เต๋อ-เพชร-ปิงปอง เปิดตัว "นี่เพื่อนเอง" แบมแบม ขอเป็นเพื่อนใหม่

เต๋อ-เพชร-ปิงปอง เปิดตัว "นี่เพื่อนเอง" แบมแบม ขอเป็นเพื่อนใหม่

เต๋อ-เพชร-ปิงปอง เปิดตัว "นี่เพื่อนเอง" แบมแบม ขอเป็นเพื่อนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ถ้าใครยังจำความซี้ของ 3 นักแสดง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ กันได้ เสาร์นี้เตรียมพบกับการกลับมาเจอกันอีกครั้งของ 3 เพื่อนสนิทแก๊ง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์ จากค่ายจีดีเอช นำทีมโดย เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข , ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม , เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ ในรายการ “นี่เพื่อนเอง” รายการวาไรตี้ ที่อยากชวนทุกคนมาเป็นเพื่อนกัน โดยใช้เวลา 1 วัน ทำความรู้จักเหล่าคนดัง โดยมีเป้าหมายพิชิตใจเป็น BEST FRIEND ของเหล่าซุปตาร์ให้ได้ และแขกรับเชิญคนพิเศษที่จะมาสร้างความเซอร์ไพร์ส ประเดิมเทปแรกกับ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ “แบมแบม GOT7”

ถือเป็นรายการไทยรายการแรกที่บุกบ้าน แบมแบม ทำเอา 3 พิธีกรตื่นเต้นกันสุดๆ ที่จะได้เห็นน้ำพักน้ำแรงที่ แบมแบม ตั้งใจสร้างไว้เพื่อครอบครัว งานนี้เจ้าของบ้านพร้อมคุณแม่ออกมาต้อนรับขับสู้ ทุกคนอย่างอบอุ่น

ก่อนที่จะล้อมวงเม้ามอยพูดคุยถึงเรื่องราวตั้งแต่วัยเด็ก จนก้าวเข้าสู่วงการ ลามไปถึงเรื่องการใช้ชีวิตที่เกาหลี เพราะความที่นานๆจะมีโอกาสกลับบ้านที่ไทยทั้งที แก๊งเพื่อนใหม่ก็เลยนำพา แบมแบม ไปเดินเที่ยว ชิม ช็อป ที่ตลาดคลองสวน100ปี เมื่อได้มาเยือนตลาดย้อนยุคแบบนี้ เลยจัดการเปลี่ยนชุดให้เข้ากับบรรยากาศซะเลย ในคอสตูมแบบกำนันสไตล์ ทำเอาชาวบ้านถึงกับฮาก๊าก เมื่อ ปิงปอง แปลงร่างมาเป็นลูกสาวกำนัน ซึ่งพ่อกำนันหนวดยาวรับบทโดย เต๋อ ที่ต้องมาดวลกับนักเลงหัวไม้ เพชร งานนี้ปลัดหนุ่ม อย่าง แบมแบม ก็ขอแปลงกายมาร่วมสร้างอรรถรสครั้งนี้ด้วย

อยากรู้ว่าเฮฮากันขนาดไหน และใครจะกลเม็ดเคล็ดลับการสร้างเพื่อนจนได้เป็น BEST FRIEND ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ “นี่เพื่อนเอง” ทุกวันเสาร์ เวลา 15.00-16.00 น. ทางช่อง GMM25 ออกอากาศตอนแรก 11 พฤศจิกายนนี้ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เต๋อ-เพชร-ปิงปอง เปิดตัว "นี่เพื่อนเอง" แบมแบม ขอเป็นเพื่อนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook