"ก้านแก้ว" VIP กลับมาแล้ว ใบเฟิร์น ชวน เจมส์ ลงอ่างอาบน้ำ "หลงไฟ"

"ก้านแก้ว" VIP กลับมาแล้ว ใบเฟิร์น ชวน เจมส์ ลงอ่างอาบน้ำ "หลงไฟ"

"ก้านแก้ว" VIP กลับมาแล้ว ใบเฟิร์น ชวน เจมส์ ลงอ่างอาบน้ำ "หลงไฟ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หลังจากต้องเจ็บตัว สะบักสะบอมด้วยมือเท้า พี่เขียว (แทค ภรัณยู) มาจนน่วมไปทั้งตัว ก้านแก้ว (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) ก็ได้กลับมาฉีกยิ้มอีกครั้งเพราะได้เทพบุตรสุดหล่ออย่าง จาโคบี้ (เจมส์ กิจเกษม) ขี่ม้าขาวมาช่วยคืนความเป็นวีไอพีให้อีกครั้ง แล้วชวนกันหลบเขียวมาลงอ่างอาบน้ำสวีทในห้องส่วนตัว ก่อนจะรอจังหวะชวนก้านแก้วไปอยู่เยอรมันด้วยในฐานะภรรยา

ซึ่งจาโคบี้ก็เลือกวิธีได้โรแมนติกสุดๆ เพราะในขณะที่ก้านแก้วกำลังลงอ่างอาบน้ำ จาโคบี้ก็เอ่ยปากชวนก้านแก้ว พอก้านแก้วได้รับคำชวนจึงไม่รอช้าที่จะตอบตกลงทันที พร้อมตบรางวัลให้จาโคบี้ด้วยการชวนอาบน้ำด้วยกัน

เรียกว่ากว่าจะได้ภาพหวานแหววฉากนี้ก็เล่นเอาเกร็งทั้งนักแสดงและทีมงานเพราะ ต้องลงไปอัดอยู่ในอ่างด้วยกันนานหลายชั่วโมง เริ่มด้วยใบเฟิร์นแช่ตัวอยู่ในอ่างที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ ตีฟองอาบน้ำอย่างอารมณ์ดี เจมส์เดินเข้ามาเห็นความเซ็กซี่และสายตาที่เย้ายวนของใบเฟิร์นก็อดใจไม่ไหว กระโดดลงอ่างอาบน้ำเดียวกับใบเฟิร์น ทั้งคู่คลอเคลียกอดรัดนัวเนียกันอยู่ในอ่าง แล้วเจมส์ก็จุ๊บหน้าผากใบเฟิร์นอย่างมีความสุข

โดยใบเฟิร์นก็เผยถึงเบื้องหลังฉากนี้ว่า “เป็นการถ่ายทำที่ค่อนข้างยากค่ะพื้นที่แคบมาก แล้วยิ่งพอลงอ่าง ในอ่างก็แคบมาก ตัวก็ต้องติดกัน เจมส์ก็บ่นๆ ไม่อยากถ่ายเลยโอ้ยๆ เกรงใจน้อง ไอ้เราก็เขินพี่ แต่พอได้คุยกันก็ผ่อนคลายขึ้นค่ะ พี่เจมส์เฮฮาได้ต่อบทกันก็สนุกค่ะ พี่เจมส์มีอะไรก็พูดตรงๆ เฮ้ยแกยังไงกันดี พอถ่ายจริงก็เล่นกันไปตามบท ซึ่งตอนแรกเฟิร์นคิดว่าอ่างจะใหญ่กว่านี้ด้วย แล้วเบียดกันสองคนไม่เท่าไหร่ค่ะ ตากล้องก็เข้ามาเบียดอีก แน่นไปหมดค่ะ ถ่ายไปเห็นตัวเองไปแล้วก็ขำ กว่าจะเสร็จก็นานหลายเทคค่ะ ถือเป็นอีกฉากที่โรแมนติกของก้านแก้วที่พอกลับมาเจอจาโคบี้เลยมีความโรแมนติกมากขึ้นในฐานะคนรัก จาโคบี้คือที่พึ่งคนสุดท้ายของก้านแก้ว เพราะที่ผ่านมาทุกอย่างคือการทำงานมาตลอด

ติดตามความโรแมนติกของ ใบเฟิร์น-เจมส์ กับฉากนี้ได้ในโปรเจกต์ “The Writers” เรื่อง “หลงไฟ” คืนวันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ก้านแก้ว" VIP กลับมาแล้ว ใบเฟิร์น ชวน เจมส์ ลงอ่างอาบน้ำ "หลงไฟ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook