนื้อเรื่องจะดำเนินไปข้างหน้าเเบบกระชับ รวดเร็ว ถ้าใครดูทั้ง 4 ตอนเเรกเเล้วชอบ ผมไม่อยากให้พลาดตอนที่เหลือเลยครับ เพราะว่าครึ่งหลัง เป็นการเริ่มเข้าสู่ความสัมพันธ์ที่เป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น

อยากให้มาตามลุ้นกันว่า เเต่ละคู่จะลงเอยอย่างไร ไม่ว่าจะเป็นคู่ของบูกับใบเฟิร์น เเละหมอเบลล์กับไซม่อนที่เริ่มมีความคืบหน้า ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ ไซม่อนดูเป็นเด็กสเก็ตบอร์ดที่มีเเต่พาร์ทเกรียนๆ เเต่พอมาเจอหมอเบลล์ ทำให้ได้เห็นจุดอ่อนไหวที่มีกับเขาเหมือนกัน นอกจากนี้ยังมีพาร์ทของพ่อ-ลูก ที่ส่งผลให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆ ตามมาอีกมากมาย"

ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร สเก็ตบอร์ดจะช่วยเยียวยาโรคของบูได้หรือไม่ และความสัมพันธ์ทั้งสองคู่จะเป็นอย่างไร ติดตามกันได้ใน ซีรีส์ “SOS skate ซึม ซ่าส์" วันเสาร์ที่ 4 พ.ย.นี้ เวลา 21.45 น. ทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "SOS skate ซึม ซ่าส์" ความพีคที่น่าติดตามในครึ่งหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook