The Mask Singer 3 มูนวอร์ค vs อินเดียนแดง ทำวงการหนัง-ละคร สั่นสะเทือน!

The Mask Singer 3 มูนวอร์ค vs อินเดียนแดง ทำวงการหนัง-ละคร สั่นสะเทือน!

The Mask Singer 3 มูนวอร์ค vs อินเดียนแดง ทำวงการหนัง-ละคร สั่นสะเทือน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

The Mask Singer 3 ทำเอาตะลึงกันอีกแล้ว กับการถอดหน้ากากออกมาเป็นผู้กำกับชื่อดัง และ นางเอกสาวซุปตาร์หน้าหวานในตำนาน ทำเอากรรมการและคนดูถึงกับอึ้งทายไม่ถูกแม้แต่คนเดียว!

23 พ.ย. ที่ผ่านมารายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง Season 3 ได้เดินทางมาถึงการแข่งขันในรอบ กรุ๊ป D รอบแรก เป็นหน้ากากต่างบุคคลิกต่างที่มา กับ 2 คู่ 4 หน้ากาก หน้ากากมูนวอร์ค ปะทะ หน้ากากช้างดำ และ หน้ากากอินเดียนแดง และ หน้ากากกระรอก 

เริ่มที่คู่แรก "หน้ากากมูนวอร์ค" ปะทะ "หน้ากากช้างดำ" โดยหน้ากากหน้ากากช้างดำ มาในคอสตูมลายผ้าไทยแสนเก๋ นำเพลงหวานซึ้ง อย่างเพลง แสนรัก มาแข่งขันในรอบนี้ ร้องออกมาได้ไพเราะมากๆ เคลิ้มกันทั้งสตูดิโอ และหน้ากากมูนวอร์คได้เลือกเพลงยุค 90 ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เพลง ตะลึง ด้วยดนตรีที่แตกต่างและลีลาการร้องสุดทะเล้น บอกเลยทำเอาตะลึงทั้งสตูดิโอ พร้อมทั้งลีลาการตอบคำถามที่สนุกสนานและกวนในแบบน่ารัก ทุกคนทั้งฮาทั้งชอบ

เมื่อคำใบ้ของชุดหน้ากาก ใบ้เกี่ยวกับหัวพระจันทร์ และด้วยท่าทางหลายๆอย่าง ทำให้ทุกคนคิดว่าต้องเป็น หม่ำ จ๊กมก เพราะเขาเคยฝากผลงานในภาพยนตร์เรื่อง มือปืนโลกพระจันทร์ และการตัดสินหน้ากากช้างดำได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปเมื่อถึงเวลาที่เขาถอดหน้ากากทำเอาตะลึงสมชื่อเพลง เพราะเขาไม่ใช่นักแสดงเรื่องมือปืนโลกพระจันทร์ แต่เขาคือ ผู้กำกับเรื่อง มือปืนโลกพระจันทร์ "ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค" นั่นเอง

คู่ที่สอง "หน้ากากอินเดียนแดง" และ "หน้ากากกระรอก" หน้ากากอินเดียนแดงมาในเพลง สักวันหนึ่ง และชื่อที่ถูกทายอย่างต่อเนื่องอย่าง แพรว คณิตกุล ยังมีคงทุกซีซั่น อีกหนึ่ง หน้ากาก หน้ากากกระรอก หยิบเพลงในตำนาน ถ่านไฟเก่า ของ พี่เบิร์ด ธงไชย งานนี้กระแสโซเชียล ถึงกับงง สับสนระหว่างหนอนชาเขียวเลยทีเดียว สุดท้ายหน้ากากที่ถูกกระชากก็คือ หน้ากากอินเดียนแดง และต้องอึ้งอีกครั้งเมื่อเธอคือ นางเอกซุปตาร์ในตำนาน "กวาง-กมลชนก เขมะโยธิน" 

ซุปตาร์คนไหน วงการอะไร จะมาสวมหน้ากากบนเวทีนี้ ห้ามพลาด The Mask Singer หน้ากากนักร้อง Season 3 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ The Mask Singer 3 มูนวอร์ค vs อินเดียนแดง ทำวงการหนัง-ละคร สั่นสะเทือน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook