ไอซ์ อกหัก แต่มีแววเจอเด็กแซ่บดามอก "30 กำลังแจ๋ว The Series"

ไอซ์ อกหัก แต่มีแววเจอเด็กแซ่บดามอก "30 กำลังแจ๋ว The Series"

ไอซ์ อกหัก แต่มีแววเจอเด็กแซ่บดามอก "30 กำลังแจ๋ว The Series"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งซีรีส์วัยรุ่นน่าดู ที่กำลังจะออกอากาศให้ได้ดูกันเร็วๆ นี้แล้ว สำหรับ "30 กำลังแจ๋ว เดอะซีรีส์" ซีรีส์รักโรแมนติกจากช่อง ONE 31 นำแสดงโดยนางเอกร้อยล้าน "ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" ประกบกับพระเอกใหม่ "ม่อน-ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง" พร้อมทีมนักแสดงชื่อดังมากฝีมือ บีม-กวี, แก้ม-วิชญาณี, จียอน, โบ-สาวิตรี, ออฟ-จุมพล, เลโอ โซสเซย์, แจน พลอยชมพู, ปอย นภัทร ฯลฯ การันตีฟินจิ้นทะลุจอโดยผู้กำกับ แดน-วรเวช ดานุวงศ์

"จ๋า" สาวเอเจนซี่โฆษณาวัยย่าง 30 กำลังแจ๋ว ไปซะทุกเรื่อง ทั้งรูปร่างหน้าตาที่แสนจะแจ่มเจิดจรัส หน้าที่การงานที่กำลังไปได้สวย เธอมีไลฟ์สไตล์สุดเริ่ดกับการรับจัดปาร์ตี้เฮาส์ แฮงเอ้าท์เฮฮากับเพื่อนๆ และมีชีวิตรักสุดเพอร์เฟ็กต์กับ "นภ" กัปตันหนุ่มรูปงาม มาดอบอุ่น สุขุม ภูมิฐาน ที่บ่มความรักกับจ๋ามาตั้ง 7 ปี ช่วงเวลานี้ช่างเป็นเวลา "30 กำลังแจ๋ว" ของเธอจริงๆ จ๋าฉลองวันเกิดกับกัปตันนภอย่างมีความสุข ทุกฝันในชีวิตของเธอที่มีเขาอยู่เคียงข้าง ค่อยๆ ถูกถ่ายทอดออกมาให้ผู้ชายที่เธอรักฟังจนหมด ทำให้กัปตันนภเกิดความกลัวว่าเขาจะสูญเสียพื้นที่ความเป็นอิสระส่วนตัวของเขาไป จึงขอห่างกับจ๋าสักพัก จ๋าถึงกับต้องตะโกนดังๆ ในใจว่า "มาขอห่างอะไรกัน ตอนฉันอายุ 30 แล้วฉันจะเริ่มกับใครใหม่ได้"

แต่เธอหารู้ไม่ว่าจุดสิ้นสุดของบางสิ่ง จะเป็นจุดเริ่มต้นของอีกหลายสิ่งเช่นกัน และจุดสิ้นสุดของความสัมพันธ์ในวันที่อายุ 30 กำลังจะกลายเป็นวันแห่งการเริ่มต้นช่วงวัย 30 กำลังแจ๋ว ชนิดที่จ๋าเองก็ไม่คาดคิดว่ามันจะแจ๋วได้ขนาดนี้ เทียนบนเค้กเปลี่ยนจาก 30 สู่ 31 "จ๋า" ฉลองวันเกิดอีกปีกับบรรดาเพื่อนซี้สุดเปรี้ยว ซึ่งประกอบไปด้วย ป้าอ้วน, เจ๊ใหญ่, ซี, ยุ้ย และ "เซ็น" หนุ่มเซอร์รุ่นน้องผู้ช่วยของเธออย่างสนุกสนาน โดยไม่รู้ตัวสักนิดว่ารอยยิ้มและเสียงหัวเราะของเธอไปติดตราตรึงใจ "ปอ" หรือ "รศิต" หนุ่มน้อยหน้าตาแจ่มแจ๋ว เจ้าของรอยยิ้มสดใส แววตาเต็มไปด้วยความร่าเริงเปิดเผย ที่สำคัญเขาอายุน้อยกว่าเธอ 7 ปี

30 ช่างยกกำลังแจ๋วสุดๆ ในความรู้สึกของจ๋า หัวใจเธอกำลังยิ้ม มีชีวิตชีวาไปกับสารพัดความพยายามของ ปอ เขากระตือรือร้น ที่จะทำให้เธอมั่นใจ และเชื่อใจตามคำพูดของเขาว่า "พี่เป็นคนพิเศษสำหรับผมนะ จนผมลืมไปแล้วว่าพี่อายุเท่าไหร่" ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มน้อยนั่นก็คือ เซ็น ผู้ช่วยสุดเซอร์หน้าตาอินเทรนด์ ซึ่งจ๋ายอมรับว่าส่วนหนึ่งในรอยยิ้มของเธอมาจากความชิวๆ ของเขา เขาชิวกับทุกเรื่อง ไม่เว้นแม้แต่เรื่องที่เธออายุมากกว่า 7 ปี เขาก็ยังทำให้เธอรู้สึกชิลด์ตามไปด้วยได้ และยิ่งแจ๋วเกินกว่าที่เธอคาดคิดคือ กัปตันนภ กลับมาขอคืนดีในวันที่ทิ้งเธอไปครบหนึ่งปี...

ติดตาม 30 กำลังแจ๋ว The Series ทุกวันจันทร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง ONE 31 เริ่มตอนแรก 20 พฤศจิกายน นี้

ตัวอย่าง 30 กำลังแจ๋ว The Series

 

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ไอซ์ อกหัก แต่มีแววเจอเด็กแซ่บดามอก "30 กำลังแจ๋ว The Series"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook