เส้นทางนางเอกดาวรุ่งเกาหลี "คิมโกอึน" แจ้งเกิดจาก Cheese in the Trap

เส้นทางนางเอกดาวรุ่งเกาหลี "คิมโกอึน" แจ้งเกิดจาก Cheese in the Trap

เส้นทางนางเอกดาวรุ่งเกาหลี "คิมโกอึน" แจ้งเกิดจาก Cheese in the Trap
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หลายคนอาจรู้จักนางเอกหน้าหมวยแสนเสน่ห์ "คิมโกอึน" จากซีรีส์ชื่อดัง "Goblin" ที่บทบาทของเธอแสนสดใสกันใช่มั้ย แต่ก่อนที่จะมาเป็นนางเอกสุดฮอตตอนนี้ ซีรีส์ที่สร้างชื่อให้กับ "คิมโกอึน" นางเอกดาวรุ่งพุ่งแรงให้เป็นที่รู้จักของคอซีรีส์เรื่องก่อนหน้านี้ ก็ต้องเรื่องนี้เลย Cheese in the Trap แผนรักกับดักหัวใจ ที่สร้างความอินฟินกันจนชาวไทยปลื้มปริ่มกันทางช่อง True4U และตอนนี้ใกล้รูดม่านปิดฉากแล้วเลยไม่อยากจะพลาด ถึงสกู๊ปพิเศษนำมาฝากกัน

ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นซีรีส์สุดพิเศษของ คิมโกอึน เพราะเธอเองก็เรียกได้ว่าถูกวางตัวไว้เป็นตัวเลือกแรกๆ ซึ่งเธอเองก็พัฒนาบทนี้จนแทบจะเหมือน ฮองซอล หลุดออกมาจากในเว็บตูนจริงๆ โดยเธอเองก็ยอมรับว่าการรับเล่นซีรีส์เรื่องนี้คือสิ่งที่เธอคิดไม่ผิด

"เป็นประสบการณ์ที่ดีมากค่ะ มีหลายคนบอกว่าไม่เคยเห็นซีรีส์อารมณ์นี้มาก่อน ฉันปลื้มแทนกองละครเลย ฉันสงสัยด้วยว่านี่คงเป็นไอเดียการทำงานอีกอย่างหนึ่งที่หลายๆคนคงอยากจะลองทำ มันไม่มีเหตุผลอะไรที่จะมาปฏิเสธได้แน่ๆ ฉันไม่คิดเลยว่าฉันจะสามารถทำงานกับสคริปต์ที่ส่งมาแบบทีละชิ้นๆแบบนี้ได้"

คิมโกอึน ที่เปิดตัวในฐานะนักแสดงตั้งแต่เมื่อปี 2012 จากภาพยนตร์เรื่อง A Muse ได้คืนสู่จออีกครั้งหลังห่างหายไปถึง 3 ปี ซึ่งการเล่นซีรีส์เรื่องนี้ยังถือเป็นผลงานการแสดงทางจอแก้วครั้งแรกของเธอด้วย

“ตอนแรกที่ฉันได้รับการทาบทามให้เล่นเรื่องนี้ ฉันกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องอื่นอยู่ค่ะ ซึ่งคิวงานมันไม่ลงตัว แล้วฉันก็ทราบมาว่าซีรีส์เรื่องนี้ค่อนข้างซับซ้อน ซึ่งมันก็คงยากสำหรับฉันที่จะคอยรวบรวมสติทำงาน แต่เมื่อละครเรื่องนี้เป็นการถ่ายทำล่วงหน้าไม่ได้ถ่ายไปออนไป แล้วฉันก็เป็นแฟนคลับของผู้กำกับอียุนจอง คือฉันดูซีรีส์ Coffee Prince หลายรอบมากค่ะ ซึ่งฉันก็ดีใจมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับเธอ ฉันเลยกังวลเรื่องที่ว่านี่คือผลงานซีรีส์เรื่องแรกของฉันมากกว่ากังวลเรื่องที่ว่าซีรีส์เรื่องนี้สร้างมาจากเว็บ-ตูนอีกค่ะ ซึ่งผู้กำกับเองก็เชื่อในตัวฉันด้วย ฉันเลยตัดสินใจที่จะลองลุยดูสักตั้งค่ะ”

ส่วนตัวละคร “ฮองซอล” ที่เธอได้รับ ที่เป็นนักศึกษาที่เครียดกับเรื่องทุนการศึกษาของตนเอง, การบ้าน และ อนาคตที่ไม่แน่นอน โดยเธอเองก็เป็นคนหนึ่งที่มีด้านมืดของตนเอง เช่นเดียวกับที่เธอเห็นด้านมืดของ ยูจอง พระเอกของเรื่องที่รับบทโดย พัคแฮจิน ก่อนจะก่อเกิดเป็นความสนใจและเป็นความรักระหว่างทั้งคู่ โดยมี แบคอินโฮ ที่รับบทโดย ซอคังจุน มาร่วมเปิดศึกรักสามเส้า ซึ่งทางคิมโกอึนเองก็ได้ตีความบทของตัวละครตัวนี้ให้ออกมาเป็นหญิงสาวธรรมดาทั่วไปที่มีบุคลิกแบบบ้านๆมากที่สุดเท่าที่จะทำได้

“ตัวฮองซอลนี่ค่อนข้างใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากค่ะ ฉันพยายามไม่นึกถึงเธอให้มันซับซ้อนจนเกินไปนัก อิงกับเว็บ-ตูนแค่เล็กน้อย แล้วฉันก็สงสัยมากกว่าว่าจะพัฒนาบุคลิกตัวละครตัวนี้ยังไงให้มันดูมีความสมจริงมากที่สุด เป็นคนที่เซนสิทีฟ แล้วก็ฉลาด ซึ่งนั่นคือจุดสำคัญของตัวฮองซอล แล้วฉันก็อยากทำให้สองสิ่งนี้มันโดดเด่นออกมาจากตัวฮองซอล ฉันไม่อยากให้ผู้ชมพูดว่า ‘ทำไมผู้ชายหล่อๆ 2 คนนั้นต้องมาบ้าคลั่งกับผู้หญิงธรรมดาๆแบบนี้?’ ฉันพยายามที่จะดึงเอาเสน่ห์และความน่ารักของตัวฮองซอลออกมาให้ผู้ชมได้เห็นอีกด้วยค่ะ”

ติดตามชมซีรีส์ Cheese In The Trap แผนรักกับดักหัวใจ ได้ทางช่อง True4U ในระบบเสียง 2 ภาษาทั้งพากย์ไทยและซับไตเติล ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เส้นทางนางเอกดาวรุ่งเกาหลี "คิมโกอึน" แจ้งเกิดจาก Cheese in the Trap

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook