จับตาจริตกะเทยในร่างผู้หญิงของ ใหม่ ดาวิกา เปิดฉาก "ชายไม่จริง หญิงแท้"

จับตาจริตกะเทยในร่างผู้หญิงของ ใหม่ ดาวิกา เปิดฉาก "ชายไม่จริง หญิงแท้"

จับตาจริตกะเทยในร่างผู้หญิงของ ใหม่ ดาวิกา เปิดฉาก "ชายไม่จริง หญิงแท้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

รอกันมานาน ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ลงจอ พร้อมเรียกเสียงฮากันแล้ว สำหรับละครคอมเมดี้ชื่อดัง "ชายไม่จริง หญิงแท้" ที่เคยโด่งดังเป็นพลุแตกมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน เค้าโครงเรื่องโดย อิสริยะจารุพันธุ์, ณัฐิยา ศิรกรวิไล ละครรีเมคทางช่องวัน 31 นำกลับมาสร้างใหม่

เรียกเป็นที่จับตามองตั้งแต่การวางตัวนักแสดง กับการพลิกบทบาทเป็นกะเทยครั้งแรกของผู้หญิงที่สวยที่สุดอย่าง "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ที่โคจรมาพบกับพระเอกอารมณ์ดี "เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" สาวสวยและหนุ่มฮาที่จะมาพลิกบทบาทอีกคาแรคเตอร์ให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน

ไม่เพียงเท่านี้ นี่คือละครที่มีการรวม “ตัวแม่” ครั้งสำคัญของเมืองไทยไว้มากที่สุดเรื่องหนึ่งของไทย นำทีมโดย เบน ชลาทิศ, ม้า-อรนภา, ดร.เสรี วงษ์มณฑา, โหน่ง-วสันต์, ซันนี่ ยูโฟร์, ธงธง มกจ๊ก, ปิงปอง-ธงชัย, อ้วน รีเทิรน์, มดดำ-คชาภา, ป๋อมแป๋ม-นิติ, ดีเจ.นุ้ย-ธนวัฒน์, ไจ๋ ซีร่า ศิรม์วิชญ์, แจ็คเกอรีน ทีวีพูล ฯลฯ ร่วมด้วย ยิปซี-คีรติ, กลศ อัทธเสรี, จูเนียร์-กรวิชญ์, ต้อม-ณหทัย, แหม่ม-วิชุดา, ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา, กรุ๊ป-จุฑารัตน์ ฯลฯ ผลงานกำกับการแสดงของ โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับมากฝีมือ ที่สลับโหมดมากำกับละครแนวคอแมดี้ครั้งแรก

กับเรื่องราวของ “ริน” สาวต่างจังหวัดที่ต้องเข้ามาผจญชีวิตในเมืองหลวง แต่เคราะห์ซ้ำ กรรมซัด เมื่อจู่ๆ แม่ต้องเป็นหนี้ก้อนโต เธอจึงต้องทำทุกวิถีทาง เพื่อหาเงินมาปลดหนี้! แต่ก่อนที่รินจะจนตรอก โชคชะตาก็เปิดทางสว่างให้เธออีกครั้ง เมื่อรินได้มาพบกับ “เคน” (เบน-ชลาทิศ) กะเทยผู้มีชะตาชีวิตต้องสู้เช่นเดียวกันกับริน ที่วางแผนผลักดันให้ ริน ปลอมตัวเป็นกะเทย และก้าวเข้าสู่วงการชาวสีม่วง จนเกิดเป็นเรื่องวุ่นๆ สุดฮา...

ติดตามชมการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ได้ในละครคอมเมดี้ “ชายไม่จริง หญิงแท้” รับชม 4 วันรวด! ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เริ่มออกอากาศตอนแรก อังคารที่ 28 พ.ย.นี้ 20.10 น. ทางช่องวัน 31

 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ จับตาจริตกะเทยในร่างผู้หญิงของ ใหม่ ดาวิกา เปิดฉาก "ชายไม่จริง หญิงแท้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook