ซาร่า เล็กจ์ ปั้นหน้าเหวี่ยง สุดเย่อหยิ่ง ใน "บ่วงบรรจถรณ์"

ซาร่า เล็กจ์ ปั้นหน้าเหวี่ยง สุดเย่อหยิ่ง ใน "บ่วงบรรจถรณ์"

ซาร่า เล็กจ์ ปั้นหน้าเหวี่ยง สุดเย่อหยิ่ง ใน "บ่วงบรรจถรณ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ออกอากาศไปไม่กี่ตอนก็มีปมเรื่องราวสุดเข้มข้นให้คนดูติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับละคร "บ่วงบรรจถรณ์" ที่นำแสดงโดยพระ-นาง "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "ใหม่ ดาวิกา" ที่ข้ามภพมาเจอกันในละคร

แต่อีกหนึ่งสาวที่เป็นที่พูดถึงอย่างมากในโซเชียล ต้องยกให้กับ "เจ้านางเรืองระยับ" หญิงสาวผู้สูงศักดิ์ เย่อหยิ่ง เจ้ายศเจ้าอย่าง เหยียดผู้คนที่ต่ำกว่า จิกกัดนางเอกได้ตลอดเวลา เรียกได้ว่านางร้ายหน้าสวย "ซาร่า เล็กจ์" ที่มารับบทนี้ เธอตีบทแตกจริงๆ อินเนอร์การแสดงสมจริงจนคนดูต่างพากันหมั่นไส้ไปตามๆ กัน 

สาวซาร่า ได้พูดถึงรับบทบาทนี้ว่า "เรื่องนี้เป็น เจ้านางเรืองระยับค่ะ เป็นคู่หมั้นคู่หมายของพระเอกตั้งแต่เด็ก ผู้ใหญ่จับมาให้คู่กัน เป็นผู้หญิงที่มีความมั่นในตัวเอง หยิ่งในศักดิ์ศรีเมินคนที่ต่ำต้อยกว่า จะอยู่เหนือกว่าทุกคนเพราะว่าฉันเป็นเจ้านาง ดูถูกคนที่ไม่ได้เป็นเลือดสีน้ำเงิน เจ้ายศเจ้าอย่าง

แล้วแพรนวลนางเอกก็หลงเข้าไปในยุคเรา ซึ่งเหมือนว่าจะมายุ่งวุ่นวายกับคู่หมั้นเราทำให้เราไม่พอใจ คอยจิกกัดและดูถูกเขาตลอด เพราะเขาเป็นสามัญชน ซึ่งแปลกตามากและใหม่สำหรับซาร่ามาก ตื่นเต้นค่ะเพราะค่อนข้างร้ายมากเหมือนกัน แต่จะเป็นร้ายที่ไม่ค่อยแสดงออกเหมือนเรื่องอื่น เป็นร้ายแบบนิ่งๆ ร้ายแบบต้องแสดงออกให้ฉันต้องดูดีที่สุด ด่าก็ต้องด่าแบบผู้ดี ติดในเรื่องของชนชั้นสูง ทุกย่างก้าวทุกการเดินจะเป็นผู้ดี

ซึ่งซาร่าทำการบ้านเยอะเหมือนกัน ต่างจากตัวเรามาก เพราะคนสมัยก่อนมีการวางตัวเยอะมาก เต็มที่ค่ะเพราะอยากให้ออกมาดีที่สุด อยากฝากทุกให้ติดตามละครด้วยนะคะ สนุกเข้มข้นมากจริงๆ เชื่อว่าหลายคนต้องชอบ" 

รอดูว่าเจ้านางเรืองระยับ จะร้ายกาจและแซ่บกว่านี้อีกหรือเปล่า ติดตามได้ในละคร "บ่วงบรรจถรณ์" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ซาร่า เล็กจ์ ปั้นหน้าเหวี่ยง สุดเย่อหยิ่ง ใน "บ่วงบรรจถรณ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook