ที่สุดของความเสียดาย หน้ากากตุ๊กตา VS หน้ากากมงกุฎเพชร The Mask Singer 3

ที่สุดของความเสียดาย หน้ากากตุ๊กตา VS หน้ากากมงกุฎเพชร The Mask Singer 3

ที่สุดของความเสียดาย หน้ากากตุ๊กตา VS หน้ากากมงกุฎเพชร The Mask Singer 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เซอร์ไพรส์ต่อเนื่องให้คนดูติดตามกัน รอบนี้ The Mask Singer 3 หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 3 กรุ๊ป C เป็นการปะทะกันของ หน้ากากมงกุฎเพชร-หน้ากากตุ๊กตา และหน้ากากยูนิคอร์น-หน้ากากนางอาย เรียกว่าแต่ละคู่ฝีมือสุดยอดจนหนักใจแทนกรรมการจริงๆ

มาถึงการแข่งขันอันดุเดือดในรอบ Semi-Final ของกรุ๊ป C ของ หน้ากากมงกุฎเพชร และ หน้ากากตุ๊กตา บอกเลยว่าคู่นี้เป็นคู่สุดยอดหน้ากากพลังเสียงขั้นเทพที่เชื่อว่าหลายคน ไม่อยากให้มาเจอกันรอบนี้เลย การแสดงโชว์พลังเสียงของพวกเธอทั้งสองควรไปอยู่ในรอบที่ลึกกว่านี้

แม้จะเสียดาย แต่ถึงอย่างไรก็ต้องมีหนึ่งคนต้องถูกถอดหน้ากาก กลายเป็น หน้ากากตุ๊กตา ต้องถอดหน้ากากหลังจากพ่ายแพ้ให้กับ นางกากมงกุฎเพชร งานนี้กรรมการร้องว๊าวออกมาทันที ด้วยความเซอร์ไพรส์ในน้ำเสียงและการโชว์ที่ทรงพลัง เพราะเธอคือ “ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” ศิลปินสาวมากความสามารถขวัญใจวัยรุ่นในยุคหนึ่ง

ซึ่งหลังจากที่เธอถอดหน้ากาก น้ำตาแห่งความซาบซึ้งก็เอ่อขึ้นมาทันที ด้วยความตื้นตัน และ ความดีใจ ที่ได้มายืนอยู่บนเวที The Mask Singer แห่งนี้ ซึ่งขนมจีนเผยว่า ทันทีที่ทีมงานติดต่อไป เธอก็ไม่ลังเลหรือฉุกคิดใดๆ เลย และตอบตกลงทันที ส่วนสาเหตุที่เธอเลือกจะเป็นหน้ากากตุ๊กตา เพราะที่บ้านเธอไม่เคยมีตุ๊กตาที่เธอชื่นชอบเลย ในช่วงที่ตุ๊กตานั้นกำลังดังเธอได้แต่ชื่นชมเซฟรูปไว้ดูเท่านั้น เพราะต้องนำรายได้มาเลี้ยงครอบครัว เธอยังเล่าอีกว่า เธอเคยผ่านในช่วงชีวิตที่ไม่มั่นใจในตัวเอง และเธอได้พยายามที่จะเปลี่ยนแปลงมันจนสามารถมั่นใจและทำได้ ขนมจีนยังได้ขอบคุณผู้หญิงคนนึง ที่เป็นกำลังใจให้เธอมาโดยตลอดในวันที่ไม่มีใครมองเห็นเธอ นั่นก็คือคุณแม่ของเธอเอง สุดท้ายสิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกซาบซึ้งจนน้ำตาไหล เพราะรู้สึกขอบคุณทุกคนที่ยังไม่ลืมกันและยังคิดถึงกัน ซึ่งเธอก็หวังว่าการที่ได้มายืนอยู่ตรงนี้จะทำให้ทุกคนเห็นอีกมุมหนึ่งของเธอ และเป็นกำลังใจให้เธอต่อไป

'

สำหรับอีกหนึ่ง หน้ากากที่เผยโฉมในวันนี้นั่นก็คือ หน้ากากยูนิคอร์น เขาคือ “เต้ ภูริต ภิรมย์ภักดี” นักร้องแห่งวงกรุงเทพมาราธอน และนักธุรกิจผู้บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด 

นอกจากจะเป็นผู้บริหารจากสิงห์ เขาคนนี้ยังเป็นนักขับรถแข่งฝีมือดีจากทีม “สิงห์ แพลน-บี มอเตอร์สปอร์ต” ที่เพิ่งคว้าแชมป์ประจำปีประเภทนักขับรุ่นแอมคัพ ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ ออดี้ อาร์ 8 แอมเอ็มเอสคัพ อีกด้วย http://sport.sanook.com/640875/

ซึ่งเขาได้บอกว่าการร้องเพลงเป็นสิ่งที่เขารัก และการได้ทำในสิ่งที่รักที่ชอบ เขาตั้งใจทำมันทุกครั้งและจะต้องทำมันออกมาให้ดี ซึ่งในครั้งนี้เขายังเอาใจลูกสาวมาเซอร์ไพรส์เป็นหน้ากากยูนิคอร์นสุดน่ารักอีกด้วย

หน้ากากที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบ Final กรุ๊ป C คือ หน้ากากนางอาย และ หน้ากากมงกุฎเพชร ที่จะต้องเชือดเฉือนกันในรอบต่อไป ติดตามเอาใจช่วยพวกเขาได้ใน The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 3 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ที่สุดของความเสียดาย หน้ากากตุ๊กตา VS หน้ากากมงกุฎเพชร The Mask Singer 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook