ข้าวทิพย์ ปลื้ม อ้ายไผ่ ติดใจลงจอครั้งแรก ใน "นายฮ้อยทมิฬ"

ข้าวทิพย์ ปลื้ม อ้ายไผ่ ติดใจลงจอครั้งแรก ใน "นายฮ้อยทมิฬ"

ข้าวทิพย์ ปลื้ม อ้ายไผ่ ติดใจลงจอครั้งแรก ใน "นายฮ้อยทมิฬ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นตาฮักหลาย! สำหรับสาวหมอลำส่ำน้อยอย่าง “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” ที่นอกจากจะมีเสน่ห์ด้านการร้องเพลงแล้ว ล่าสุดยังได้เล่นละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7 สีให้แฟนๆ ได้ชมกันในละครนายฮ้อยทมิฬ กับบทบาท “บัวเขียว” สาวหมอลำพเนจร ที่คอยร้องหมอลำมอบความสุขให้ทุกคน เป็นหนึ่งในผู้ร่วมเดินทางไปกับทัพควายของ นายฮ้อยเคน (ไมค์-ภัทรเดช)

งานนี้ “ข้าวทิพย์” ถึงกับเอ่ยปากเลยว่ายากมาก แต่ก็ได้ทุ่มเทฝึกซ้อมเต็มที่ เพื่อให้ละครออกมาถูกใจแฟน ๆ ล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดใจว่า “ตอนนี้อยากบอกว่า ข้าวทิพย์หลงรักในตัวตนของบัวเขียวมาก เพราะบัวเขียวเป็นคนน่าสงสาร จิตใจดี และคอยช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ อยากขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสได้รับบทนี้ค่ะ สำหรับในบทบาทของ บัวเขียวถือว่ายากมากค่ะ เพราะเรื่องนายฮ้อยทมิฬเป็นละครเรื่องแรกในชีวิต ต้องเริ่มศึกษาเรียนรู้ใหม่ทั้งหมดเลย ซึ่งข้าวทิพย์ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับการแสดงเลยค่ะ แต่ทักษะการแสดงต่างๆ ก็มีคุณธงชัย ประสงค์สันติ ครูสอนการแสดง ทีมผู้กำกับ พี่ๆ ทีมงาน และนักแสดงทุกท่าน คอยสอนคอยแนะนำข้าวทิพย์เสมอ จนสามารถแสดงบทบัวเขียวให้พี่น้องทางบ้านได้ดูกันในวันนี้ค่ะ”

แถมช่วงนี้กระแสของละคร “นายฮ้อยทมิฬ” ก็มาแรงแซงทางโค้งจริงๆ เรตติ้งแตะเลข 8 อยู่ตลอด ล่าสุดพุ่งสูงถึง 8.9 “ข้าวทิพย์” เลยขอเป็นตัวแทนนักแสดงขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามชมละครกันอย่างต่อเนื่อง

“ช่วงนี้ไปที่ไหนคนก็เรียกแต่บัวเขียว ขอบคุณแฟน ๆ ทุกท่านนะคะ ที่ติดตามชมละครและให้การตอบรับเป็นอย่างดี ละครเรื่องนี้เป็นแนวอีสานที่มีกลิ่นอายของวัฒนธรรมสูงมาก ทั้งเสื้อผ้าการแต่งกาย ดนตรีพื้นบ้านอีสาน คนดูได้เห็นถึงความยากลำบาก การต่อสู้ชีวิตของคนอีสาน และที่สำคัญข้าวทิพย์ได้เว้าภาษาอีสานบ้านเฮาทั้งเรื่องเลยค่ะ ภูมิใจที่ได้มาถ่ายทอดเรื่องราวในบทบาทของบัวเขียวให้แฟน ๆ ได้ชมกันค่ะ”

งานนี้นอกจากจะได้รับคำชมจากแฟนๆ ว่าฝีมือการแสดงเป๊ะปังดั่งมืออาชีพแล้ว ช่วงนี้แฟนๆ ก็จะได้เห็นฉากเลิฟซีนคู่กับ “ไผ่ พงศธร” ทั้งคู่แอบมีโมเม้นท์ชวนจิ้นนะจ๊ะ ดูแล้วเคมีเข้ากันดี๊ดี แถมมีข่าวออกมาแล้วว่า “ไผ่” เขินหนักมากเวลาที่ได้เค้าฉากเลิฟซีนคู่กัน แล้ว “ข้าวทิพย์” ล่ะรู้สึกยังไงบ้าง

“ดีใจมากค่ะที่ได้มาเล่นละครคู่กับพี่ไผ่ เป็นครั้งแรกที่ได้แสดงละครและร้องเพลงคู่กัน เพราะพี่ไผ่ก็เป็นนักร้องขวัญใจของข้าวทิพย์และแฟน ๆ ชาวภาคอีสานอยู่แล้ว พี่เค้านิสัยดีและเป็นตัวอย่างให้กับคนอีสานดีมาก พอได้มาแสดงละครร่วมกัน ทำให้ได้มีโอกาสรู้จักและใกล้ชิดกันมากขึ้น ทุกคนก็จะรู้ว่าพี่ไผ่เป็นคนอารมณ์ดีและตลกค่ะ แต่พอเข้าฉากหวาน ๆ กันก็จะเขินหน่อย เพราะเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ค่ะ ฝากพี่น้องทุกท่าน แฟน ๆ ช่อง 7 สี แฟนละครทั่วไป รวมถึงพี่น้องบ้านเฮาทุกคนนำนะคะ ส่อยเป็นกำลังใจให้บัวเขียวและนักแสดงนายฮ้อยทมิฬทุก ๆ คนแหน่เด้อ ม่วนและตื่นเต้นทุกตอนแหน่นอนจ้า”

ติดตามความสนุกของ “นายฮ้อยทมิฬ” ได้ทุกวัน จันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ข้าวทิพย์ ปลื้ม อ้ายไผ่ ติดใจลงจอครั้งแรก ใน "นายฮ้อยทมิฬ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook