คู่หูคู่ใหม่ เอก-ดอม สายบู๊ลั่นทุ่ง "ทิวลิปทอง"

คู่หูคู่ใหม่ เอก-ดอม สายบู๊ลั่นทุ่ง "ทิวลิปทอง"

คู่หูคู่ใหม่ เอก-ดอม สายบู๊ลั่นทุ่ง "ทิวลิปทอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หลังจากระเบิดความมัน เปิดฉากต่อสู้บู๊กระจาย ใน ทิวลิปทอง ให้แฟนๆ ได้ชมกันไปแล้ว เราจะได้เห็นการร่วมมือร่วมใจของสองพระเอกชื่อดังอย่าง “เอก-รังสิโรจน์” กับบทของ “ภูมิ” ทหารรับจ้างฝีมือดี และ “ดอม-เหตระกูล” กับบทของ“ผู้กองจักรี” ตำรวจสุภาพบุรุษสายบู๊ ซึ่งถือเป็นการประกบคู่ดูโอครั้งแรกของทั้งสองคน ที่บอกได้เลยว่าเคมีเข้ากันแบบสุดๆ แต่เป็นเคมีของเพื่อน ไม่ใช่เคมีของแฟนนะจ๊ะ เพราะทั้งคู่ต้องคอยช่วยเหลือกันตามหาและปกป้องทิวลิปทอง กุญแจสำคัญของเรื่อง แม้จะเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ก็โชว์ฝีมือบู๊กันแบบมันถึงใจจริงๆ

ดอม เหตระกูล เผยว่า “เรื่องนี้ผมเป็นตำรวจที่ต้องมาทำคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในเมืองไทย โดยนักวิทยาศาสตร์ชาวต่างชาติ เข้ามาตายในบ้านเราครับ เราก็เข้าไปสืบว่าเรื่องราวมันเป็นอย่างไร มีพยานบ้างไหม หลังจากนั้นเราก็ไปตามตัวพยาน และมีกลุ่มคนร้ายพยายามที่ฆ่าพยานปากเอกของเรา แล้วตอนอยู่ที่เนเธอร์แลนด์กลุ่มคนร้ายก็จะมีจำนวนมาก ก็เลยได้พ่อครัวฝีมือดีสายบู๊มาช่วยอีกคนหนึ่ง ซึ่งก็คือพี่เอกครับ จึงร่วมมือกันสืบหาและพยายามปกป้องทิวลิปทอง ปริศนาสำคัญของเรื่อง เรื่องราวมันจะโยงกันวุ่นวายไปหมด สนุกสนานมากเลยทีเดียว แค่เล่าให้ฟังก็ยังสนุกแล้วครับ”

เอก รังสิโรจน์ เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมฉากกับดอม “บังเอิญไปเป็นพ่อครัวอยู่ที่เนเธอร์แลนด์ครับ ไม่ได้เกี่ยวกับการสู้รบเลย ผมเคยเป็นทหารเก่า แล้วบังเอิญเข้าไปเจอเหตุการณ์พอดี จึงจำเป็นต้องเข้าไปช่วยผู้กองจักรี เพราะเห็นเขาตกทุกข์ได้ยาก เราก็เป็นคนไทยคนหนึ่งที่พอจะช่วยเขาได้ ก็เลยร่วมมือกัน เรื่องนี้แอบชอบบทของผู้กองจักรีนะครับ เพราะเขาจะเป็นเหมือนเจ้าชาย เป็นสุภาพบุรุษ จะมีภาษาที่พูดกันแบบ หวานแหวว ซึ่งเราไม่ค่อยเห็นบทแบบนี้มานานแล้ว เข้าฉากด้วยกันสนุกและมันมากครับ”

ติดตามชม ละคร “ทิวลิปทอง” ได้ ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คู่หูคู่ใหม่ เอก-ดอม สายบู๊ลั่นทุ่ง "ทิวลิปทอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook