จุดจบก้านแก้ว ฟีดแบคคนดู หลงไฟ ตอนจบ

จุดจบก้านแก้ว ฟีดแบคคนดู หลงไฟ ตอนจบ

จุดจบก้านแก้ว ฟีดแบคคนดู หลงไฟ ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากไปอีกหนึ่งเรื่องละครแซ่บที่หลายคนติดหนึบ "หลงไฟ" ทางช่อง Gmm25 ที่หลายคนเกาะติดชีวิต "ก้านแก้ว" หญิงสาวสุดแสนทะเยอทะยานไม่ยอมพอ ที่นางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก พลิกบทบาทครั้งใหญ่ ตีบทแตกกระจุย เป็นสาวไซด์ไลน์ที่ใฝ่ฝันไปยังจุดสูงสุด แต่ก็เจอเส้นทางที่ทำให้ชีวิตดิ่งลงมาต่ำสุด จนจุดจบชีวิตของเธอไม่สวยงามอย่างที่คิดไว้

บอกเลยว่าก้านแก้วมาแรงตั้งแต่เริ่มจนจบเรื่องจริงๆ ทุกครั้งที่ออกอากาศกระแสการพูดถึงในโซเชียลไม่ตกเลยทีเดียว ยิ่งในตอนจบที่เพิ่งปิดฉากชีวิตก้านแก้วไปหมาดๆ ยังถูกพูดถึงในโลกโซเชียลไม่น้อย ฉากสุดท้ายของชีวิตก้านแก้ว เป็นฉากที่นางเอกสาวใบเฟิร์น ทุ่มเทและตั้งใจถ่ายทอดออกมาอย่างเต็มที่ แม้การถ่ายทำจะมีผิดคิวตบพลาด ก็ยังคุมสติและสปีริทถ่ายต่อจนจบ ร้องไห้จนไม่มีน้ำตากันเลยทีเดียว บอกเลยว่าเธอตีบทแตกทางการแสดงจนกวาดคำชมจากคนดูไปอย่างถล่มทลาย 

ในตอนจบของหลงไฟ การปิดฉากก้านแก้วจะทำคนดูอินขนาดไหน ไปดูได้จากฟีคแบคในทวิตเตอร์ #หลงไฟ เลยจ้า

ความเห็นชาวเน็ต

-ที่แย่กว่าการตายของก้านแก้วคือ ไม่มีใครรู้ว่านางตาย..

-“ฉันไม่เข้าใจเลย จะเรียนไปทำไมหนังสือ ยากก็ยาก เหนื่อยก็เหนื่อย ปวดหัวจะตายอยู่แล้ว” . . นางพูดถูกที่ว่าเรียนมันเหนื่อย แต่ดูเอานะ ความสุขกับความสบายมันไม่มีทางลัดหรอก

-หลายครั้งที่ตัวละครหญิง จะได้รับเวรกรรมอย่างสาสม แต่ตัวละครชาย ไม่เห็นโดนบ้าง อีจาโคบี้ปลอมก็เป็นเอเย่นต่อไป

-โชนเกาะผู้หญิงกิน ตอนจบสุขสบาย ไอ้เขียวสารเลว ตอนจบก้อยังอยู่ดี จาโคบี้ระยําเกินบรรยาย ก็ยังอยู่ ก้านเเก้วเเค่คนทะเยอทะยาน อยากมีชีวิตที่ดี อาจจะหลงผิดบ้าง ตาย ความยุติธรรมอยู่ตรงไหน??

-ผู้ชายทั้งเรื่องที่ก้านได้มาทั้งหมด และทิ้งไปทั้งหมด ตอนนี้คือมีชีวิตดีกันหมดเลย ยกเว้นตัวก้านแก้วเองที่ไม่รู้จักพอ จนมีจุดจบเป็นแบบนี้

-ไม่รู้คนอื่นเป็นมั้ย พอเราได้ดูเบื้องหลังปุ๊บ ทำให้ทุกอย่างเมื่อกี้ดูซอฟต์ลงไปเยอะเลย เฮ้ออออออออ เครียด

-จริงงงง พอดูเรื่องดราม่าหนักๆ มาดูเบื้องหลังอ่ะ ตลกกกกมากกกก ไม่เหลือคราบก้านแก้วเลย อย่างฮาาาา

-จุดจบมันโหดร้ายเกินไปสำหรับผู้หญิงคนหนึ่งที่อยากให้ชีวิตตัวเองดีขึ้นถึงจะร้ายเท่าไหร่ก็เหอะมันรุนแรงเกินไปสำหรับผู้หญิงหนึ่งคน

-ถ้าบทก้านแก้วมีชีวิตที่ดี ละครก็จะกลายเป็นชี้นำว่าอาชีพกะ_รี่นี้ดี เพราะฉนั้นบทนี้ต้องจบด้านลบแบบนี้แหล่ะ

-บทสรุปของก้านคือ ผ่านผู้ชายทั้ง จน กลาง ร่ำรวย แต่ไม่รู้จักพอ ไม่เลิกอาชีพขายตัว เพราะแค่เงิน ทีนี้เลิกไม่ได้เลย ขายวนไป

-มีเพื่อนถามว่า..จาโคบี้คืออะไร จาโคบี้คือ ผู้ชายที่มีเซ็กส์กับโสเภณีโดยใช้โซ่แส้กุญแจมือ จะคล้ายนายกับบ่าวใน Fifty Shades Of Grey อ่ะค่ะ จาโคบี้บางคนมีความอยากให้ผู้หญิงกรีดร้องเพื่อสำเร็จความใคร่

-ถ้าเลือกที่จะเดินเข้าหาไฟ ถ้าจะร้อน หรือโดนมันเผา ก็ต้องยอมรับ...เพราะคุณเลือกเอง

-เคยประทับใจใบเฟิร์น จากบทน้ำ ใน ภ.สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก สู่บท ก้านแก้ว ใน ละครเรื่องหลงไฟ ... ยอมแล้ว ติดเรื่องนี้เพราะการแสดงก้านแก้วเลย

-โชนอ่ะเ_ี้ยมากก ไม่ควรได้อะไรดีๆ เลย นี่แต่งงานสวยๆ เฉ๊ยยย 

-เสียดายความสามารถก้านแก้วอ่ะ เรียนให้จบ เป็นแอร์ เป็นไกด์ ได้สบาย แม่งไม่คิดวะ คิดแต่จะรวย ไม่ทำงานจะรวยมั้ย !! สมน้ำหน้ามึง !!!

-สายตานี้ บอกทุกอย่าง ผิดหวัง เสียใจอย่างที่สุด คนที่เคยคิดว่าเป็นเทพบุตรขี่ม้าขาวมาช่วยให้พ้นจากขุมนรก คนที่คิดฝากชีวิตไว้ คนที่คิดว่าเป็นความรัก กลับเป็นคนที่พาไปตกนรกขุมที่ลึกที่สุด...

-แต่งหน้ายังไงให้รู้ว่าเป็นกรี่ จะเข้มไปไหนนนน ตอนเป็น Vip ยังไม่แน่นขนาดนี้ บล็อคตาแน่นมากกก พัทยายังต้องหลบเยอรมัน 55555

-ถ้าชาติหน้ามีจริง ก็ขอให้ก้านแก้วรู้จักใช้ Live สดในเฟสบุ๊คเพื่อขายของ ครางเรียกชื่อขายครีม รีวิวขายของ ขายเสื้อผ้าอะไรไป อย่าได้มาขายตัวเหมือนในชาตินี้ RIP ก้านแก้ว

-เพราะต้นทุนชีวิตเราไม่เท่าคนอื่นเขาไง เราต้องดิ้นรน เรียนคือทางเดียวที่จะทำให้คนอย่างเราสบายได้ แต่ตอนนี้คิดได้มันก็สายไปแล้ว

-ลาก่อน ก้านแก้ว ผู้หญิงที่ดิ้นรนทำให้ชีวิตดีขึ้นแต่ผิดทาง

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ จุดจบก้านแก้ว ฟีดแบคคนดู หลงไฟ ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook