ดราม่าเมียตาย "โสดStories2" คนดูเซ็ง ตัดจบตัวละคร เพื่อเริ่มซีซั่นใหม่

ดราม่าเมียตาย "โสดStories2" คนดูเซ็ง ตัดจบตัวละคร เพื่อเริ่มซีซั่นใหม่

ดราม่าเมียตาย "โสดStories2" คนดูเซ็ง ตัดจบตัวละคร เพื่อเริ่มซีซั่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงเวลา 3 หนุ่มหล่อ ฌอห์ณ จินดาโชติ, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, ฮั่น อิสริยะ กลับมาโสดอีกครั้งใน "โสดStories2" ทางช่อง One31 แต่ก็มีดราม่าเบาๆ กับสาเหตุการโสดของหนุ่มๆ ในซีซั่น 2 นี้ ดูจะไม่เป็นที่ประทับใจของคนดูจริงๆ เพราะไม่ใช่การแยกทางชีวิตคู่ของตัวละครในซีซั่น 1 แบบธรรมดาๆ แต่เป็นการเขียนบทตัดจบให้ตัวละครตาย ไม่ใช่ความเสียใจและเสียดายของตัวละครหลักอย่างหนุ่มๆ เท่านั้น รวมถึงคนดูที่ติดตาม โสดสตอรี่ ในซีซั่นแรกมาอย่างคาดหวังที่จะได้เห็นชีวิตรักของทั้ง 3 คนหลังแต่งงานกลับพังลง เรียกว่าทำคนดูผิดหวังไม่น้อย เท่ากับนางเอกซีซั่นแรกตัวละครที่คนดูรัก ตายไปจากชีวิตตัวละครหนุ่มๆ และคนดูด้วย 

 

บอกเลยว่าคนดูติดภาพของสาวๆ ไอดี, หมอมายด์ และยัยแว่น (แป้ง) จากซีซั่นหนึ่งไม่น้อยจริงๆ คนดูจะอินกับรักครั้งใหม่ของหนุ่มๆ หรือเปล่า ต้องรอติดตามกันนะจ๊ะ

ความเห็นชาวเน็ต 


-โสดStories2 แบบนี้ก็ได้หรอ ตาย 2 คน อีกคนหย่ากัน คือเปลี่ยนนางเอกกันง่ายๆ แบบนี้เลยหรอ คือชอบ ซีซั่น 1 มาก รักทุกตัวละคร

-คืออัลไลลล คือเมียตายอิด_กตัดบทได้เเบบอิ ด๊_กกกกกกกกกกกก คือไม่โอเคคค สตอรี่เเบบเมียตาย โอ้ยยย ฉันไม่ได้อยากดูแบบนี้ จริงๆ ยังอินกับตัวละคนเดิมมมมมม

-ถ้ากูเป็นหมอมายด์กับไอดีนะ แม่งจะหักคอผู้หญิงทุกคนที่มายุ่งกะผัวกูเลย

-ไอดีตาย หมอมายด์ตาย แป้งหย่า

-คือชอบซีซั่น 1 มาก และคิดว่า โสดStories2 จะทำออกมาในลักษณะของชีวิตหลังแต่งงาน หลังการเป็นแฟน แต่เปล่า ตัดบทได้....มาก ตัวละครบอกชีวิตต้องไปต่อ แต่ความอินของคนดูไปต่อยากค่ะ

-ถ้ามีภาค 3 เมียจะตายอีกไหม แก๊งค์นี้ดวงกินเมียเหรอ

-ไม่โอเคกับพล็อตเมียตายอ่ะ แง ไม่งั้นมันจะผิดคอนเซ็ปต์คนโสดงี้เหรอวะ คือทุกคนรอซีซั่น 2 เพราะซีซั่นแรกนักแสดงแต่ละคู่ เคมีดีมากๆ มันเลยออกมาสนุกอ่ะ

-เอาจริงป่ะที่ โสดStories2 ติดเทรนอ่ะ คนคาดหวังรอดู คู่เดิมกับความสนุกที่เพิ่มขึ้น แต่คือเปิดมาเมียตาย 2 หย่า 1 เอิ่มโคตรเสียหลัก ต้องเปิดใจให้นางเอกใหม่สินะ แต่คิดถึงยัยแว่นกับไอดีอ่า

-ใครไม่ชอบนางเอกก็ทนๆ หน่อย เดี๋ยวพอซีซั่น 3 พวกนี้ไม่ตายก็เลิกกันไปเอง

-เข้าใจแหละ ก็ตามชื่ออ่ะ โสดStories2 ตัวหลักก็ผู้ชายสามคน จะให้มีเมียก็ยังไงอยู่ แต่ก็คิดถึงไอดีอ่ะ ชอบผู้หญิงแบบไอดี

-ขอทำใจแปบ แบบเสียดายนางเอกชุดเก่าอ่ะ อยากดูชีวิตหลังแต่งงานของอาร์คกับไอดีมาก ไม่ได้หวังว่าชีวิตเค้าจะแฮปปี้เอนดิ้งอาจจะเลิกรากันไปแต่ไม่คิดว่าจะโดนตัดบทแบบนี้ รับไม่ได้โว้ย

-สนุกดี แต่ไม่ชอบการแก้ปัญหาในการทำภาค 2 ด้วยการให้นางเอกตาย มันดูชุ่ยและไม่มีความรับผิดชอบต่อความรู้สึกคนดูเลย คือถ่าเรื่องนี้มีภาค 3 อีก นางเอกภาคสอง เตรียมตัวตายได้เลย เพราะคงตายตามนางเอกภาค 1 ไปแน่นอน

-สงสารตัวละครที่ต้องตายอ่ะ อุตส่าห์สร้างและปูเรื่องมากับมือ สุดท้ายมาตายเพราะรถคว่ำ เข้าใจแหละว่าต้องเดินต่อ แต่มีทางเดียวที่เดินได้เหรอ? ไม่ใช่ไร คิดถึงยัยแว่น

-เราจะมามัวทุกข์อยู่กับสิ่งที่มันเเก้ไขอะไรไม่ได้มันไม่มีประโยชณ์ คนเราทุกคนต้องก้าวผ่านความทุกข์เเละเริ่มต้นใหม่

-อยากได้ไอดี แป้ง หมอมายด์ กลับมาาา ฮื้ออออ กว่าจะรักกันได้

 

รอติดตามไปอีกนิดก่อน ไม่แน่ว่าเคมีนักแสดงจากซีซั่น 2 จะเข้ากั๊นเข้ากันกับ 3 หนุ่ม โสดสตอรี่2 ก็ได้นะจ๊ะ รอดูกันทุกวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย.นี้ 22.00น. ทางช่อง31

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ดราม่าเมียตาย "โสดStories2" คนดูเซ็ง ตัดจบตัวละคร เพื่อเริ่มซีซั่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook