เปรี้ยว พลิกเล่นบทผี อาฆาตแรง ใน "วังนางโหง"

เปรี้ยว พลิกเล่นบทผี อาฆาตแรง ใน "วังนางโหง"

เปรี้ยว พลิกเล่นบทผี อาฆาตแรง ใน "วังนางโหง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


แฟนละครต่างขวัญผวานอนไม่หลับ กับความหลอนจากผี "พิกุล" ในละครสยองขวัญ "วังนางโหง" ทางช่อง 7 สี ที่ได้นางเอกสาวมากความสามารถอย่าง "เปรี้ยว-ทัศนียา" มาพลิกบทบาทครั้งสำคัญ รับบทเป็นผีพราย ที่มีความอาฆาตแค้นฝังแน่นในจิตใจ เพราะถูก พระยาธนารักษ์ราชภักดี (ซี-ศิวัฒน์) หักหลังอย่างเลือดเย็น เธอได้ติดตามสาปแช่งหมายเอาชีวิตชายหนุ่มทุกรุ่นจากตระกูลธนารักษ์

ทำเอาแฟนละครต่างพากันขวัญผวากลัวผีพิกุลตั้งแต่ตอนแรก บทบาทครั้งนี้จะหนักหน่วงแค่ไหน "เปรี้ยว" เปิดใจว่า "เรื่องนี้รับบทเป็นผีที่มีความอาฆาตแค้นแรงมากค่ะ เวลาโมโหร้ายก็จะแต่งหน้าผีเละๆ แต่พอเวลาปลอมตัวมาในยุคปัจจุบัน ก็จะสวยเหมือนนางในวรรณคดีเลยค่ะ ช่วงถ่ายทำโลเคชั่นส่วนใหญ่ของเปรี้ยวก็จะอยู่แต่ในน้ำ รำบนเรือ และต้องพายเรือเป็นด้วย โดยเฉพาะฉากพายเรือตอนกลางคืน น้ำในคลองไหลเชี่ยวมากๆ นั่นคือสิ่งที่ยากและใช้เวลาฝึกหัดนานพอสมควร ตอนเข้าฉากก็แอบกลัวเหมือนกันค่ะ เพราะถ้าตกน้ำลงไปก็จะถ่ายทำต่อไม่ได้อีก

ส่วนภาษาที่ต้องใช้ส่วนใหญ่จะอยู่ในสมัยรัชกาลที่ 5 แรกๆ ยังไม่ค่อยชินค่ะ แต่พอได้พูดบ่อยๆ มันก็คล่องขึ้น เพราะว่าภาษาที่ใช้ไม่โบราณมากขนาดนั้น แต่แค่จะมีคำสร้อยที่ต้องปรับเปลี่ยนบ้าง เรื่องนี้มีความแปลกใหม่ตรงที่ผีมีพลังวิเศษด้วย เลยจะต้องใช้จินตนาการสูง และสื่ออารมณ์ออกมาเต็มที่ให้สมจริงมากที่สุด ฝากแฟนๆ ติดตามให้กำลังใจกันด้วยนะคะ"

ติดตามชมละคร "วังนางโหง" ได้ทุกคืนวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปรี้ยว พลิกเล่นบทผี อาฆาตแรง ใน "วังนางโหง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook