พิณ & ก้านแก้ว "จบตามใจ" จุดจบตัวละครที่ต่างจากในทีวี

พิณ & ก้านแก้ว "จบตามใจ" จุดจบตัวละครที่ต่างจากในทีวี

พิณ & ก้านแก้ว "จบตามใจ" จุดจบตัวละครที่ต่างจากในทีวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นช่องทีวีที่ตอบรับเสียงจากคนดูอย่างเต็มที่จริงๆ สำหรับช่อง GMM25 ที่สร้างละครเด็ด ละครแซ่บจนกลายเป็นละครที่คนดูในความสนใจอย่างต่อเนื่อง มีกระแสพูดถึงในโซเชียลอยู่ตลอดระยะเวลาการออกอากาศ

ละครหลายเรื่องจากช่อง GMM25 ที่ผู้ชมให้ความสนใจและติดตามอย่างเนืองแน่นอยู่ตลอด และที่เป็นกระแสสุดๆ ของช่อง GMM25 ในช่วงที่ผ่านมาต้องยกให้เรื่อง "หลงไฟ" นำแสดงโดยสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ที่เพิ่งปิดฉากไปหมาดๆ แถมตอนจบของละครยังสร้างความรู้สึกอินเวอร์ ให้แก่คนดู หลายเสียงบอกว่า จบแบบในทีวีก็ถูกแล้ว เพราะก้านแก้วเลือกทางเดินชีวิตเอง แต่อีกหลายเสียงก็ให้ตัวละคร "ก้านแก้ว" ได้มีชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ต้องมาจบชีวิตลงเหมือนในละครตอนจบ ที่ได้เห็นกันในทีวี 

ทางด้านพี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บิ๊กบอสใหญ่แห่งช่อง GMM25 ได้จัดให้ตามคำขอ โดยกล่าวว่า โชคดีมากยุคสมัยนี้โซเชียลมีการติดต่อกันได้ง่าย เลยได้รับกระแสฟีดแบ็คละครต่างๆ รวดเร็ว ทำให้คนทำงานอย่างรู้ว่า คนดูชอบหรือไม่ชอบอะไร เลยทำตอนพิเศษแบบจบตามใจให้คนดู ตอบรับเสียงเรียกร้อง ดูได้ทั้งทางแอพพลิเคชั่น GMM25 และ ทางทีวีช่อง GMM25

ไม่ใช่แค่เรื่อง "หลงไฟ" ที่มีตอนพิเศษ จบต่างจากในทีวีให้แฟนๆ ได้ดูอีกมุมของตัวละครเท่านั้น ยังมีอีกหนึ่งเรื่องอย่าง "รักลองใจ To Be Continued ตอนพิเศษ จบตามใจ" กับเรื่องราวตัวละครของ "พิณ" (รับบทโดย นารา) ที่เป็นกระแสพูดถึงถล่มทลายก่อนหน้านี้ ให้ได้เห็นเรื่องราวชีวิตเธออีกมุมกันด้วย 

เป็นการตอบโจทย์ของคนดูที่ไม่อยากดูละครแบบจบมุมเดียวที่กู้ดไอเดียมากๆ ใครอยากดูแบบไหนก็เลือกดูเอาได้ แต่ยังไงก็ตาม ดูละครก็อย่าอินเกินนะจ๊ะ

 

หลงไฟ คลิปพิเศษ

 

"รักลองใจ To Be Continued ตอนพิเศษ จบตามใจ"

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ พิณ & ก้านแก้ว "จบตามใจ" จุดจบตัวละครที่ต่างจากในทีวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook